SM Là Gì? Tất Cả Về BDSM Bạo Dâm Khổ Dâm A-Z

SM hay BDSM thuật ngữ khá quen thuộc trong các vấn đề giáo dục giới tính và tình dục. Thậm chí chúng còn được đưa vào các bộ phim với nhiều chi tiết khá hấp dẫn. Đặc biệt là các bộ phim của Nhật Bản bao gồm jav, anime hay truyện tranh manga nữa. Tất cả đều nhằm phục vụ cho những tín đồ riêng của xu hướng tình dục này.

Thực tế SM là gì?

SM được viết tắt của 2 từ Servant và Master ( người hầu và chủ nhân) hoặc Sadist và Masochist (bạo dâm – cuồng dâm). Chúng là một xu hướng tình dục của các cặp đôi yêu thích sử dụng các hành động bạo lực trong các cuộc yêu. Tức là trong các cuộc yêu của các cặp đôi này sẽ có các hành động bạo lực để giúp họ thỏa mãn về mặt cảm xúc và dễ thăng hoa hơn. Một số hành động bạo lực khi quan hệ đó chính là đánh đập, tra tấn hoặc là theo kiểu người hầu, chủ nhân chẳng hạn.

sm là gì bdsm là gì
Định nghĩa SM và BDSM cho ai chưa biết

Tương tự như vậy khi nhắc tới máu SM thì chúng ta cũng ngầm hiểu rằng máu S~Sadism  là những người thích ác dâm hành hạ bạn tình. Còn với những người máu M ~Masochism cuồng dâm thích bị bạn tình hành hạ.

Thế còn BDSM là gì?

BDSM được viết tắt bởi các cụm từ Bondage and Discipline, Dominance and submission, sadism and masochism hay nói đơn giản hơn xu hướng tình dục của các cặp đôi có sở thích bạo dâm và khổ dâm. Nói nôm na dễ hiểu thì cặp đôi đó có 1 người thích hành hạ, gây đau đớn người khác khi quan hệ như đánh đập cào cấu cắn để được thăng hoa. Người còn lại sẽ ngược lại tức là họ lại thích được đánh đập hành hạ bởi người khác để dễ lên đỉnh hơn. Có thể cả 2 đều thích BDSM hoặc 1 trong 2 người thích mà thôi. Nhưng để phục vụ bạn tình họ chấp nhận làm được những điều này.

Thế còn BDSM là gì?

Xem thêm định nghĩa BDSM trên wikipedia !~!

BDSM có những loại nào?

Với những ai nếu đã trải qua cảm giác thích được đánh đập người khác hoặc bị người khác hành hạ để gia tăng cảm xúc thì rất có thể bạn có xu hướng tình dục BDSM. Lúc này thì bạn cần phải tìm hiểu sâu về vấn đề này để biết được mình thích loại nào, loại nào sướng nhất và tìm được đối tác phù hợp nhất.

Nô lệ và kỷ luật

Loại này thì người chủ nhân sẽ sử dụng những hình thức khác nhau để trừng phạt và hành hạ nô lệ, hầu của mình để mang tới cảm xúc. Họ có thể cào cấu cắn xé miễn sao hành động đó gây đau đớn cho đối phương thì họ thích thú. Thật kỳ lạ với những ai có sở thích gây đau đớn cho người khác để đạt cực khoái. Với ai không hiểu thì sẽ nghĩ rằng đó là bệnh hoạn nhưng thực tế đó lại là 1 xu hướng tình dục. Đó cũng là lý do vì sao thấy nhiều cặp đôi khi yêu nhau sẽ bị những vết thương cào cấu trên cơ thể.

Thế còn BDSM là gì?

Ngoài ra các cặp đôi này có thể dùng đòn roi hoặc nến nhỏ vào da thịt của đối phương… Nhìn chung có khá nhiều cách tra tấn kiểu này mà chúng ta sẽ nói sâu hơn ở phần sau.

Thống trị và quy phục

Xu hướng tình dục này thì khác khi có thể không gây ra đau đớn cho đối phương nhưng lại thích được làm cảm giác ông chủ boss và nô lệ, người hầu. Khi được đối phương phục vụ và quy thuận bằng hành động lời nói thì phấn khích tột độ và có thể lên đỉnh dễ hơn nhờ thăng hoa cảm xúc. Ví dụ như xưng hô ông chủ, nô lệ, thần thiếp thể hiện vai vế hoặc các hình thức phục tùng như bú mút, liếm chân hoặc kiểu đeo xích điều khiển hoặc nhốt trong lồng kín… Nói chung là nhiều kiểu khác nhau.

Thống trị và quy phục bdsm

Bạo dâm

Khi trong tình trạng này thì có thể họ sẽ bị mất kiểm soát cả tinh thần và hành động. Nhiều người cho rằng đây là xu hướng lệch lạc tình dục nhưng biết sao được khi chúng là sở thích của một số người. Có người thì vừa phải nhưng cũng có người lại khá hung dữ khi thực hiện những hình thức bạo dâm như đánh đập, tra tấn, cào cấu… Đó là lý do chúng ta thường thấy các khách sạn có BDSM có xiềng xích hay roi đòn, tra tấn là như vậy.

SM là gì?

Khổ dâm

Những người có xu hướng tình dục này lại cực khoái khi người khác bạo dâm mình. Họ tình nguyện để người khác đánh đập, vỗ mông, cào cấu thì mới có thể thăng hoa được. Hoặc 1 số khác lại thích kiểu khổ dâm bằng lời nói như những lời dirty talk, khẩu dâm chửi bới nặng lời.

Sm là gì

Nhìn chung thì xu hướng BDSM khá là khổ khi gặp phải. Đây có thể là sở thích của họ nên khó có thể thay đổi được. Nếu không gặp được người có sở thích tương ứng thì rất khó thăng hoa được trong các cuộc yêu.

Làm sao nhận ra BDSM?

Quá dễ để có thể nhận ra được điều này khi nhận thấy chúng ta thích xem những bộ phim có những tình huống tương tự. Hãy thử xem các bộ phim có các cảnh nóng BDSM xem cảm xúc của chúng ta tới đâu. Nếu có chút phấn khích chứ không phải cảm giác ghê, sợ rợn người thì có thể bạn là người đã thích BDSM rồi đấy.

Ngoài ra thì còn có thể xét tới các yếu tố khác nữa như :

  • Có thích sử dụng thói quen bịt mắt đối phương khi quan hệ hay không?
  • Có hay sử dụng những lời lẽ nặng lời xỉ nhục đối phương khi gần gũi?
  • Hay sử dụng các hành động bạo lực nhằm gây đau cho đối phương?
  • Hay mong muốn đối phương gây đau đớn cho cơ thể mình?
  • Có sở thích cầm nắm tóc của đối phương giật mạnh?
  • Có thích dùng tay tét, cào cấu hoặc làm bị thương đối phương?
  • Thích những tư thế gợi dục hoặc gây khổ sở cho đối phương như Deepthroat hay tra tấn chẳng hạn.
Làm sao nhận ra BDSM?
Làm sao nhận ra BDSM?

Vật dụng thường thấy trong các cuộc yêu có BDSM

Nếu để ý chúng ta sẽ thấy chúng quen thuộc vì đã nhận ra chúng trước đó. Tuy nhiên lúc đó có thể bạn chưa biết chúng dùng để làm gì. Bên dưới đây là 1 số gợi ý.

  • Mặt nạ hoặc khăn bịt mặt.
  • Đòn roi tra tấn.
  • Xiềng xích.
  • Dụng cụ bịt mồm.
Dụng cụ chuyên dụng trong BDSM
Dụng cụ chuyên dụng trong BDSM

Lợi ích của BDSM

Khỏi cần phải nói khi chúng ta cảm thấy thích thú và hạnh phúc khi quan hệ tình dục với đối phương cũng là một lợi ích của hình thức này. Chúng giúp chúng ta giảm stress và nhiều lợi ích khác khi thăng hoa nữa. Nhờ đó mà mọi thứ dần trở nên đơn giản nhất có thể và hóa giải nhiều vấn đề trong cuộc sống. Đôi khi bế tắc trong công việc học tập nhưng với việc giải tỏa chúng khi have sex thì thật là một điều tuyệt vời. Đây là bản năng của con người mà ai cũng yêu thích và mong muốn đạt được cực khoái trong việc này.

SM là gì?

BDSM có tác hại gì không?

Tất nhiên sẽ có những hạn chế nếu chẳng may bạn thích BDSM. Chúng ta có thể kể ra những điều bên dưới đây và những hệ lụy của chúng khi gặp phải.

  • Khó có thể thăng hoa cảm xúc khi yêu nếu không có BDSM. Tức là chúng ta sẽ khó lên đỉnh hơn, khó giải tỏa cảm xúc hơn.
  • Luôn phải giấu kín với mọi người vì hiện nay đều kỳ thị hình thức và xu hướng tình dục này.
  • Khó tìm được đối tác có sở thích BDSM tương ứng bởi tìm người yêu đã khó mà lại tìm đúng người thích BDSM còn khó hơn.
  • Gây ra những tổn thương về tinh thần và cả thể xác cho đối phương. Đôi khi đó là sự sợ hãi khi bị tra tấn cả về thể xác và tinh thần như đánh đập chửi bởi mặc dù rất yêu đối phương.
  • Ngoài ra những vết thương về mặt thể xác có thể là mầm mống gây ra những căn bệnh lây lan qua con đường tình dục.
Khách sạn với những dụng cụ chuyên cho BDSM
Khách sạn với những dụng cụ chuyên cho BDSM

Khi thích BDSM thì phải làm sao?

Thực tế chúng ta không thể làm gì khác khi sinh ra đã có sở thích này rồi. Thật khó để có thể thay đổi được chúng dù ít hay nhiều bởi chúng ta không lựa chọn được. Việc của chúng ta là tự sống thật với bản thân mình và không quá kiềm chế cảm xúc rất dễ sinh ra trầm cảm. Mà đã trầm cảm thì có vô số các hệ lụy khác đi kèm rất khó kiểm soát. Ngoài ra thì chúng ta nên tìm kiếm đối tác, người yêu, bạn đời có sở thích tương ứng. Khi đó cả 2 sẽ dễ dàng đạt được cực khoái cũng như thấu hiểu nhau hơn trong các cuộc yêu. Nếu yêu và lấy 1 người không cùng sở thích thì sẽ có quá nhiều hệ lụy đi kèm và tồi tệ nhất sẽ là ly hôn, chia tay do không đáp ứng được các vấn đề này.

Nên tham gia các cộng đồng BDSM để tìm đúng gu mình thích
Nên tham gia các cộng đồng BDSM để tìm đúng gu mình thích

SM hay BDSM không phải là bệnh hay biến thái. Đó là 1 sở thích được xã hội ở 1 số nước công nhận và không kỳ thị. Tuy nhiên chúng ta ở Việt Nam thì vẫn có những kỳ thị và lời nói bàn tán về vấn đề này. Chính vì thế chúng ta nên thận trọng trong việc lựa chọn đối phương, partner sao cho hợp lý. Nên thành thực và trao đổi thẳng thắn với partner của mình để thông cảm cũng như tìm hướng giải quyết nhé.

Những chú ý khi sử dụng BDSM trong cuộc yêu

Nếu chúng ta muốn và thích các xu hướng tình dục này thì chúng ta cần cẩn thận trong mọi vấn đề để đảm bảo nhất các yếu tố có thể sảy ra. Hãy lắng nghe các lời khuyên của chúng tôi.

  • Lựa chọn nơi phù hợp với các hành động này như các khách sạn có BDSM chẳng hạn.
  • Luôn cẩn thận vệ sinh kỹ càng các dụng cụ BDSM trước và sau khi sử dụng hạn chế các mầm bệnh.
  • Luôn sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn cho cả 2.
  • Tắm rửa kỹ càng sau mỗi lần hành sự để không có các mầm bệnh.
  • Định kỳ đi khám kiểm tra bảo vệ sức khỏe bản thân.
  • Luôn thành thật cởi mở và tôn trọng đối phương.
  • ….
Con gái cũng nhiều người thích SM và BDSM
Con gái cũng nhiều người thích SM và BDSM

Những chia sẻ của Welive18 hy vọng rằng anh em đã hiểu thêm SM là gì hay BDSM là gì rồi nhé. Nếu anh em cần thêm tư vấn trợ giúp hay vấn đề nào khác liên quan hãy comment xuống bên dưới nhé!

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *