Tổng Hợp Các Loại Thuốc Terea ILuma Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Nếu bạn đã hút thuốc lá điện tử trong một thời gian dài, bạn đã từng nghe đến cái tên Terea . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về Terea cũng như không hiểu được hương vị hot nhất của loại thuốc này. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc Terea ILUMA là gì và cung cấp các loại thuốc Terea iluma được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Terea ILUMA là gì?

Terea ILUMA là một trong những dòng thuốc lá nung nóng cao cấp của PMI phù hợp với sản phẩm máy IQOS ILUMA. Đây là dòng sản phẩm luôn được tiêu thụ với số lượng rất lớn tại thị trường Việt Nam. So với các dòng thuốc lá đốt nóng khác, thuốc Terea nổi bật với nhiều tính năng cải tiến và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.

Thuốc lá Terea dành cho thiết bị IQOS Iluma là nguyên bản và có chất lượng cao nhất

Những điểm khác biệt của thuốc Terea ILUMA

Khả năng tương thích

Terea là dòng thuốc lá được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị IQOS Iluma với công nghệ SMARTCORE INDUCTION SYSTEM, giúp cải thiện trải nghiệm hút thuốc của người dùng. Điểm nổi bật của Terea là khả năng đun nóng thuốc mà không cần dùng dao, đảm bảo độ đồng đều và nhất quán về hương vị trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ tiên tiến giúp giảm thời gian chờ đợi

Do miếng kim loại dẫn nhiệt không gỉ nên thời gian làm nóng thuốc Terea giảm đáng kể so với công nghệ sậy truyền thống. Từ 30-40 giây ở các dòng trước, thời gian làm nóng của Terea chỉ còn 15-20 giây, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và trải nghiệm nhanh hơn. Đặc biệt, với thiết kế đóng kín cả hai đầu, điếu thuốc không bị rơi, giúp giảm nhu cầu vệ sinh thiết bị hút thuốc.

Nhiều hương vị phù hợp với mọi sở thích

Terea cung cấp nhiều loại hương vị, từ hương vị truyền thống như bạc hà đến hương vị trái cây hiện đại như cam quýt, quả mọng và trái cây nhiệt đới. Những mùi hương nhẹ nhàng này rất phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng dòng sản phẩm IQOS Iluma. Ngoài ra, Terea còn cung cấp các phiên bản thuốc lá có độ mạnh khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, giúp người dùng dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Các loại thuốc Terea iluma phổ biến được ưa chuộng nhất

Với nhiều hương vị cho khách hàng lựa chọn, Thuốc Terea luôn là một trong những sản phẩm thuốc lá nung nóng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đối với mỗi địa điểm sản xuất thuốc Terea đều có những sản phẩm độc đáo với hương vị độc đáo và đa dạng.

Terea Nhật Bản

Terea Nhật Bản luôn là tiêu chuẩn cho các sản phẩm thuốc terea. Các sản phẩm được sản xuất tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao và ổn định, hương vị đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Với chất lượng tiêu chuẩn như vậy nên giá cây thuốc Terea Nhật Bản khá cao, dao động từ 950.000đ đến 1.020.000đ . Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nổi tiếng của dòng Terea nhập khẩu từ Nhật Bản:

  • Terea Mint: Hương bạc hà mát lạnh
  • Terea Purple Menthol: Hương nho bạc hà mát lạnh sảng khoái
  • Terea Smooth Regular: Hương gỗ truyền thống nhẹ nhàng, thích hợp cho người mới trải nghiệm y học
  • Terea Balance Regular: Hương gỗ truyền thống vừa phải, thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm hương vị thuốc lá thật

Thuốc lá Terea dành cho thiết bị IQOS Iluma là nguyên bản và có chất lượng cao nhất

Terea Indonesia

Các dòng sản phẩm Terea Indonesialuôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt. Sản phẩm đến từ đảo quốc Ấn Độ luôn tươi ngon và có hương vị thú vị, hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm mới. Giá thành của sản phẩm sẽ thấp hơn một chút so với các dòng Nhật Bản hay Hàn Quốc, khoảng 800.000 – 900.000 đồng cho một cây thuốc. Một số hương vị đặc trưng của Terea được sản xuất tại Indonesia là:

  • Terea Apricity: Hương trái cây tươi kết hợp với hương gỗ truyền thống
  • Terea Yugen: Hương bạc hà mát lạnh xen lẫn hương hoa dịu nhẹ
  • Terea Sienna: hương gỗ truyền thống kết hợp với hương lá trà nhẹ nhàng
  • Terea Golden Edition: Hương vị mộc mạc truyền thống hòa quyện vị ngọt ngào của trái cây ngọt ngào

Terea Hàn

Giống như các sản phẩm thuốc lá đốt nóng khác được sản xuất tại Hàn Quốc, Terea Hàn là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương bạc hà mát lạnh và sự đa dạng về hương vị. Với những người hâm mộ bạc hà thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm Terea này, các sản phẩm thường bao gồm:

  • Terea Summer Wave: Hương bạc hà kết hợp với vị ngọt đào
  • Terea Black Violet Menthol: Hương bạc hà đậm đặc hòa quyện với hương nho mát lạnh
  • Terea Black Green: Hương bạc hà đậm đặc, mát lạnh, sảng khoái
  • Terea Green Zing: Hương bạc hà kết hợp với hương táo xanh

Giá Terea Hàn Quốc với những đặc tính ưu việt như vậy cũng rất cao, khoảng 980.000 – 1.050.000 đồng/cây, gần ngang bằng với loại Nhật Bản.

Thuốc lá Terea dành cho thiết bị IQOS Iluma là nguyên bản và có chất lượng cao nhất

Terea Kazakhstan

Trái ngược lại với terea Hàn, sản phẩm của Kazakhstan luôn nổi bật bởi hương vị thuốc lá truyền thống, phù hợp với người dùng ưa thích hương vị mộc mạc của thuốc lá cổ điển. Giá của Terea Kazak cũng rất hợp lý, được bán trên thị trường với giá khoảng 920.000 – 950.000 đồng/cây . Các điểm hấp dẫn của Terea Kazakhstan bao gồm:

  • Terea Silver: Hương vị thuốc lá truyền thống nguyên bản
  • Terea Amber: Hương gỗ truyền thống mạnh mẽ
  • Terea Bronze: Hương thuốc lá truyền thống hòa quyện với hương ca cao
  • Terea yellow: Hương gỗ đậm đà kết hợp với hương chanh và cam thơm

Thuốc lá Terea dành cho thiết bị IQOS Iluma là nguyên bản và có chất lượng cao nhất

Hướng dẫn sử dụng Terea đúng cách

Các bước hút Terea:

  • Bước 1: Chuẩn bị máy hút thuốc các dòng IQOS Iluma, lượng pin đầy đủ
  • Bước 2: Để chèn thuốc Terea vào bộ giữ IQOS ILUMA, hãy đảm bảo logo TEREA hướng lên trên. Trượt thanh từ từ cho đến khi vẫn nhìn thấy logo.
  • Bước 3: Nhấn và làm nóng thuốc trong khoảng 30 giây hoặc cho đến khi thiết bị rung lên báo hiệu đã sẵn sàng. Nhẹ nhàng hút thuốc từ vòi của thiết bị và thưởng thức nhiều loại thảo dược Terea.
  • Bước 4: Sau khi sử dụng, đợi thuốc lá nguội  rồi vứt vào thùng rác.

Khi bảo quản cần chú ý:

  • Bảo quản thuốc lá TEREA ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm cao. Để bảo quản tốt nhất, hãy giữ thuốc trong bao bì gốc cho đến khi sử dụng.
  • Tránh để thuốc lá tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc các nguồn nhiệt khác.

Thuốc Văn Minh – Cung cấp thuốc Terea chính hãng, giá tốt

Thuốc Văn Minh được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp thuốc Terea chính hãng được nhập khẩu từ các nhà sản xuất tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Kazakhstan nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mang lại với giá cả phải chăng, phù hợp với người dùng. Đặc biệt khách hàng khi mua thuốc Terea tại đây cũng rất hay mua kèm máy IQOS chính hãng để có giá ưu đãi và trải nghiệm tốt nhất.

Khi mua hàng tại Thuốc Văn Minh, bạn sẽ thấy mỗi sản phẩm đều có tem và mã chống hàng giả để khách hàng dễ dàng xác minh nguồn gốc. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ tư vấn cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi và bảo hành sản phẩm.

Thuốc lá Terea dành cho thiết bị IQOS Iluma là nguyên bản và có chất lượng cao nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
  • Email: iqoscskh@gmail.com
  • SĐT: 0941.699.993

Trên đây là tổng hợp thông tin các loại thuốc Terea iluma được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *