TOP 5+ Kỹ Thuật Qua Người Trong Bóng Đá Hiệu Quả Nhất

Những kỹ thuật chuyền bóng cơ bản nhất trong bóng đá mà ai yêu thích chơi bóng đá đều phải nắm rõ để có những kỹ thuật chơi bóng tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về kỹ thuật qua người trong bóng đá qua bài viết dưới đây.

Kỹ thuật qua người người trong bóng đá bằng cả hai chân

Đây là một cách tuyệt vời để dễ dàng đánh lừa đối thủ của bạn. Đây là một kỹ thuật có lợi cho người chơi thuận cả hai tay, giúp bạn trở thành người chơi chuyên nghiệp.

  • Đầu tiên, hãy tập rê bóng với cây nấm hình nón (rào chắn hình nón). Đầu tiên, rê bóng qua hàng rào từ trái sang phải, sau đó quay trở lại.
  • Sau đó bạn sẽ đổi bên ruộng để tập luyện với nấm nón, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới từ những góc độ khác nhau.

Tổng hợp 11 kỹ thuật rê bóng vào người đẹp, dễ tập | YouSport

Kỹ thuật chuyền bóng của Matthews và Matthews ngược lại

Đây là một động tác nhỏ đánh lừa đối thủ rồi vượt qua họ. Kết hợp những động tác nhỏ để đánh lừa đối thủ giúp bạn quan sát mọi người dễ dàng. Có thể bạn đang thực hành kỹ thuật này hàng ngày mà không hề biết. Từ từ luyện tập kỹ thuật đảo ngược của Matthews và Marrtews và tăng dần tốc độ để áp dụng trong các trận đấu.

Kỹ thuật qua người rollovers và rollovers đảo ngược trong bóng đá

Theo tìm hiểu từ những người tham gia ty le keo, Rollovers và rollovers đảo ngược là những kỹ thuật chuyền bóng rất đơn giản trong bóng đá, nhưng rollovers là một cách để thay đổi tâm trạng và duy trì khả năng kiểm soát bóng tốt. Kết hợp với kỹ thuật Rollovers quá nhanh với chuyển động của cơ thể khiến đối thủ mất thăng bằng và không thể đoán trước được quỹ đạo bóng của bạn. Đây là một kỹ thuật đưa bóng đến người rất hiệu quả và rất đơn giản để thực hiện.

Những cách dễ nhất để vượt qua người khác trong bóng đá chuyên nghiệp

Kỹ thuật qua người trong bóng đá Step-over

Đây có lẽ là kỹ thuật chuyền bóng nhanh nhất trong số các kỹ năng: với một bước, bạn phải đánh bóng nhanh sang một bên trước khi cắt theo hướng khác. Để có thể hoàn thành tốt động tác, hãy bắt đầu rê bóng về phía trước với tốc độ bình thường.

Kỹ thuật xoay Zidane qua người

Với kỹ thuật này, bạn phải xoay người để đánh lừa đối thủ. Có thể dễ dàng thực hành kỹ thuật này trong tập luyện nhưng trong các trận đấu thực sự thì nó là một kỹ thuật khó. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là khi bạn sử dụng kỹ thuật này vào đúng tình huống sẽ có tác dụng rất tốt. Sử dụng kỹ thuật này khi đối thủ của bạn đang di chuyển thẳng về phía bạn.

Nếu bạn đang rê bóng với tốc độ được kiểm soát, hãy đặt một chân lên bóng bằng chân thuận để chặn bóng và xoay cơ thể 180 độ theo hướng đó.

Kỹ thuật qua người Poke & run

Theo chia sẻ từ các chuyên gia nghiên cứu của ngành công nghiệp cờ bạc cho biết, kỹ thuật chuyền bóng qua Poke & run rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong thi đấu. Các bước cụ thể được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tính khoảng cách và khoảng trống phía sau đối thủ của bạn
  • Bước 2: Dùng mũi giày đẩy bóng nhẹ nhàng
  • Bước 3: Vượt qua đối phương và nhận bóng sau lưng đối phương
  • Bước 4: Tiến hành rê bóng, chuyền bóng hoặc sút bóng

Lưu ý: Đây là kỹ thuật chuyền bóng được Ronaldo sử dụng thường xuyên trong những trận đấu đỉnh cao.

Kỹ thuật chuyền bóng trong bóng đá

Kỹ thuật qua người Shoulder & Panna

Cách vượt qua Vai & Panna rất đơn giản nhưng nếu không thành thạo và sử dụng trong thi đấu bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Kỹ thuật chuyền bóng qua người Cruyff Turn trong bóng đá

Cách dễ dàng vượt người Cruyff Turn được nhiều người chơi sử dụng khi muốn vượt đối thủ trong khi bị theo sát.

Kỹ thuật qua người The Roll

Kỹ thuật qua người The Roll sẽ giúp người chơi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn hoặc đồng đội có nhiều cơ hội tấn công hơn.

Cách thực hiện kỹ thuật như sau

  • Bước 1: Dùng đế giày chà nhẹ để quả bóng lăn càng nhanh càng tốt.
  • Bước 2: Dùng chân còn lại đánh lừa đối thủ rồi cản phá hoặc chuyền bóng

Tổng hợp các kỹ thuật rê bóng tốt nhất

Trên đây là những kỹ thuật qua người trong bóng đá hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công và trở thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc.

 

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *