3 Cách Vào Xamvn Cực Nhanh Không Bị Chặn

Trong điều kiện bình thường thì chẳng cần phải tìm cách vào xamvn làm gì cả. Đơn giản là chúng ta vào trực tiếp bằng domain chính của họ là xong. Vừa tốc độ nhanh vừa không bị chặn lại không bị nghẽn nữa. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mà trang web này thường xuyên bị chặn bởi nhà mạng và thay đổi chỗ ở nên việc truy cập khá là khó khăn. Với những tml coi việc vào xamvn hàng ngày và không có không chịu được thì khá khó chịu. Chính vì thế Welive18 sẽ giúp mấy tml biết cách vào xàm forum 1 cách nhanh nhất nhé.

TOP cách vào xamvn forum nhanh nhất

Forum xàm vn thành lập được khoảng vài năm khi mà 1 số đối tượng đã ly khai từ VOZ sang đây và lập ra vùng đất này. Được mệnh danh là không có vùng cấm nhưng bằng 1 cách nào đó admin ManhThuong vẫn phải ban hành các lệnh cấm vào các chủ đề nhạy cảm. Nhưng không thể tránh khỏi và chúng đã bị chặn nên tìm cách vào nhanh chóng cấp thiết là điều mà nhiều tml mong muốn.

Hướng dẫn vào xamvn không bị chặn
Hướng dẫn vào xamvn không bị chặn

Tìm kiếm domain mới của xàm vn

Như chúng ta đã biết thì khi 1 tên miền bị chặn họ có thể chuyển sang 1 tên miền mới cực nhanh chóng chỉ mất khoảng vài giờ. Chỉ cần mua domain mới và chuyển hướng redirect 301 sang domain đó là xong. Việc của chúng ta cần làm là tìm xem domain mới đó là gì mà thôi. Theo như tìm hiểu của Welive18.xyz thì domain mới nhất là XAMVN.GAY anh em nhé. Anh em có thể vào trực tiếp bằng domain này để truy cập nhanh nhất và không bị chặn bởi nhà mạng. Nhưng chú ý rằng nếu theo chu kỳ thì chúng cũng sẽ nhanh chóng bị chặn mà thôi. Chính vì thế nên thường xuyên update để theo dõi nhé.

Vào bằng Opera Mini

Opera Mini cũng là 1 trình duyệt giống như Chrome hay IE hay Firefox. Tuy nhiên cái hay của nó chính là có chế độ dùng VPN ngay trên trình duyệt ẩn danh cực tiện. Nếu mấy tml dùng chrome hay firefox không vào được thì có thể cài thêm Opera MIni để sử dụng trong những trường hợp này. Không chỉ là forum xamvn mà còn những trang web bị chặn khác cũng có thể sử dụng. Ưu điểm là không cần phải làm gì thêm chỉ cần bật Opera mini chọn chế độ VPN là xong. Nhược điểm có thể tốc độ truy cập sẽ không quá nhanh. Tùy ý chọn location mà mình mong muốn để có tốc độ cao nhất. Nên sử dụng vùng IP của ASIA – Châu Á để load mượt hơn.

cách vào xamvn bằng opera mini
Bật opera mini và chọn chế độ ẩn danh rồi bấm vào nút màu xám

Cách vào xamvn bằng opera mini như sau

  • Cài đặt Opera Mini lên điện thoại hoặc máy tính.
  • Bật opera MIni lên và vào chế độ ẩn danh.
  • Bật VPN online ở bên trên góc trái biểu tượng nút nguồn.
  • Lựa chọn vùng ASIA để đảm bảo tốc độ.
Lựa chọn Asia để truy cập xamvn nhanh hơn
Lựa chọn Asia để truy cập xamvn nhanh hơn

Vào xàm vn sử dụng VPN

Ngoài ra sử dụng các VPN ngoài cũng có thể truy cập được xamvn forum mấy tml ạ. Đó là các phần mềm VPN chuyên dụng được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Vì thế anh em chỉ cần tìm đúng phần mềm là có thể vào được dễ dàng. Có thể sử dụng 1.1.1.1 hoặc HMA – Hide My Ass để vào forum này. Ưu điểm tốc độ nhanh gọn và tiện dụng nhưng nhược điểm phải cài thêm app. Chúng có thể làm tốc độ truy cập internet bị chậm lại. Một số app cần phải mất phí như HMA. Anh em chỉ cần mua 1 tài khoản 30k/tháng dùng tẹt bô.

Truy cập xamvn bằng app 1.1.1.1
Truy cập xamvn bằng app 1.1.1.1

Các bước vào xamvn bằng vpn app như sau:

  • Cài đặt phần mềm VPN là app 1.1.1.1 hoặc HMA.
  • Bật app vpn lên và vào xamvn bằng domain cũ.
  • Nếu thấy chậm có thể thay đổi sang Singapore hoặc Hong Kong để tốc độ nhanh hơn.
Cài xong chỉ việc mở áp lên và bấm dấu tích tròn để truy cập xamvn
Cài xong chỉ việc mở áp lên và bấm dấu tích tròn để truy cập xamvn

Khi vào xamvn cần chú ý điều gì?

Nắm được cách vào xàm forum thì hãy chú ý tới những vấn đề liên quan nhé. Cẩn trọng là điều cực tốt và luôn giữ mồm miệng và bản thân.

  • Không cung cấp các thông tin cá nhân trên xamvn.
  • Hạn chế mua bán trên forum này và nếu có mua bán hãy liên hệ qua telegram và giao tới các địa chỉ trung gian thay vì nhà thật địa chỉ thật.
  • Hạn chế mõm trên xamvn vì chúng ta không biết những thành viên kia là ai? Là trung lập, chỉ xem hay bò vàng, bò đỏ, cớm…
  • Hạn chế tham gia các topic phân biệt vùng miền, chánh trẹ nếu không muốn bị bắt hoặc liên quan xà lơ.
  • Không vào forum này khi đang làm việc bởi có quá nhiều hình ảnh nhạy cảm xuất hiện bất ngờ

Như vậy chỉ với 3 cách đơn giản anh em đã có thể vào xamvn một cách dễ dàng nhất nhé. Do các vấn đề nóng liên quan tới chánh chẹ nên nhiều khi xamvn bị chặn và chúng ta khó khăn hơn trong việc truy cập. Nhưng mọi thứ chỉ mất khoảng vài giờ để admin Mạnh Thường update sang domain mới mà thôi. Mấy tml chịu khó đợi và hóng thêm nhé !

Nếu cần thêm thông tin trợ giúp hãy cứ comment xuống bên dưới để Welive18 trợ giúp nhé.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *