SGBB Là Gì? Mối Quan Hệ SGBB Là Gì?

Nếu đã từng tham gia vào các app hẹn hò như Zalo, Facebook, Tinder… thì chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những từ viết tắt tư 419, 420, FWB, ONS, PGA, PGB hay SGBB, SGDD rồi đúng không nào. Còn với những bạn mới tham gia lần đầu, và còn khá lạ lẫm với những thuật này. Đừng lo lắng, bài viết ngày hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu rõ SGBB là gì? Và mối quan hệ SGBB là gì? nhé.

SGBB là gì?

SGBB thực chất là viết tắt của từ tiếng Anh Sugar Baby, tạm dịch ra tiếng Việt là bé đường. Thực chất, đây là thuật ngữ dùng để nói đến những cô gái trẻ trung xinh đẹp, sở hữu một ngoại hình ngon ngọt. Tuy nhiên, điều kiện về kinh tế của những cô gái này lại gặp khá nhiều khó khăn, do đó, họ đã tìm đến sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đại gia.

SGBB là gì?

Một số người thường lầm tưởng rằng, chỉ có những siêu mẫu chân dài, hay các nàng hot girl mới có thể trở thành sugar baby, bởi vì ai cũng biết rằng, đại gia thì sẽ đi với chân dài. Thực tế không phải vậy, SGBB hoàn toàn có thể là những cô gái vô cùng bình thường. Điểm khác biệt lớn nhất của họ so với đa số những cô gái khác, đó là thay vì lựa chọn quen biết, tìm hiểu và có một mối quan hệ yêu đương chính thức với một chàng trai bằng, hoặc hơn kém mình vài tuổi. Họ lại có đam mê và sở thích lựa chọn những người đàn ông hơn mình nhiều, thậm chí là rất nhiều tuổi.

Mối quan hệ SGBB là gì?

Thường các Sbgg sẽ có độ tuổi từ 18 cho đến 26. Ở độ tuổi này, các cô gái đa phần đều còn đang đi học, hoặc nếu đã đi làm thì cũng thường chưa có sự nghiệp ổn định ngay được. Đó cũng chính là lí do mà họ cần đến sự giúp đỡ của gia đình, cũng như những người đàn ông có kinh tế dù có sự chênh lệch tuổi tác.

Thông thường những người đàn ông này đang ở trong độ tuổi sung mãn nhất, lại do có khả năng về tài chính, nên họ cũng khá hào phóng trong việc chi tiêu cho người yêu, bạn gái cũng như tình nhân của mình. Vì vậy, họ sẵn sàng lựa chọn chu cấp tiền bạc cho những sgbb này để đổi lấy một mối quan hệ gần gũi (thường được hiểu là quan hệ tình dục).

Mối quan hệ SGBB là gì?

Do đó, với không ít người, thì thực chất mối quan hệ sgbb này chẳng khác gì một hoạt động mại dâm cả. Có chăng, chỉ là nó được thể hiện dưới một cái tên gọi khác, và người bạn tình này thường sẽ được duy trì trong một thời gian nhất định, chứ không phải chỉ là tình một đêm như đa số các hình thức mại dâm khác. Và để tránh liên quan đến các vấn đề về pháp luật, thì họ thường gọi đây là mối quan hệ giữa trai đứng tuổi và gái trẻ.

Mối quan hệ SGBB có thể đem lại điều gì?

Trong một mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ mà bạn cần phải trả tiền, thậm chí là rất nhiều tiền, thì chắc chắn, bất cứ “vị khách hàng” nào cũng sẽ quan tâm đến điều mà bạn có thể nhận được là gì? Và mối quan hệ SGBB cũng vậy. Vậy điều bạn có thể nhận được khi lựa chọn quan hệ SGBB là gì?

“Những người bố” “Người chú” sẽ luôn sẵn sàng chi tiêu một cách hào phóng cho những “cô gái nhỏ bé” của mình. Chưa kể đến, với khả năng tài chính của họ, thì chút khoản vặt vãnh nãy cũng chẳng thấm vào đâu so với thu nhập mà họ có được. Do vây, họ sẵn sàng bỏ ra một chút, chịu khó chi tiêu thêm một chút, là ngay lập tức, họ đã có được một người bạn gái luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những tâm sự với họ. Không những vậy, những cô gái này còn được xem là một nơi để giải tỏa nhu cầu bất cứ khi nào mà người đàn ông lớn tuổi này mong muốn.

Mối quan hệ SGBB có thể đem lại điều gì?

Vậy thì các SGBB trong mối quan hệ này sẽ đạt được điều gì?

Các SGBB, họ chấp nhận đánh đổi nhan sắc của bản thân mình lấy một cuộc sống vô nghĩ vô lo. Một số SGBB thì lại cho rằng, đây là “công việc tạm thời” để kiếm thêm thu nhập trong khoảng thời gian khó khăn của bản thân mà thôi. Một số SGBB khác thì lại chia sẻ, họ lựa chọn làm SGBB bởi vì đã quá mệt mỏi với những công việc lao động khác. Hay một số người thì lí do họ tìm đến mối quan hệ này chỉ đơn giản bởi vì họ thích cảm giác được bao bọc, chở che, điều mà họ cho rằng chỉ có những người đàn ông lớn tuổi mới có thể đem lại được cho họ mà thôi.

Trong bất cứ mối quan hệ nào đi chăng nữa, yếu tố để cho mối quan hệ đó có thể tiếp tục được duy trì đó là cả 2 bên đều có thể đạt được thứ mình mong muốn. Việc so sánh thiệt hơn, được nhiều hay ít sẽ chẳng thể nào nhắc đến, bởi khi đã chấp nhận bước chân vào mối quan hệ này, có nghĩa là bạn đã đồng ý với việc cho đi một số thứ của bản thân, và đánh đổi lấy những điều mà mình muốn có.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *