Tiềm Năng Dự Án Meypearl Harmony: Nơi Hội Tụ Của Cơ Hội Đầu Tư

Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án bất động sản đắt giá tại Phú Quốc, thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư. Dự án này được đầu tư bởi Tân Á Đại Thành – một trong những đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản hiện nay. Bài viết này chúng tôi đánh giá tiềm năng dự án Meypearl Harmony bạn có thể tham khảo.

Tổng quan dự án Meypearl Harmony

Vị trí dự ánPhường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Chủ đầu tưCông ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản Hàm Ninh Kiên Giang
Đơn vị phát triểnTập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland
Quy mô17.409m2
Sản phẩmKhách sạn 5 sao Grand Mecure
Trung tâm tổ chức sự kiện 1000 người
Trung tâm thương mại
Căn hộ chung cư sở hữu vĩnh viễn
Số toà tháp3
Chiều cao19 tầng
Số lượng căn hộ1126 căn Căn hộ Diện tích căn hộ: 45m2 – 120m2
Sở hữuSổ hồng

Đánh giá tiềm năng dự án Meypearl Harmony

Sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Meypearl Harmony nằm trong giai đoạn 1 của khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Địa điểm này nằm cạnh khách sạn 5 sao Grand Mercure được quản lý và vận hành bởi thương hiệu ACCOR nổi tiếng thế giới. Là vị trí đắc địa, cửa ngõ kết nối doanh nghiệp của các thành phố lớn liền kề với Đại lộ DT975. Từ đó đảm bảo kết nối vùng thuận tiện cho cư dân Meyhomes Capital. Là vị trí đắc địa, cửa ngõ kết nối giao lưu thương mại của các khu đô thị chính giáp đại lộ DT975. Từ đó đảm bảo kết nối vùng thuận tiện cho cư dân Meyhomes Capital.

Địa chỉ dự án nằm ngay ngã tư thương mại của khu đô thị lớn giáp đại lộ DT975. Đây được biết đến là một trong những trục đường huyết mạch của khu đô thị Meyhomes Phú Quốc, có khả năng kết nối nhanh chóng khu vực phục vụ giao thương, đi lại thuận tiện cho mọi cư dân.

Ngoài ra, việc nằm ở trung tâm đảo Ngọc đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích, cửa khẩu biên giới cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo. Đồng thời, nơi đây là nơi kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Phú Quốc như: khu nghỉ dưỡng Bãi Trường; Bãi Kem; Bãi Sao; Cáp treo Hòn Thơm;… đồng thời kết nối trực tiếp với cung đường ven biển Bãi Trường.

MEYPEARL HARMONY PHÚ QUỐC - [Thông tin và bảng giá đặc biệt]

Thiết kế độc đáo

Dự án khu đô thị cao cấp Meypearl Harmony Phú Quốc được thiết kế gồm 3 tòa tháp căn hộ sang trọng và trang nhã. Khi sở hữu căn hộ tại dự án này, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng mát, thoải mái và có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của bờ biển Phú Quốc. Đây được coi là nơi dễ sống nhất ở Việt Nam.

Các tòa nhà dân cư của dự án Meypearl Harmony có thiết kế độc đáo và hiếm có, khó tìm ở nơi nào khác. Các căn hộ ở đây đều được thiết kế có ban công rất rộng rãi nhìn ra bờ biển trong xanh mát mẻ. Ngoài ra, các phòng cũng được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thu hút sinh khí vào phòng đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng một cách tối đa.

Meypearl Harmony Phú Quốc – Tin Nhà đầu tư

Quy mô dự án Meypearl Harmony Phú Quốc

Dự án Meypearl Harmony Phú Quốc là một phần của đô thị “thành phố sông” Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây là dự án đầu tiên Công ty cổ phần bất động sản Tân Á Đại Thành Group (Meyland) làm chủ đầu tư với diện tích dự án hơn 17.409 m2. Dự án có quy mô 3 tòa tháp với gần 1.100 căn hộ, từ căn hộ studio, 1+1, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cho đến căn hộ Penthouse. Các căn hộ có diện tích từ 45 m2 đến 120 m2.

Thông số của các dòng sản phẩm Meypearl Harmony  Phú Quốc:

Loại hìnhDiện tích (m2)Số lượng (căn)
Căn hộ Studio29,2 – 34,1274
Căn hộ 1BR45,1566
Căn hộ 2BR67,7 – 77124
Căn hộ 3BR115,8 – 164,833
Căn hộ Dual Key59,8125
Penhouse40044

Tiện ích xung quanh

Dự án Meypearl Harmony Phú Quốc được chủ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một hệ sinh thái đầy đủ tiện ích đa dạng và hấp dẫn. Ngay bên trong khu chung cư Meypearl Harmony, hàng loạt tiện ích dịch vụ đã được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân.

Một số tiện ích cơ bản bao gồm dự án bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế… do đó đảm bảo cho người dân chất lượng chăm sóc y tế và giáo dục cho con cái họ. Ngoài ra còn có các dự án sử dụng năng lượng mặt trời và hệ thống nước sạch giúp giảm chi phí và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Meypearl Harmony Phú Quốc còn được trang bị nhiều hình thức giải trí, thư giãn hấp dẫn nhằm chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần của cư dân. Một số trong số đó bao gồm rạp hát ngoài trời, chuỗi nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, bể bơi, v.v.

Không chỉ là nơi để ở, khu đô thị phức hợp cao cấp này còn có tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án này được thừa hưởng toàn bộ giá trị gia tăng của thương hiệu khách sạn 5 sao Grand Mercure. Vì vậy, mang đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp với mức giá ưu đãi.

5 Tiện ích vượt trội tại Meypearl Harmony Phú Quốc, một trải nghiệm hoàn hảo

Bài viết này chúng tôi đã tổng hợp tiềm năng dự án Meypearl Harmony. Có thể thấy Meypearl Harmony Phú Quốc là một trong những dự án bất động sản tiềm năng với nhiều lợi thế hấp dẫn. Nhờ đó mang đến cho cư dân cơ hội được tận hưởng một không gian sống đẹp, mát mẻ và tiện nghi.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *