Lê Bống Lộ 7p Clip Là Thật Hay Giả Vậy?

Thật không hiểu năm 2021 là năm gì mà có quá nhiều người nổi tiếng lộ clip. Từ Ninh Dương Lan Ngọc giờ tới Lê Bống lộ 7p clip khiến cho nhiều người đứng ngồi không yên. Với việc nổi tiếng trên nền tảng tiktoker nên đã có hàng trăm nghìn lượt tìm kiếm về scandal lộ clip của cô nàng này. Những từ khóa tìm link 7 phút, 2 phút được cập nhật liên tục. Nhưng thực tế đó có phải là cô nàng Lê Bống hay không thì lại là một dấu hỏi.

Vụ việc Lê Bống lộ 7p clip khi nào?

Mọi thứ bắt đầu vào ngày 03/08 khi dân mạng bắt đầu truyền tai nhau link hơn 400mb ảnh và clip của hot tiktoker Lê Bống lộ clip nóng. Mọi comment đều được xới tung lên để tìm một đường link xanh nhưng không hề có. Từ facebook, xamvn cho tới twitter cũng đều được tìm kiếm nhưng không thấy kết quả. Đích thân khổ chủ phải lên tiếng giải thích rằng không chỉ có link 7 phút mà còn có link 20 phút đây mà mọi người vẫn không tin. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của tiktoker này để thêm phần nổi tiếng. Khả năng này cũng có thể sảy ra khi mà giờ đây họ làm bất chấp để làm điều này. Nhưng thực tế đây chỉ là thuyết âm mưu chứ không có bất cứ một bằng chứng nào liên quan cả.

Tin đồn Lê Bống lộ clip 7 phút khi có bộ quần áo khá giống tiktoker này
Tin đồn Lê Bống lộ clip 7 phút khi có bộ quần áo khá giống tiktoker này
Tin đồn Lê Bống lộ clip 7 phút khi có bộ quần áo khá giống tiktoker này
Ai tính mắt nhìn xem có phải chỉ giống nhau màu thôi đúng không?

Lê Bống là ai mà lộ clip hot đến như vậy?

Bắt đầu sự nghiệp chỉ là 1 streamer, youtuber thôi nhưng độ nổi tiếng vẫn khá hạn chế. Tên tuổi của cô nàng cũng nổi hơn khi tham gia show chương trình Nhanh như chớp với bộ quần áo pikachu nhìn khoe vòng 1 khá nuột. Lúc đấy mình cũng chẳng biết là ai chỉ thấy vếu to mặt thiện cảm là thích. Bẵng đi 1 thời gian sau đó thì cô nàng này chuyển sang tiktok với các clip nhảy nhót, cover của mình. Từ đó người ta biết nhiều hơn tới Lê Bống là 1 tiktoker chuyên cover nhảy nhiều hơn. Giờ đây cô nàng đã tham gia showbiz với nhiều hoạt động, khách mời, biểu diễn thời trang nhưng đa số nhận được những lời đánh giá không hay từ phía khán giả.

lê bống lộ clip sex
Lê Bống sở hữu body khá đẹp nhưng lại thiếu cân đôi lưng dài chân ngắn nên đa số ảnh sẽ không chụp hết người.
Body nóng bỏng của Tiktoker Lê Bống
Body nóng bỏng của Tiktoker Lê Bống

Profile Lê Bống tiktoker

  • Tên thật: Lê Xuân Anh
  • Ngày sinh: 31/2/1995
  • Cung hoàng đạo: Song Ngư
  • Nơi sinh: Hà Nội
  • Chiều cao: 1,67 cm
  • Facebook: Lê Bống
  • Instagram: Lebong95
  • Tiktok: Lebong95

Lê Bống lộ 7p clip thật hay giả?

Chắc nhiều anh em phải thất vọng vì thông tin này khi mà đã tìm suốt các mặt trận vẫn chưa thấy tăm hơi gì của sự kiện này. Trong hơn 400mb nghi ngờ có ảnh, clip thì chẳng thấy gì chỉ thấy vài tấm ảnh hót nóng bỏng của cô nàng này mà thôi. Nhiều trang bất chấp câu view trên mạng bằng cách ghép ảnh linh tinh để thu hút người xem. Những anh em nào kỳ vọng tìm thấy clip của Lê Bống có ảnh nóng, cảnh nóng chắc chắn sẽ phải thất vọng.

Lê Bống bắt đầu nổi tiếng khi mặc áo Pikachu tham dự chương trình nhanh như chớp
Lê Bống bắt đầu nổi tiếng khi mặc áo Pikachu tham dự chương trình nhanh như chớp

Có 2 thuyết âm mưu vì scandal lộ clip này. Đầu tiên là để xoa dịu nhiều vấn đề trong nước, dịch bệnh nên các clip sex, clip lộ hàng được tung ra. Khi đó dư luận tạm thời bỏ qua các vấn đề này và tập trung vào các scandal đang có trên mạng. Thứ 2 là chiêu trò của những tiktoker, youtuber để nổi tiếng hơn. Chỉ cần vài tấm ảnh đi kèm với kêu gọi giật title lộ clip cũng khiến cho họ nổi tiếng và tăng follow khá nhiều. Tuy nhiên mọi thứ đều dừng lại ở mức giả thuyết chưa được xác thực.

Việc tham gia show diễn thời trang khiến nhiều người chê trách cô nàng lưng dài chân ngắn này
Việc tham gia show diễn thời trang khiến nhiều người chê trách cô nàng lưng dài chân ngắn này

Nếu anh em đang mong muốn tìm clip nóng Lê Bống 7p thì không có đâu anh em ạ. Tốt nhất nên bỏ qua và tìm thêm những hình ảnh nóng của tiktoker này sau đó cho vào deepfake cho nhanh. Chỉ khoảng vài chục phút đã có clip sống động được làm giả cực kỳ tinh vi và giống thật cho anh em tham khảo. We Live 18 sẽ tiếp tục tìm hiểu về thông tin scandal này cho anh em được biết nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *