Juice Pod Là Gì? TOP 6 Loại Juice Pod Được Ưa Chuộng Nhất

Juice Pod là gì? Nhóm hương nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Tinh dầu là một yếu tố thiết yếu khi vape. Cùng với sự phát triển của vape, tinh dầu ngày càng được tung ra thị trường với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Juice Pod là gì?

Juice Pod là thuật ngữ chỉ các loại tinh dầu được sử dụng cho hệ thống Pod. Chúng chứa nicotin tinh khiết, an toàn hơn thuốc lá thông thường. Cấu trúc chính của chai tinh dầu Pod bao gồm hương thơm, nicotine, nước, PG và VG. Những yếu tố này sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt của mỗi chai tinh dầu.

Phần tạo hương bao gồm hương nhân tạo và hương tự nhiên. Nói một cách đơn giản, hương liệu tự nhiên là những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên được nhà sản xuất chiết xuất thủ công hoặc bằng máy móc rồi đưa vào sản xuất. Mặt khác, hương liệu nhân tạo là hương liệu được các nhà sản xuất nghiên cứu và tạo ra để mô phỏng hương vị tự nhiên. Ngoài ra, nhà sản xuất còn có thể kết hợp hương tự nhiên và hương nhân tạo để tạo ra hương vị mới.

Vỏ nước ép

Các loại Juice Pod được ưa chuộng nhất

Lio boom Mickey 12000 hơi

Lio boom 12000 hơi là thiết bị dạng pod sử dụng một lần với thiết kế đơn giản và tinh tế. Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này là màn hình LED hiển thị dung lượng pin và lượng dầu còn lại, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra trạng thái hoạt động của pod mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, dòng vỏ dùng một lần này còn mang kiểu dáng hiện đại và thời thượng của IJOY. Thiết bị này nhỏ gọn và thiết thực, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Với thiết kế tinh xảo, sản phẩm có khả năng kết hợp hoàn hảo với phong cách thời trang độc đáo, cá tính của giới trẻ ngày nay.

Hệ thống pod này cung cấp nhiều hương vị khác nhau, đảm bảo bạn sẽ luôn có sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của mình như: ổi lạnh, Táo Mỹ lạnh, Nho lạnh, Kem táo, Coke-Lemon, Blueberry. sừng,…

Crystal-nang-Lio-boom-Mickey-12000-hoi

Miou 12000 V3

Miou 12000 V3 có thiết kế khác biệt và hiện đại. Nếu như miou 12000 bị chê vì thiết kế thô thiển thì với phiên bản miou 12000 hơi mới cải tiến này tổng quan về sản phẩm đã hấp dẫn hơn đôi chút. Từng đường nét của dòng Vape này đều được đầu tư kỹ lưỡng, mượt mà và có nhiều mẫu mã ấn tượng.

Khung bên ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa PC trong suốt chắc chắn và bền bỉ, giúp bạn dễ dàng quan sát bảng mạch, pin cũng như tinh dầu bên trong. Đặc biệt, bề ngoài của dòng Vape này được phủ một lớp graffiti đầy phong cách, tạo hiệu ứng nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thiết kế này bạn không chỉ có được một sản phẩm bắt mắt mà còn dễ dàng thể hiện phong cách, cá tính của riêng mình. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn các màu sắc khác nhau như: xanh, tím, hồng nhạt, trắng, đen,… tương ứng với mùi thơm của tinh dầu.

Ngoài ra, trên đầu Miou V3 12000 còn có lỗ để treo dây dễ dàng. Thông thường khi mua sản phẩm Pod này bạn sẽ nhận được một chiếc vòng tay rất hoàn thiện. Việc sử dụng chúng làm phụ kiện trang trí vì thế cũng trở nên phổ biến với giới trẻ ngày nay. Ngoài ra, bạn cũng không cần tốn nhiều diện tích để lấy thuốc lá điện tử ra.

miou-12000-v3

Usalt Eliquid

Usalt Eliquid vừa cho ra mắt dòng sản phẩm tinh dầu SaltNic mang tên Usalt Juice với hương vị trái cây mát lạnh độc đáo dành cho mùa hè. Nước ép Usalt có công thức đặc biệt đã tạo ra hương vị trái cây độc đáo được mọi người chấp nhận rộng rãi. Hương thơm ngọt ngào hòa quyện cùng vị tươi mát hoàn hảo của đá bào khiến người dùng vô cùng sảng khoái sau mỗi ngụm. hút.

Nước ép Usalt của nước nào? Hương vị nước ép thơm ngon nhất và nơi mua nước ép chất lượng

Daddy’s Juice

Daddy’s Juice là cái tên thứ hai được Pod Sanda từ L&SL Vapor mang đến cho bạn, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon. Daddy’s Juice có hương vị cân bằng hài hòa cũng như danh sách các hương vị không quá mới, mỗi hương vị có thể bạn đã từng gặp ở đâu đó trước đây nhưng L&SL Vapor đã pha trộn một công thức độc đáo mà bạn có thể sử dụng. một cấp độ mới. Tự hào là dòng nước trái cây quốc gia vào năm 2023

Queen Salt Juice

Sau khi nhắc đến Daddy’s Juice ở trên, không thể không nhắc đến thương hiệu Queen Salt Juice một thương hiệu dầu vape của Mỹ, nổi tiếng với các loại tinh dầu thơm nồng nàn được pha chế theo công thức pha trộn độc quyền. Queen Juice đã được cộng đồng thuốc lá điện tử tin dùng nhiều năm nay, với chất lượng Châu Âu mang lại hương vị độc đáo cho người Châu Á.

Queen Juice Salt 30MG - Pod System - Pod dùng một lần, Pod System, tinh dầu và phụ kiện

Vape có dùng được Juice Pod không?

Vape hay Pod System đều là những thiết bị phân phối khói sử dụng tinh dầu để hút thuốc. Tuy nhiên, vì hai thuật ngữ này khác nhau nên nhiều người dùng không chắc chắn liệu chúng có thể được sử dụng trong cùng một loại tinh dầu hay không. Thực ra câu trả lời là có thể. Nhưng nếu bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây trước khi thay đổi loại tinh dầu của nó.

Juice Vape có thể được sử dụng trong máy Pod, ngay cả những máy không có nicotine. Tuy nhiên, hương vị của nó sẽ thay đổi và không còn thơm ngon sau khi vape. Juice Vape có kết cấu hơi dày nên nếu bạn cố tình sử dụng với Pod, cuộn dây sẽ dễ cháy và bông không hút hết tinh dầu khiến quá trình vaping trở nên tồi tệ hơn.

Ngược lại, không nên sử dụng Juice Pods cho Vaping vì chúng sẽ làm tổn thương cổ họng, thậm chí làm hỏng thiết bị. Nước muối dùng cho Pod nhìn chung mịn hơn và có nồng độ mạnh hơn nước Vape. Mặc dù có nồng độ Nic thấp nhưng nước vape khá thoáng và nhiều khói. Tốt nhất nên sử dụng đúng loại tinh dầu cho từng loại máy, không nên tráo đổi cho nhau.

Nước vape có thể tồn tại lâu dài? Cách bảo quản nước ép vape

Mua Juice Pod ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua Pod ở đâu thì hãy đến ngay Hungpod nhé. Bạn có thể mua Pod Hà Nội trực tiếp từ cửa hàng hoặc yêu cầu hỗ trợ vận chuyển nếu bạn không thể đến đó. Cụ thể, Hungpod sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại 12 quận nội thành Hà Nội và một số huyện ngoại thành khác như: Hoài Đức, Đông Anh, Đan Phượng, Thường Tín, Gia Lâm, Ba Vì, Sóc Sơn,…

cung-cap-da-dang-pod-han-noi-on-thi-school

Khi mua Pod tại Hungpod, ngoài sản phẩm chất lượng bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Có thể kể đến như:

  • Mua 3 sản phẩm để được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển.
  • Tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, năm mới, sinh nhật,…
  • Liên tục triển khai các chương trình bán hàng tại chỗ cho sản phẩm.
  • Áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn trong các ngày lễ như Black Friday,…

Thông tin liên lạc:

  • Hotline: 0974008205 – 0707076886
  • Email: hungpodhn@gmail.com
  • Website: https://hungpod.com/

Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị, hữu ích về Juice Pod là gì và gợi ý một số dòng Juice Pod đáng sử dụng để có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng thuốc lá điện tử.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *