Collins Fai Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Và Cuộc Sống Của Nam Cầu Thủ

Collins Ngoran Fai, còn gọi là Collins Fai, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Cameroon. Ngoài ra, anh hiện đang thi đấu cho cả đội tuyển quốc gia Cameroon và câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Tai. Anh ta có tài sản ròng trị giá 5 triệu USD. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về Collins Fai là ai, giá trị tài sản ròng, mức lương, sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Collins Fai là ai?

Theo như những người chơi tại nhà cái jun88 được biết, Collins Ngoran Fai một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Cameroon, đại diện cho cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Tai, sinh ngày 13 tháng 8 năm 1992. Anh chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Collins Fai sinh ra và lớn lên ở vùng nói tiếng Anh của thành phố Bamenda, Cameroon. Anh ấy đã dành toàn bộ những năm tháng thành lập của mình tại FC Bamenda, một câu lạc bộ gần đó. Không có nhiều thông tin được biết về cuộc sống đầu đời của ông.

Sự nghiệp bóng đá của Collins Fai

Năm 19 tuổi, Fai gia nhập Union Douala, đội bóng hàng đầu ở Cameroon. Collins Fai ra mắt bóng đá châu Âu vào năm 2013 khi anh ký hợp đồng với Dinamo București của Romania.

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu kèo giao bóng trước cho biết, Fai bắt đầu làm việc cho Standard Liège ở Bỉ vào tháng 1 năm 2016. Vào ngày 17 tháng 3 năm 2018, Fai góp mặt trong chiến thắng 1-0 trong hiệp phụ của Standard Liège trước Genk để giành Cúp Bỉ và tiến tới UEFA Europa League. Fai ký hợp đồng với câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Tai vào ngày 29 tháng 1 năm 2022.

Những thông tin khác về Collins Fai

Giá trị ròng và thu nhập

Tính đến năm 2024, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Cameroon Collins Fai có tài sản ròng trị giá 5 triệu USD. Anh ấy kiếm được phần lớn số tiền này từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình bằng cách chơi ở cả giải đấu cấp câu lạc bộ và cúp thế giới quốc tế.

Lương

Thông tin chi tiết về tiền lương và giá trị tài sản ròng của Ngoran vẫn được chúng tôi giấu kín vì anh ấy giữ bí mật về thu nhập của mình và đề cao mức độ riêng tư cao về chúng. Về giá trị thị trường hiện tại của anh ấy, trong bản cập nhật gần đây nhất là 900.000 euro.

Xác nhận

Mặc dù là một cầu thủ xuất sắc nhưng Collins không có sự chứng thực hay thỏa thuận thương hiệu nào. Nếu có bất kỳ thông tin nào được biết về sự chứng thực của anh ấy, nó sẽ được cập nhật trên trang web.

Cuộc sống hôn nhân

Một trong những chủ đề được hỏi nhiều nhất trong tình hình hiện nay là đối tác của Collins Ngoran là ai. Thật không may, anh ấy lại giữ cuộc sống tình cảm của mình im lặng nhất có thể và không thẳng thắn về điều đó.

Vì anh ấy không bao giờ đăng bài về đời sống tình cảm của mình trên các tài khoản mạng xã hội nên những người ngưỡng mộ anh ấy hầu như không biết gì về điều đó.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về Collins Fai là ai, sự nghiệp, thu nhập và các mối quan hệ của nam cầu thủ. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận nếu có điều gì đó không chính xác hoặc nếu bạn muốn biết thêm nhiều người nổi tiếng hơn nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *