Tiểu Sử Francisco Guillermo Ochoa – Thủ Môn Nổi Tiếng Đội Tuyển Mexico

Francisco Guillermo Ochoa là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng chơi cho Mỹ và đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico. Kỹ năng chơi bóng đáng kinh ngạc của anh ấy được mọi người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Francisco Guillermo Ochoa qua bài viết dưới đây

Bài viết tham khảo: hangbongda là gì

Tiểu sử ngắn của Francisco Guillermo Ochoa

Tiểu sử Guillermo Ochoa - siêu thủ thành của Mexico

Francisco Guillermo Ochoa là tên ban đầu của Francisco Guillermo Ochoa. Biệt danh của anh ấy là Francisco, anh ấy xuất thân từ một gia đình đàng hoàng. Francisco Guillermo Ochoa lớn lên ở Guadalajara, Mexico. Anh có quốc tịch Mexico và hiện cư trú tại Guadalajara, Mexico. Anh ấy là một tín đồ Cơ-đốc giáo. Quá trình đào tạo của cầu thủ này sẽ được cập nhật sớm.

Thông tin về tuổi và ngày sinh của Francisco Guillermo Ochoa

Francisco Guillermo Ochoa bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các chi tiết quan trọng khác đã được đề cập ở đây. Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin liên quan đến ngày sinh trong bảng bên dưới. Theo một số nguồn tin, Francisco Guillermo Ochoa sinh ngày 13/7/1985. Francisco Guillermo Ochoa năm nay 37 tuổi. Ông sinh ra ở Guadalajara, Mexico.

Chiều cao và cân nặng của Francisco Guillermo Ochoa

Người hâm mộ và những người theo dõi bị thu hút mạnh mẽ bởi ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ bị mê hoặc bởi các chi tiết về cấu trúc cơ thể của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Đây là điều chúng tôi hoàn toàn nhận thức được. Francisco Guillermo Ochoa nặng khoảng 78 kg và cao 1,85 m. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào. Đây là giá trị cuối cùng. Đôi mắt của anh ấy có màu nâu sẫm và anh ấy có mái tóc màu nâu sẫm.

Sự nghiệp của Francisco Guillermo Ochoa

La-Lista de los mejores momentos de Memo Ochoa con el América

Cuộc đời nghề nghiệp của Francisco Guillermo Ochoa cũng được đưa vào đây. Chúng tôi cũng đã nói về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi ở đây. Công nhận anh ấy là một cầu thủ bóng đá. Francisco Guillermo Ochoa ra mắt đội tuyển quốc gia trước Francisco Guillermo Ochoa trong trận giao hữu với Hungary. Bây giờ anh ấy là một thủ môn. Số trên áo của Francisco Guillermo Ochoa là 13. Francisco Guillermo Ochoa trước đây là cầu thủ của Standard Liège. Tuy nhiên, anh hiện là thành viên của đội tuyển bóng đá Mỹ.

Giải bóng đá lớn nhất thế giới FIFA World Cup diễn ra 4 năm một lần. World Cup 2022 sẽ được đồng đăng cai bởi Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Francisco Guillermo Ochoa sẽ tham gia FIFA World Cup vào năm 2022. Francisco Guillermo Ochoa có thể chơi cho đất nước của mình trong đội hình dự World Cup do huấn luyện viên trưởng Mexico lựa chọn, người vừa được công bố.

Tình trạng hôn nhân và bạn gái của Francisco Guillermo Ochoa

Dưới đây là các mối quan hệ và tình trạng hôn nhân hiện tại của Francisco Guillermo Ochoa. Mọi người đều quan tâm đến gia đình và các mối quan hệ của những người nổi tiếng. Phần này giải thích về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Francisco Guillermo Ochoa

Mức lương khổng lồ mà nhiều câu lạc bộ nhận được từ nhiều cầu thủ bóng đá đã được nhiều người biết đến. Vì vậy, mọi người đều nghĩ giá trị tài sản ròng của họ phải rất lớn. Phần này dành cho bạn nếu bạn muốn biết thêm về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Francisco Guillermo Ochoa. Trong bảng bên dưới, bạn sẽ tìm thấy dữ liệu về tiền lương và tài sản gần đây nhất. Cần lưu ý rằng tiền lương và tài sản ròng dao động theo thời gian. Francisco Guillermo Ochoa có giá trị ròng.

Cuánto gana Memo Ochoa en el América? | Goal.com México

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Francisco Guillermo Ochoa. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về anh ấy. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ sai sót nào hoặc muốn thêm những người nổi tiếng yêu thích của mình vào danh sách của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *