Tiểu Sử Diego Sebastian Laxalt Suarez – Cầu Thủ Nổi Tiếng Uruguay

Bạn có biết Diego Sebastián Laxalt Suarez không? Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trong thời đại của mình. Hãy cùng Winchestermass tìm hiểu về tiểu sử Diego Sebastian Laxalt Suarez qua bài viết dưới đây

Tiểu sử của Diego Sebastián Laxalt Suarez

Диего Лаксальт объяснил, почему «Динамо» проиграло «Зениту» - Чемпионат

Tên khai sinh của cầu thủ bóng đá này là Diego Sebastian Laxalt Suarez. Biệt danh của anh ấy là Diego. Anh ấy có quốc tịch Uruguay. Quê hương của người này là Montevideo, Uruguay. Hãy cùng xem phần bên dưới để biết thêm thông tin.

Họ và tênDiego Sebastián Laxalt Suarez
Đồng danh (biệt danh)Diego
Công việc chínhCầu thủ bóng đá
Giới tínhNam giới
Niềm tin tôn giáoKhông có sẵn
Quê hươngMontevideo, Uruguay
Nơi cư trúKhông được công bố
Ngày sinhNgày 7 tháng 2 năm 1993
Cung hoàng đạoBảo Bình
Tuổi tính theo [năm]28 năm
Dân tộcMetis
Quyền công dânngười Uruguay
Trạng thái hìnhKhông có sẵn
Độ cao58 (1,78 m)
Cân nặng68 kg (150 pound)
Màu mắtMàu nâu
TócĐen
Giáo dụcKhông có sẵn
BốMario Vecino
MẹDoris Falero
Anh em ruộtKhông có sẵn
Tình trạng hôn nhânKHÔNG
Vợ chồngKhông có
Sở thíchBóng đá và du lịch
Thu nhậpChúng tôi sẽ cập nhật mức lương sớm
Giá trị ròng1 triệu USD đến 5 triệu USD

Thông tin về tuổi và sinh của Diego Sebastian Laxalt Suarez

Bạn có biết Diego Sebastián Laxalt Suarez bao nhiêu tuổi không? Tại đây bạn sẽ nhận được tất cả thông tin về ngày sinh, nơi sinh của anh ấy và những thứ liên quan khác. Có thể bạn đã biết sinh nhật của anh ấy là ngày 7 tháng 2 năm 1993. Hiện nay anh ấy 28 tuổi. Theo nghiên cứu của chúng tôi, anh ấy sinh ra ở Montevideo, Uruguay.

Bài viết tham khảo: Cúp nhà vua là gì?

Chiều cao và thông tin hình thể của Diego Sebastian Laxalt Suarez

Лаксальт: не могу представить «Динамо» в Серии A, в Италии намного сложнее - Чемпионат

Vẻ đẹp hình thể thể hiện mức độ mà những người nổi tiếng yêu thích của bạn chăm sóc sắc đẹp và thể chất của họ. Tình trạng thể chất, chiều cao, cân nặng thậm chí cả kiểu tóc của nữ thần tượng đều được người hâm mộ theo dõi. Chúng tôi nhận thức được điều này. Chiều cao của anh là 58 (1,78 m) . Cân nặng hiện tại của anh ấy là 68 kg (150 lb). Chúng tôi đã đặt giá trị mới nhất của trọng lượng của nó ở đây, mặc dù nó có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Tình trạng hôn nhân và bạn gái Diego Sebastian Laxalt Suarez

Bạn có biết Diego Sebastian Laxalt Suarez đã kết hôn, độc thân hay đang hẹn hò với ai không? Mọi người luôn tỏ ra quan tâm sâu sắc đến đời sống cá nhân của những người nổi tiếng. Trong phần này, bạn sẽ nhận được thông tin về tình trạng hôn nhân, công việc, sở thích của anh ấy và nhiều thứ khác. Chúng tôi đã cố gắng đề cập đến những điều và tính cách yêu thích của họ ở đây. Theo như chúng tôi biết anh ấy chưa có vợ

Giá trị ròng và tiền lương của Diego Sebastian Laxalt Suarez

Bạn có tò mò về giá trị tài sản ròng của Diego Sebastian Laxalt Suarez không? Anh ta được trả bao nhiêu mỗi tháng? Việc tiền lương và tài sản thay đổi theo thời gian là điều bình thường. Có rất nhiều tranh cãi mà chúng tôi thêm vào trong phần này. Tổng giá trị tài sản ròng của Diego Sebastian Laxalt Suarez là từ 1 triệu đến 5 triệu USD.

Лаксальт: игроки «Динамо» сильно устали за сезон, победа над «Химками» придаст энергии - Чемпионат

Trên đây là những thông tin về tiểu sử Diego Sebastian Laxalt Suarez. Tất cả những thông tin này sẽ giúp bạn làm quen với người đó. Nếu bạn tìm thấy điều gì sai trái, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi đang chờ ý kiến của bạn.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *