Tiểu Sử Giorgian de Arrascaeta – Cầu Thủ Nổi Tiếng Bóng Đá Uruguay

Cầu thủ bóng đá Giorgian de Arrascaeta là một cầu thủ chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm chơi cho Flamengo và Uruguay. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng phi thường của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiểu sử Giorgian de Arrascaeta được tổng hợp nguồn từ trang kèo nhà cái hôm nay qua bài viết sau

Tiểu sử ngắn của Giorgian de Arrascaeta

\Tiểu sử Giorgian de Arrascaeta ngôi sao bóng đá Uruguay

Giorgian de Arrascaeta tên thật là Giorgian de Arrascaeta. Cocho là biệt danh do bạn bè và gia đình đặt cho anh. Anh xuất thân từ một gia đình quý tộc. Giorgian de Arrascaeta sinh ra và lớn lên ở Nuevo Berlin, Uruguay. Anh ấy là công dân của Uruguay và hiện đang cư trú tại Nuevo Berlin, Uruguay. Kitô giáo là tôn giáo được Giorgian de Arrascaeta thực hành. Cầu thủ này có bằng tốt nghiệp sẽ được cập nhật sớm.

Chi tiết về tuổi và ngày sinh của Giorgian de Arrascaeta

Giorgian de Arrascaeta bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các thông tin quan trọng khác đã được thảo luận ở đây. Một số thông tin liên quan đến sinh nở cũng có thể được tìm thấy trong bảng dưới đây. Một số nguồn tin cho rằng Giorgian de Arrascaeta sinh ngày 1/6/1994, năm nay 28 tuổi. Ông sinh ra ở Nuevo Berlin, Uruguay.

Chiều cao và cân nặng của Giorgian de Arrascaeta

Người hâm mộ và những người theo dõi luôn bị thu hút bởi những người nổi tiếng dựa trên ngoại hình của họ. Họ muốn biết thêm về cấu trúc cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi nhận thức rõ về điều này. Giorgian de Arrascaeta cao 1,72 m và nặng 73 kg. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị gần đây nhất được cung cấp ở đây. Đôi mắt của anh ấy có màu nâu sẫm và anh ấy có màu nâu sẫm.

Sự nghiệp của Giorgian de Arrascaeta

Giorgian De Arrascaeta - Tiền Vệ Tấn Công Đơn Giản Và Hiệu Quả Trong Từng Khâu Xử Lý Bóng

Đây là nơi bao gồm cuộc sống nghề nghiệp của Giorgian de Arrascaeta. Chúng tôi cũng đã nói về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi ở đây. Anh ấy nổi tiếng với việc chơi bóng đá. Theo nguồn thông tin từ những người theo dõi keonhacaiw88.bet chia sẻ thì Giorgian de Arrascaeta có trận ra mắt đội tuyển quốc gia trước Hàn Quốc vào tháng 9 năm 2014. Ở vị trí hiện tại, anh là tiền vệ. Số 10 là số áo của Giorgian de Arrascaeta. Trước đây, Giorgian de Arrascaeta chơi cho Defensor Sporting, Cruzeiro. Tuy nhiên, anh hiện đang đại diện cho Flamengo.

Giải đấu bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần là FIFA World Cup. Nước chủ nhà của World Cup 2022 sẽ là hai nước Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Giorgian de Arrascaeta sẽ tham dự FIFA World Cup vào năm 2022. Giorgian de Arrascaeta có thể chơi cho đất nước của mình trong đội hình dự World Cup do huấn luyện viên trưởng của Uruguay, người vừa được công bố, lựa chọn.

Tình trạng và các vấn đề hôn nhân của Giorgian de Arrascaeta

Giorgian trong Arrascaeta Dating là ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Mọi người ở đây đều muốn biết mối quan hệ, thông tin gia đình của những người nổi tiếng. Phần này chứa thông tin về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy. Để tìm hiểu thêm về thông tin này.

Giá trị ròng và tiền lương của Giorgian de Arrascaeta

Các cầu thủ bóng đá được biết là nhận được mức lương lớn từ nhiều câu lạc bộ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ giá trị tài sản ròng của họ phải rất lớn. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Giorgian de Arrascaeta. Trong bảng bên dưới, bạn sẽ tìm thấy dữ liệu về tiền lương và tài sản gần đây nhất. Hãy nhớ rằng thu nhập và tiền thưởng dao động theo thời gian. Giorgian de Arrascaeta có giá trị ròng.

La lesión de De Arrascaeta desató un escándalo en Flamengo - ESPN

Trên đây là những thông tin về tiểu sử Giorgian de Arrascaeta. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về anh ấy. Nếu bạn thấy có điều gì sai hoặc muốn thêm những người nổi tiếng yêu thích của mình vào danh sách của chúng tôi, bạn có thể chia sẻ ý kiến của mình thông qua biểu mẫu nhận xét.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *