Bầu Hiển Là Ai? Những Thông Tin Thú Vị Về Bầu Hiển

Bầu Hiển là ai? Ít người biết về cuộc đời và sự nghiệp của ông. Các mối quan hệ gia đình và việc đi công tác đều có nhiều thăng trầm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bầu Hiển là ai?

Đối với nhiều người, câu hỏi Bầu Hiển là ai sẽ dễ dàng trả lời nhưng đối với nhiều người, câu hỏi này cũng có thể là một dấu hỏi lớn. Bầu Hiển còn được biết đến với tên đầy đủ là Đỗ Quang Hiển. Ông sinh năm 1962 tại Thái Bình.

Sau đó, ông đỗ kỳ thi quốc gia Hà Nội chuyên ngành Vật lý vô tuyến năm 1987. Sau khi tốt nghiệp, ông làm việc cho công ty sửa chữa tivi của đài phát thanh Hà Nội.

Bầu Hiển – bạn là ai?

Sự nghiệp của Bầu Hiển

Theo xoilac, sau khi khởi nghiệp, anh được chọn làm việc tại Viện Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia. Năm 1983, Đỗ Quang Hiển mở công ty riêng mang tên T&T. Sản phẩm chính của công ty chủ yếu là các mặt hàng gia dụng như điện tử, điện lạnh, thiết bị văn phòng, viễn thông,..

Hiện nay, ông Hiển giữ chức vụ Chủ tịch Tập đoàn T&T và Bảo hiểm Sài Gòn.

Bầu Hiển được biết đến như một cái tên gắn liền với bóng đá, cái tên Bầu Hiển cũng bởi ông là người sáng lập câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T vào năm 2006. Chỉ sau 3 năm kinh nghiệm, đội bóng của ông đã có mặt ở giải hạng nhất bóng đá Việt Nam.

Đối với các doanh nghiệp, dù quy mô hay thành công thì không thể tránh khỏi rủi ro và điều này cũng đúng với ông Hiển. Năm 1998, một lượng lớn sản phẩm lậu được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam và cung cấp với giá rất thấp. Với sản phẩm chính thức, công ty T&T của ông Hiển gặp rất nhiều khó khăn khi không bán được sản phẩm nào, công ty phải đối mặt với khoản nợ lên tới 7 tỷ đồng.

Sau 3 năm khủng hoảng kinh tế, ông Hiển tái khởi động T&T với công ty xe máy của mình. Sau một vài thất bại, có lúc Bầu Hiển nói không với kinh doanh nhưng cuối cùng, chính niềm đam mê của người đàn ông tài hoa này đã giúp ông có được thành công như ngày hôm nay.

Ông Đỗ Quang Hiển (1962) - Chủ tịch Ngân hàng SHB - WIKILAND

Thông tin liên quan đến gia đình Bầu Hiển

Theo cia sẻ từ những người tham gia xem trực tiếp bóng đá hôm nay cho biết, vợ Bầu Hiển, bà Lê Thanh Hòa, là một trong những người bạn thời trung học của ông Hiển. Hiện nay, bà là trưởng phòng kế toán của Tổng cục Hậu cần và Công nghệ Bộ Công an.

Nói về các con của Bầu Hiển, Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989 và Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995. Theo nguồn tin đáng tin cậy, con trai Bầu Hiển là Đỗ Quang Vinh du học Singapore 3 năm và lấy bằng tài chính ngân hàng. Nước Anh. Em trai anh là Đỗ Vinh Quang cũng học tập và sinh sống ở Anh.

Gia đình anh nổi tiếng là một trong những gia đình đam mê bóng đá nhất. Cuối tuần cả nhà cùng nhau đi xem bóng đá. Chị Hoa cho biết niềm đam mê này chủ yếu chịu ảnh hưởng của Hiền.

SHB Đà Nẵng thắng trận, bố chủ tịch Hà Nội FC nhận 350 triệu đồng

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi Bầu Hiển là ai và không ai có thể phủ nhận ông là ông chủ lớn ở Việt Nam. Đỗ Quang Hiển hay Bầu Hiển đã có những đóng góp đáng kể cho nền kinh tế đất nước cũng như bóng đá.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *