Glory Akumbu Ogbonna Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Của Nữ Cầu Thủ

Glory Akumbu Ogbonna là một cầu thủ bóng đá người Nigeria chơi ở vị trí tiền vệ, cô bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ địa phương Rivers Angels. Sau đó, cô chuyển đến Bayelsa Queens, nơi cô đã giành được ba giải Ngoại hạng nữ Nigeria. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết chi tiết về Glory Akumbu Ogbonna là ai và các thông tin chi tiết khác của cô.

Glory Akumbu Ogbonna là ai?

Cập nhật nguồn tin từ https://79king.studio/ cho biết, Glory Akumbu Ogbonna là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, côsinh ngày 25 tháng 12 năm 1998 tại Port Harcourt, Nigeria với cha mẹ là ông bà Akumbu là người Nigeria. Cha cô là một doanh nhân và mẹ cô là một người nội trợ.

Glory có hai anh chị em, một anh trai tên Chidi cũng là cầu thủ bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá quốc tế Enyimba và chị gái Chinaza là luật sư.

Lớn lên vì vinh quang là một mớ hỗn độn. Một mặt, gia đình cô rất ủng hộ nhưng mặt khác, cô lại bị phân biệt đối xử vì là phụ nữ trong môn thể thao mà nam giới thống trị.

Cô bắt đầu chơi bóng đá từ khi còn trẻ và nhanh chóng bộc lộ tài năng của mình trong môn thể thao này. Các giáo viên và huấn luyện viên của cô cũng phản đối điều đó vì họ cho rằng nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến việc học của cô.

Hiện tại Glory không có mối quan hệ nào vì cô ấy tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp chuyên môn của mình.

Tiểu sử Glory Akumbu Ogbonna

Họ và tênVinh quang Akumbu Ogbonna
Tuổi24 tuổi
Chiều cao1,74 m
Nơi sinhNigeria
Ngày sinhNgày 25 tháng 12 năm 1998
Quốc tịchngười Nigeria
Nghề nghiệpCầu thủ bóng đá
Nguồn gốc của sự giàu cóThu nhập bóng đá
Tình trạng hôn nhânĐộc thân

Sự nghiệp bóng đá của Glory Akumbu Ogbonna

Trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong một môn thể thao do nam giới thống trị không phải là điều dễ dàng đối với tiền vệ này vì các giáo viên và huấn luyện viên cũng khiến cô nản lòng. Tuy nhiên, cô ấy đã đánh bại mọi khó khăn và là một chiến binh đáng tự hào.

Tiền vệ này đã tập luyện chăm chỉ cho các giải đấu địa phương và cuối cùng có cơ hội chơi cho Rivers Angels, một trong những câu lạc bộ bóng đá nữ hàng đầu ở Nigeria.

Tại câu lạc bộ, cô trở thành cầu thủ chủ chốt và đã giúp đội vô địch Giải Ngoại hạng nữ Nigeria trong ba năm liên tiếp. Năm sau, cô được vinh danh là Cầu thủ giá trị nhất của Liên đoàn.

Một năm sau, cô may mắn được gia nhập Bayelsa Queens, nơi cô tiếp tục thi đấu ở phong độ cao, thậm chí còn giúp họ vô địch Giải Ngoại hạng Nữ Nigeria và cũng được ghi tên vào Đội tuyển nữ CAF của năm 2019.

Glory Akumbu Ogbonna net worth and career in 2023 - Latest Sports News Africa | Latest Sports Results

Theo tìm hiểu của 79king, cầu thủ này đã ra mắt đội tuyển quốc gia Nigeria và kể từ đó đã có hơn 20 lần khoác áo đội tuyển. Cô là thành viên của đội tuyển Nigeria đã giành chức vô địch Giải vô địch nữ châu Phi và cũng chơi ở World Cup nữ vào năm sau.

Glory được đưa vào đội hình 23 cầu thủ Nigeria tham dự FIFA World Cup nữ năm 2023 tại Sydney, Australia. Cô hiện đang chơi cho câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas JK.

Trong sự nghiệp non trẻ của mình, Ogbonna đã đạt được một số thành tựu và ở đây chúng tôi xin nêu bật một số thành tựu trong số đó:

  • Cô đã vô địch giải Ngoại hạng nữ Nigeria trong ba năm liên tiếp
  • Cô từng đoạt chức vô địch nữ châu Phi năm 2018
  • Cô là thành viên của đội tuyển Nigeria tham dự FIFA World Cup nữ 2019
  • Cô được xướng tên vào Đội tuyển nữ CAF của năm 2019
  • Cô là thành viên của đội tuyển Nigeria tham dự FIFA World Cup nữ được tổ chức tại Sydney, Australia vào năm 2023

Giá trị ròng và mức lương Glory Akumbu Ogbonna nhận được

Giá trị ròng

Glory Akumbu Ogbonna có tài sản ròng ước tính khoảng 1 triệu USD theo một số nguồn trực tuyến. Giá trị ròng này chủ yếu đến từ thu nhập nghề nghiệp của cô ấy mặc dù cô ấy có các nguồn thu nhập khác.

Về mức lương

Tiền vệ này nhận được mức lương hàng năm là 50.000 USD khi chơi cho Bayelsa Queens. Ngoài thu nhập từ sự nghiệp, cô còn có các hợp đồng tài trợ mang lại cho cô một số tiền đáng kể như Nike và Pepsi cũng như các thương hiệu địa phương.

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp bạn giải đáp Glory Akumbu Ogbonna là ai cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nữ cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *