Tứ Quý Có Chặt Được 4 Đôi Thông Không? Kinh Nghiệm Chơi Hiệu Quả

Trong trò chơi bài 52 lá, Tứ Quý là 4 lá bài thuộc các chất khác nhau nhưng cùng hạng, tổng cộng có 12 Tứ Quý khác nhau từ một chất. Vậy Tứ Quý có chặt được 4 đôi thông không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tứ Quý có chặt được 4 đôi thông không?

Nguồn tin từ Hit club cho biết, theo luật chơi Tiến Lên Miền Nam thì Tứ Quý có sức mạnh kém hơn 4 đôi thông. Đó là lý do vì sao Tứ Quý không thể chặt 4 đôi thông không. Nhưng đây cũng là bộ bài mạnh, đặc biệt là bộ 2/4 nên chúng ta cần thực hiện chiến thuật đúng đắn để giành chiến thắng cuối cùng.

Four Quarters có thể cắt được bốn cặp thông không? Trải nghiệm chơi game hiệu quả

Kinh nghiệm chơi hiệu quả khi cầm Tứ Quý trên tay

Như chúng ta đã biết, Tứ Quý và 4 đôi thông cái nào lớn hơn phải rồi không? Khi đã có Tứ Quý, bạn chỉ cần thực hiện đúng 3 chiến lược sau; người chơi sẽ “hạ gục” đối thủ sở hữu:

  • Nhớ kỹ các quân bài: Rất khó để nhớ hết các quân bài bạn đã chơi nhưng bạn cần nhớ một số quân bài lớn và quan trọng như quân bài thứ 2 và quân bài đầu tiên. Chỉ khi đó bạn mới biết được đối thủ của mình đang cầm bộ bài bốn đôi hay không lật chúng đúng lúc.
  • Giấu bài cẩn thận: Đừng cho đối thủ thấy bạn có bộ 4 quân bài có giá trị như nhau. Bởi rất có thể một trong những người chơi của bạn đang có trong tay 4 đôi lá thông và có thể chém bạn bất cứ lúc nào.
  • Hãy cố gắng tiết kiệm quân bài của bạn: bộ 4 quân bài có giá trị ngang nhau là bộ bài mạnh, vì vậy hãy lưu chúng cho đến cuối trận và ra vào những thời điểm nhất định.

Four Quarters có thể cắt được bốn cặp thông không? Trải nghiệm chơi game hiệu quả

Những câu hỏi khác liên quan đến sức mạnh của Tứ Quý

Tứ Quý có chặt được đôi heo không?

Theo kinh nghiệm tổng hợp của những người chơi tiến Lên Hitclub, Tứ Quý có sức mạnh tương đương với bốn đôi thông. Vậy chỉ có 1 có thể chặt 2. Để chặn một đôi lợn bạn cần 2 Tứ Quý.

4 đôi thông có thể chặt được Tứ Quý 2 không?

Câu trả lời là không. 4 đôi thông có thể chặt 1 hoặc 2 con heo.

Tứ Quý cần đến vòng không?

Theo truyền thống, tứ quý không cần vòng khi chặn lợn hoặc bất kỳ con vật nào. Chỉ cần bạn cảm thấy thời cơ đã đến, hãy hành động ngay để bẻ quân cờ của đối thủ.

Trên đây là tổng hợp những thông tin sẽ trả lời liệu Tứ Quý có chặt được 4 đôi thông không. Chúng tôi hy vọng bài viết này mang lại cho bạn thông tin hữu ích!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *