Hiệp Phụ Bao Nhiêu Phút? Hiệp Phụ Ảnh Hưởng Gì Đến Các Cầu Thủ?

Hiệp phụ bao nhiêu phút? Tác hại của nó đối với cầu thủ thi đấu trên sân là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây nhé.

Hiệp phụ bao nhiêu phút?

Theo quy định chung, hiệp phụ của trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 15 phút, cho phép hai đội đổi sân để tiếp tục thi đấu.

Nguồn tin từ BK8 cho biết: Nếu trong hiệp phụ thứ nhất cả hai đội vẫn bất bại thì sẽ tiếp tục thi đấu ở hiệp phụ thứ hai. Hết 30 phút của hiệp phụ thứ hai, nếu hai đội vẫn không ghi được bàn thắng thì tiến hành loạt sút luân lưu 11m để phân định kết quả bóng đá thắng thua, kết thúc trận đấu đó.

Hiệp phụ bóng đá bao nhiêu phút được quy định thế nào? - Quà Việt

Trong thời gian hiệp phụ, hầu hết các cầu thủ đều mệt mỏi vì trận đấu chính kéo dài quá lâu nên khoảng thời gian 30 phút hiệp phụ đòi hỏi rất nhiều sức bền của các cầu thủ trên sân, đòi hỏi các cầu thủ phải có thể lực tốt, bạn có thể hoàn thành 30 phút hiệp phụ một cách hoàn hảo.

Hiệp phụ ảnh hưởng đến các cầu thủ như thế nào?

Những người tìm hiểu nhà cái uy tín BK8 chia sẻ: Đối với các cầu thủ phải thi đấu thêm hai hiệp phụ, đây giống như một sự tra tấn về thể xác đối với các cầu thủ. 30 phút này được coi là khoảng thời gian dễ gây chấn thương nhất bởi họ đã phải chạy không mệt mỏi suốt 90 phút trước đó. Không chỉ mệt mỏi về thể chất và tinh thần, những cầu thủ này còn phải chịu gánh nặng tâm lý. Họ phải thi đấu cực kỳ tập trung bởi nếu chỉ để đối thủ ghi bàn, đội bóng của bạn gần như chắc chắn sẽ phải nhận thất bại.

Hiệp phụ bóng đá bao nhiêu phút được quy định thế nào? - Quà Việt

Vì sự căng thẳng này, các đội luôn tránh kéo trận đấu sang hai hiệp phụ và muốn giải quyết ngay trong vòng 90 phút thi đấu chính thức.

Qua bài viết chắc các bạn cũng đã hiểu được hiệp phụ bao nhiêu phút và tác hại của hiệp phụ rồi phải không? Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được nhiều thông tin tốt hơn.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *