Tiểu Sử Chủ Sòng Bạc Sheldon Adelson – Tỷ Phú Người Mỹ

Sòng bạc là nơi treo lơ lửng những giấc mơ lớn. Những thăng trầm cũng xảy ra, nhưng sức mạnh vô hình thúc đẩy mỗi bánh roulette hoặc trò chơi bài xáo trộn chính là sức mạnh của một giấc mơ! Vậy bạn sẽ làm gì nếu có 100 triệu USD? Tất nhiên, bạn cũng có phiên bản riêng của mình về những gì bạn có thể làm với số tiền đó. Một số người đã giúp những người khác sống sót hoặc được đi học, hoặc thậm chí xây một ngôi nhà mới. Đó là lòng từ thiện.

Mặt khác, những người khác chỉ sẵn sàng chiều chuộng bản thân và lãng phí toàn bộ số tiền. Và một số người sẽ mua một vài công ty và dành phần đời còn lại để làm những gì họ muốn. Một lựa chọn tuyệt vời khác là mua một sòng bạc. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về cơ hội thắng lớn nữa!

Tuy nhiên, các chủ sòng bạc thực sự suy nghĩ và hành động khác với nhiều người mà chúng tôi vừa đề cập ở trên. Và có lẽ đó là lý do tại sao họ luôn tạo ra thu nhập điên cuồng mà hàng tỷ người không thể mơ tới!

Họ là những người khác thường trên thế giới này và làm những việc hoàn toàn khác nhau. Và do đó, họ có xu hướng giành chiến thắng về lâu dài. Những người như chủ sòng bạc không chỉ sở hữu một doanh nghiệp; thay vào đó, họ xây dựng một hòn đảo hoàn toàn mới với hàng loạt sòng bạc. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tiểu sử chủ sòng bạc Sheldon Adelson, một chủ sòng bạc như vậy.

Tiểu sử chủ sòng bạc Sheldon Adelson

Thông tin được tổng hợp từ những người thích chơi game trên nohu777 cho biết, sự thật là Adelson thậm chí còn không phải là một tỷ phú Mỹ tầm thường cho đến khi ông 50 tuổi. Tuy nhiên, có một số đặc điểm cá nhân đã giúp dẫn dắt ông đi trên con đường gập ghềnh này để đạt tới giá trị tài sản ròng 38,8 tỷ USD. Kiên trì, tin tưởng, độc lập; có lẽ bạn cũng sẽ có thể nhận ra những phẩm chất khác khi chúng ta tiến về phía trước! Dù sao, điều đáng nói là mọi chuyện bắt đầu từ khi anh còn nhỏ. Có lẽ ngay từ lúc đó anh ấy đã biết rằng mình sẽ không dừng lại cho đến khi đạt đến đỉnh cao (đáng chú ý là anh ấy không bao giờ dừng lại ngay cả khi bạn nghĩ rằng anh ấy đã ở trên đỉnh; anh ấy luôn nỗ lực để tiến lên cao hơn nữa!) Và anh ấy đã không làm điều đó. Tôi không quan tâm người khác làm gì hay nói gì. Vì vậy, hãy bắt đầu bằng cách khám phá cách Sheldon Adelson bắt đầu chuỗi kinh doanh vô cùng thành công của mình…

Các nguồn đáng tin cậy cho biết Adelson kiếm được 11 triệu USD mỗi giờ. Thật dễ dàng để tin vào những số liệu thống kê như vậy khi bạn nghĩ đến tất cả các sòng bạc mà anh ta sở hữu: chuỗi Las Vegas Sands, khu nghỉ dưỡng Wynn, Venetian và Parisian ở Ma Cao (cũng như toàn bộ dãy sòng bạc trên một hòn đảo mới được xây dựng) , Marina Bay Sands ở Singapore. Tuy nhiên, ông lại sinh ra trong một gia đình Do Thái nhập cư nghèo, là một người Mỹ thế hệ đầu tiên. Cha anh là tài xế taxi và không kiếm được nhiều tiền; Ngoài ra, anh ta còn phải đưa một số tiền lớn cho những kẻ lừa đảo ở địa phương.

Vì vậy, cậu bé này chưa sẵn sàng trở thành nạn nhân của lối sống địa phương ở Boston; anh quyết định tìm cách riêng để giải thoát bản thân. Khi đó, anh bán báo hàng ngày trên đường phố như bao chàng trai khác. Một ngày nọ, anh nghĩ rằng chắc chắn có vài cậu bé có thể bán được nhiều báo hơn một mình anh. Anh biết mình có khả năng tổ chức hoàn hảo một nhóm người bán báo; mặc dù vậy, anh ấy vẫn cần nó để trở thành một công việc kinh doanh có lãi cho mình. Thế là Adelson gọi điện cho bạn bè và đưa cho họ những tờ báo anh định bán; nhưng với điều kiện được chia sẻ thu nhập từ bất kỳ mặt hàng nào được bán. Những chàng trai này cuối cùng đã trở thành đối tác đáng tin cậy của anh suốt đời. Sau đó, anh đảm nhận thử thách trong nhiều công việc kinh doanh khác của mình – đồ vệ sinh cá nhân, máy bán hàng tự động, dịch vụ cho thuê xe và nhiều công việc khác. Có lẽ một trong những chìa khóa thành công của anh cũng ẩn chứa trong đội ngũ tận tâm này, sẵn sàng theo anh khắp mọi nơi?

Sheldon Adelson trở nên giàu có và quyền lực

Vào cuối những năm 1970, Sheldon Adelson nảy ra một ý tưởng sinh lợi khác. Anh ấy đã có kinh nghiệm tổ chức máy bay phản lực cho các công ty lớn. Vì vậy, anh nghĩ, tại sao không tổ chức một sự kiện mỗi năm một lần để tất cả những người chủ chốt trong khu vực gặp gỡ và tạo ra những kết nối ý nghĩa; đồng thời theo dõi để “theo kịp Jones”, có nghĩa là tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Vào thời điểm đó, ngành công nghiệp máy tính đang phát triển dường như là ngành hứa hẹn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Vì vậy Adelson đã tạo ra phòng chờ COMDEX. Đầu tiên, nó thuê mặt bằng ở một số trung tâm hội nghị ở Vegas; nhưng sau đó quyết định mua một không gian để tổ chức nhiều chương trình khác nhau trong suốt cả năm. Vào thời điểm đó, không có trung tâm hội nghị phi sòng bạc nào được bán ở Vegas.

Vì vậy Sheldon đã tìm được một địa điểm tuyệt vời: Las Vegas Sands. Đó là một trong những nơi lâu đời nhất, nhưng nó đang dần kết thúc. Anh ta đã san bằng khách sạn và sau đó… không, anh ta không tiếp tục công việc kinh doanh tại triển lãm thương mại của mình. Bởi vì anh ấy không bao giờ làm những gì mọi người mong đợi ở anh ấy. Thay vào đó, Adelson bán COMDEX và sau đó xây dựng khu nghỉ dưỡng Las Vegas Sands hoàn toàn mới, sau này trở thành một công ty lớn, bao gồm nhiều sòng bạc tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Hầu hết các sòng bạc này có giá trị xây dựng không dưới vài tỷ đô la. Và hơn thế nữa, chúng vẫn nằm trong số những khu nghỉ dưỡng ven biển lớn nhất thế giới! Ví dụ, Venetian Macau bắt chước Venice thật đến từng chi tiết nhỏ nhất; Ngoài ra, tòa nhà khách sạn này còn lớn nhất thế giới về diện tích sàn.

Sheldon cho biết anh được truyền cảm hứng từ ông nội, người đã chơi một trò chơi may rủi đơn giản và sau đó giành được tiền tại hội chợ địa phương. Tất cả đều xoay quanh lý thuyết số lớn, và Adelson chắc chắn đã tìm ra cách kiếm tiền bằng cách sử dụng lý thuyết đó trong kinh doanh sòng bạc. Đồng thời, không phải tất cả các chủ sòng bạc đối thủ của anh đều thành công như Adelson; đó là lý do tại sao chúng ta có xu hướng nghĩ rằng tài năng đáng kể của anh ấy (là một nhà chiến lược khôn ngoan!) đã đóng một vai trò lớn trong sự thành công của anh ấy trong kinh doanh sòng bạc. Bản thân Sheldon nói rằng việc bạn điều hành loại hình kinh doanh nào không quan trọng, miễn là bạn biết cách thực hiện tốt. Vì vậy, trong trường hợp bạn đang thắc mắc, bây giờ hãy cùng điểm qua tất cả những bí quyết thành công của Sheldon Adelson mà chúng tôi đã thu thập cho bạn nhé!

Sheldon Adelson: Bí quyết thành công

Theo nguồn tin tìm hiểu của những người chơi game nổ hũ, từ việc quyên góp lớn nhất cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Donald Trump đến việc xây dựng một hòn đảo sòng bạc hoàn toàn mới, khi nói đến việc kiếm tiền, Sheldon Adelson thực sự dường như có giác quan thứ sáu! Nhưng làm cách nào anh ấy có thể cảm thấy thành công trong mỗi bước kinh doanh mà mình thực hiện? Chúng tôi đã xem xét nhiều cuộc phỏng vấn và đây là những gì chúng tôi thu thập được.

Các nhà báo nêu bật 10 bí quyết thành công của Sheldon Adelson:

  1. Làm những điều khác biệt – không bao giờ chấp nhận hiện trạng
  2. Biết cách quản lý doanh nghiệp
  3. Mơ ước to lớn
  4. Không bao giờ nói dối
  5. Cần thiết là mẹ của sáng chế
  6. Đừng thỏa hiệp
  7. Hỗ trợ cộng đồng
  8. Hãy suy nghĩ lâu dài
  9. Đưng sợ
  10. Đừng làm điều đó vì tiền

Mặc dù Sheldon Adelson bị nhiều người đánh giá vì ủng hộ một số ứng cử viên chính trị, mua báo Israel, v.v. nhưng ông tin rằng mọi việc mình làm đều vì lợi ích của nhân loại. Bằng cách ủng hộ đảng Cộng hòa, ông hy vọng sẽ giảm bớt các mối đe dọa như khả năng xảy ra chiến tranh hạt nhân và nguy cơ hợp pháp hóa cần sa. Và trong khi công việc kinh doanh của anh ấy tiếp tục mang lại ngày càng nhiều tiền, anh ấy khẳng định rằng tất cả những điều này xảy ra vì anh ấy không nghĩ đến tiền khi đưa ra quyết định. Thay vào đó, anh ấy đặt ra những mục tiêu dài hạn sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho bản thân anh ấy và con cái anh ấy mà còn hy vọng cho tất cả những người khác trong số 7 tỷ người trên thế giới của chúng ta.

Giải đáp những thắc mắc về Sheldon Adelson

  • Sheldon Adelson sở hữu những sòng bạc nào?

Sheldon Adelson hiện là Giám đốc điều hành của Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands, Venetian Las Vegas, Sands Macau, Venetian Macau, Palazzo Las Vegas, Plaza Macau, Parisian Macau, Sands Cotai Central và Marina Bay Sands.

  • Sheldon Adelson giàu cỡ nào?

Giá trị tài sản ròng được tính toán gần đây của Sheldon Adelson là 34,5 tỷ USD. Tuy nhiên, chỉ vài năm trước, số tiền đó đã lớn hơn một chút, ngang bằng với kỷ lục 38,8 tỷ USD của chính ông.

  • Sheldon Adelson kiếm tiền bằng cách nào?

Trước khi kiếm được số tiền lớn, Adelson đã tích lũy được một số kinh nghiệm điều hành các doanh nghiệp khác. Tổng số lượng ước tính của các công ty này lên tới 50 công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau. Cũng giống như Đại tá Sanders tại KFC, Sheldon đã phải vượt qua một số thành công và thất bại trước khi tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình.

  • Sheldon Adelson đã đưa bao nhiêu cho Trump?

Adelson đã quyên góp gần 25 triệu USD cho chiến dịch tranh cử tổng thống của Donald Trump. Tuy nhiên, các nguồn tin khác cho biết ông cũng đã quyên góp ít nhất 15 triệu USD cho các lễ hội bầu cử của Đảng Cộng hòa và tổng cộng 100 tỷ USD cho Đảng Cộng hòa trong giai đoạn 2012-2016.

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử chủ sòng bạc Sheldon Adelson. Mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *