Jaroslav Plašil Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Cúa Tiền Vệ Người Séc

Chắc hẳn khi nhắc đến Jaroslav Plašil những ai đam mê bóng đá đều biết Jaroslav Plašil là ai? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn về Jaroslav Plašil nhé!

Jaroslav Plašil là ai?

Theo nguồn tin tham khảo từ bóng đá trực tiếp, Jaroslav Plašil sinh ngày 5 tháng 1 năm 1982 là một cựu cầu thủ bóng đá người Séc thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Anh dành phần lớn sự nghiệp của mình ở Pháp với Monaco và Bordeaux, chơi 411 trận ở Ligue 1. Anh ấy đã chơi tổng cộng 367 lần cho giải đấu sau này và dẫn họ đến chiến thắng tại Coupe de France 2012–13. Anh ấy cũng chơi hai mùa giải với Osasuna ở Tây Ban Nha và một mùa giải cho mượn tại Catania ở Ý.

Plašil đã có 103 lần khoác áo Cộng hòa Séc từ năm 2004 đến năm 2016. Anh đã đại diện cho họ tại 4 Giải vô địch châu Âu UEFA và FIFA World Cup 2006.

Jaroslav Plasil (Bordeaux) va prolonger - L'Équipe

Sự nghiệp bóng đá của Jaroslav Plašil là ai

Theo nguồn tham khảo từ Xoilac Số, Jaroslav Plašil, 18 tuổi được Monaco ký hợp đồng vào năm 2000, nhưng trong hai năm đầu tiên anh chỉ đá chính 8 trận. Sau đó anh được cho câu lạc bộ Ligue 2 Créteil mượn.

Sau màn trình diễn khá tốt, Plašil trở lại Monaco vào đầu mùa giải 2003 và trong 4 năm tiếp theo, anh thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát và thậm chí còn có khoảnh khắc đẹp nhất ở mùa giải 2003–04 khi đội công quốc lọt vào trận chung kết của giải. giải vô địch UEFA. Trong mùa giải đó, Plašil đã đóng góp một bàn thắng vào chiến thắng kỷ lục 8–3 của Monaco trước Deportivo La Coruna.

Vào ngày 25 tháng 8 năm 2007, Plašil ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Liga CA Osasuna với mức phí 2,25 triệu euro, để thay thế cho Javad Nekounam bị chấn thương.

Anh ra mắt vào ngày 16 tháng 9, thay thế Javier García Portillo trong 19 phút cuối cùng của trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước FC Barcelona. Bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng Pamplona là vào ngày 2 tháng 12, một cú vô lê chân trái mở ra chiến thắng 2-1 trước Deportivo de La Coruña. Ba ngày sau, anh ghi bàn thắng đầu tiên tại sân vận động Reyno de Navarra để bắt đầu trận hòa 1-1 trước Sevilla FC. Anh kết thúc mùa giải với 4 bàn sau 35 trận, bàn gần nhất là bàn duy nhất trong chiến thắng trước đối thủ Real Zaragoza vào ngày 10 tháng 2 năm 2008, ở phút bù giờ của hiệp một.

Vào ngày 5 tháng 10 năm 2008, Jaroslav Plašil bị đuổi khỏi sân trong hiệp một trong trận thua 0-0 trên sân nhà trước Racing de Santander vì dùng tay chơi bóng trong cú sút của Ezequiel Garay, mặc dù anh ta đá hỏng quả phạt đền. Anh lại ghi bốn bàn sau 32 trận, kết thúc vào ngày 31 tháng 5 năm 2009 với bàn gỡ hòa trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trướcReal Madrid.

Vào ngày 9 tháng 6 năm 2009, nhà vô địch Pháp Bordeaux đã ký hợp đồng với Plašil có thời hạn 4 năm với mức phí ước tính là 3 triệu euro. Anh có trận ra mắt với Bordeaux bằng chức vô địch Trophée des Champions năm 2009.

Vào ngày 31 tháng 5 năm 2013, Plašil là đội trưởng của Bordeaux trong trận thua 3–2 trước Evian trong trận chung kết Coupe de France 2013 tại Stade de France.

Vào ngày 2 tháng 9 năm 2013, Plašil ký hợp đồng cho mượn với câu lạc bộ Serie A Catania. Anh ấy đã chơi 29 lần cho Sicilia, ghi bàn vào ngày 29 tháng 9 để mở ra chiến thắng 2–0 trước Chievo trận thắng đầu tiên của họ trong mùa giải.

Vào ngày 7 tháng 6 năm 2017, Plašil gia hạn hợp đồng thêm một năm. Sáu tháng sau, anh là một trong ba Girondins bị đuổi khỏi sân trong trận thua 2-1 trước đội hạng 4 US Granville ở vòng 64 đội cuối cùng; anh ta bị treo giò 5 trận vì bất đồng chính kiến.

Vào tháng 7 năm 2019, Plašil giải nghệ ở tuổi 37. Anh lập tức gia nhập đội ngũ huấn luyện đội dự bị Bordeaux ở giải vô địch quốc gia 3 .

Plašil có trận ra mắt cho Cộng hòa Séc vào ngày 31 tháng 3 năm 2004, thay thế Martin Jiránek trong 21 phút cuối cùng trong trận thua giao hữu 2-1 trước Cộng hòa Ireland tại Lansdowne Road. Trong trận đấu tiếp theo, vào ngày 2 tháng 6, anh ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3–1 trong trận giao hữu trước Bulgaria.

Anh ấy được chọn tham dự UEFA Euro 2004 ở Bồ Đào Nha, nơi đội của anh ấy lọt vào bán kết; lần xuất hiện duy nhất của nó là chiến thắng 2-1, loại hàng xóm Đức vào ngày 23 tháng 6 tại Estádio José Alvalade. Anh xuất phát trong trận đấu mà BBC Sport mô tả là một đội Séc “kém sức mạnh”, nhường chỗ cho Karel Poborský khi trận đấu còn 20 phút.

Anh bắt đầu cả ba trận đấu vòng bảng của Séc tại FIFA World Cup 2006 ở Đức, trận đầu tiên kể từ khi bị chia cắt, nơi họ bị loại trước nhà vô địch cuối cùng là Ý. Plašil đã chơi 13 lần ở vòng loại UEFA Euro 2008 , ghi bàn ấn định chiến thắng 3–0 trước Đức tại Allianz Arena vào ngày 17 tháng 10 năm 2007, giúp đội của anh ấy đủ điều kiện tham dự trận chung kết ở Áo và Thụy Sĩ; đó là thất bại đầu tiên của Joachim Löw trên cương vị huấn luyện viên quốc gia.

Ở giải đấu cuối cùng, Jaroslav Plašil đá chính mọi trận đấu ở bảng A và ghi bàn giúp Séc dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ 2–0 trong trận đấu cuối cùng, cuối cùng họ thua 3–2 và bị loại.

Theo nguồn tham khảo từ Xoilac TV Trực tiếp Bóng đá, Jaroslav Plašil chơi từng phút trong chiến dịch của Cộng hòa Séc tại UEFA Euro 2012 ở Ba Lan và Ukraine, nơi họ bị Bồ Đào Nha hạ gục 1–0 ở tứ kết. Anh ấy đã được gọi lần thứ tư tham dự giải vô địch châu lục khi được chọn tham dự UEFA Euro 2016 tại Pháp.

Vào ngày 5 tháng 6, trong một trận giao hữu trước giải đấu, anh đã có trận đấu thứ 100 trong trận thua giao hữu 2-1 trên sân nhà trước Hàn Quốc. Anh đá chính cả ba trận vòng bảng của giải đấu khi đội tuyển quốc gia Séc ra quân với hai trận thua và một trận hòa.

Bài viết trên đã giúp bạn biết được Jaroslav Plašil là ai và sự nghiệp của anh ấy có gì nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tại tin cập nhật mới để biết thêm nhiều tin tức bóng đá hấp dẫn.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *