Gấm Kami Link 12P Lộ Clip Xôn Xao Cõi Mạng

Cộng đồng mạng được 1 phen sung sướng khi có tin lộ clip Gấm Kami 12p. Tất cả đều nhanh chóng tìm kiếm hết khả năng của mình để xác thực thông tin này xem chuẩn không. Từ tiktok cho tới youtube, facebook đều bàn tán rất xôn xao nhưng vẫn chưa tìm ra được đường link 12p của Gấm Kami. Liệu rằng đó là sự thật hay chỉ là chiêu trò để tăng thêm độ nổi tiếng mà thôi.

Gấm Kami lộ clip khi nào?

Vào khoảng 1 vài tháng trước đây thì xuất hiện thông tin tiktoker hot trên mạng xã hội lộ clip. Mọi sự bắt đầu khi có 1 tấm ảnh em gái đang không nội y đeo kính được cho là giống tiktoker này. Thật sự nếu nhìn ở góc độ này thì quả thực là quá giống khi mái tóc mái phẳng, đeo kính và gương mặt cũng gần giống. Nhìn thấy tấm hình này cộng đồng mạng được 1 phen nóng bỏng khi tất cả các đề tài đều tìm kiếm clip này. Thực tế việc đang hot mà bị phốt hoặc tin đồn lộ clip là hết sức bình thường. Nó giống như việc Quỳnh Alee lộ clip với Tú Lê cũng hot gần đây. Ngay sau đó không biết thế nào lại có tin đồn xuất hiện thêm link 7 phút hay 7 giây gì đó nữa khiến mọi thứ càng rối hơn.

Thực hư có phải Gấm Kami lộ clip hay không? Nhìn cũng thấy giống giống
Thực hư có phải Gấm Kami lộ clip hay không? Nhìn cũng thấy giống giống

Gấm Kami là ai mà lộ clip 12p hot đến như vậy?

Thực tế cô nàng này chỉ mới nổi lên khoảng 2-3 năm gần đây mà thôi. Xuất phát điểm chỉ là 1 nấm lùn ưa nhìn chơi Bi A giỏi. Chả biết thế nào quay vài clip tiktok thì được nhiều người follow và bỗng chốc trở thành người nổi tiếng. Từ đó cô nàng đã cặp đôi hoàn hảo với Quỳnh Alee và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Danh tiếng cô nàng này càng cao lên khi xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong 1 trận bóng của đội tuyển Việt Nam phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Cùng lúc đó thì BLV Giàng A Phò cũng liên tục công kích khiến cho danh tiếng của cả 2 càng ngày càng nổi.

Profile Gấm Kami

  • Nghê danh Gấm Kami
  • Tên thật: Ma Hồng Gấm
  • Nơi sống/ làm việc: Hà Nội
  • Ngày tháng năm sinh: 22-9-2000 (23 tuổi)
  • Quê quán: Tuyên Quang
  • Fanpage: Gấm Kami
  • Facebook: facebook.com/HongGam.Official
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@gamkami?
  • Youtube https://www.youtube.com/channel/UCJD4NRYtDbW3kIJWZDFuTUQ
  • Email: [email protected].
Cả Gấm kami và Quỳnh Alee đều dính vào nghi vấn clip sex
Cả Gấm kami và Quỳnh Alee đều dính vào nghi vấn clip sex
Gấm Kami thách thức cộng đồng mạng tìm được link của mình
Gấm Kami thách thức cộng đồng mạng tìm được link của mình

Nếu chỉ nhìn vào 1 tấm ảnh thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ bị đánh lừa bởi quá giống về góc độ chụp và khuôn mặt. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Nếu xem kỹ clip thì không phải là cô nàng này. Với góc nhìn khác thì lại chẳng có điểm gì giống cả. Theo như tìm hiểu của We Live 18 thì đây là một clip xxx của một cặp đôi bên Trung Quốc. Sau đó trôi nổi trên mạng và nhiều người đã thêm thắt để câu view cho sự kiện này. Cũng không loại trừ khả năng câu view của tiktoker Hồng Gấm nhưng khả năng này là thấp. Tuy nhiên không hiểu vì sao cả cặp đôi Quỳnh Alee lẫn Gấm Kami đều bị phốt lộ clip như thế này. Thậm chí còn có cả ảnh chụp Quỳnh Alee đi tiếp khách trong quán hát nữa nhưng thực tế chả biết ra sao.

Chỉ là vẻ ngoài người giống người thôi chứ không phải Gấm Kami nha anh em
Chỉ là vẻ ngoài người giống người thôi chứ không phải Gấm Kami nha anh em

Chỉ là vẻ ngoài người giống người thôi chứ không phải Gấm Kami nha anh em

Anh em không nên quá tin vào việc lộ link 12p của Gấm Kami nhé. Tất cả chỉ là người giống người mà thôi. Chưa kể với công nghệ deepfake hiện nay thì việc fake clip cũng là khá dễ. Việc của chúng ta cứ xem thưởng thức còn thực tế đúng hay không chúng ta cũng kệ nhé.

Welive18 sẽ tiếp tục thông tin những vấn đề liên quan tới em gái tiktoker Kami Gấm này. Chịu khó vào website để hóng thêm clip nhé anh em!

2.3/5 - (7 votes)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *