Gái Thẳng Là Gì? Cách Phân Biệt Gái Thẳng Và Gái Cong

Gái thẳng là gì không phải ai cũng biết mặc gì nghe và nhắc tới chúng khá nhiều. Liệu rằng thuật ngữ này có phải chỉ vóc dáng của các cô nàng hay không? Những cô nàng có chân thẳng dài miên man liệu có được xếp vào nhóm gái thẳng? Bài viết này của We Live 18 sẽ giúp anh em tìm hiểu kỹ hơn về thuật ngữ này.

Gái thẳng là gì?

Gái thẳng là những người con gái có xu hướng chỉ thích quan hệ và có tình cảm với người khác giới tức là con trai, đàn ông. Họ được xếp vào những người dị tính luyến ái Straight. Đây là mấu chốt của sự tồn tại của con người khi cả nam và nữ bị hấp dẫn bởi nhau và có xu hướng tìm tới với nhau vì tình yêu, tình cảm và duy trì nòi giống. Nếu như trai thích trai, gái thích gái thì chả mấy chốc con người diệt vong. Và khi đó đi ngược lại sự tiến hóa của xã hội cũng như đấng sáng tạo. Không phải ngẫu nhiên mà đấng sáng tạo lại tạo ra người nam và người nữ. Vì thế bất cứ hành động đi ngược lại điều này đều được coi là có tội.

Gái thẳng là gì?

Gái cong là gì?

Gái cong là những người con gái đồng tính bị thu hút bởi những người con gái khác. Họ bị thu hút bởi những người đồng giới như cái cách mà gái thẳng bị thu hút bởi trai thẳng. Khi đó họ cũng có cảm xúc, ham muốn tình dục thể xác với những người con gái mà họ yêu thích. Ngoài ra thì họ còn có tên gọi khác là lesbian hay les cho dễ. Đó là vì sao chúng ta thường hay nghe nói đứa này bị les, đứa kia bị les là như vậy.

Gái thẳng có cong được không và ngược lại?

Khả năng gái thẳng có thể bẻ cong được nhưng chỉ ở 1 mức độ nào đấy và không là mãi mãi. Đây là xu hướng tình dục chủ động khi tác động từ môi trường bên ngoài khiến họ thay đổi xu hướng này. Lúc này họ cũng có tình cảm nhớ nhung với người con gái khác nhưng sẽ không là mãi mãi. 1 thời điểm nào đó họ sẽ lại có xu hướng tình cảm yêu đường với người khác giới, đàn ông và kết hôn với họ. Có quá nhiều trường hợp một cô gái cặp kè 1 thời gian với 1 les nhưng sau đó cuối cùng lại kết hôn với 1 người đàn ông. Đơn giản đó là cảm xúc nhất thời nên họ lựa chọn làm les, cong 1 thời gian. Sau khi hết thời gian này thì họ lại trở thành gái thẳng bình thường.

Gái thẳng có cong được không và ngược lại?

Còn với những cô gái cong bẩm sinh thì rất khó chuyển sang thẳng lại được. Đơn giản đây là bẩm sinh không thể chọn khi sinh ra được. Lúc này họ mong muốn được sống thật với con người và sở thích của mình. Tuy rằng hơi đi ngược với tiến hóa nhưng mọi người đều tôn trọng sở thích và cá nhân của những người như vậy. Nhưng 1 số người lại cứ thích nổi trội đấu tranh cho LGBT cái gì đó. Chẳng ai quan tâm LGBT như thế nào khi họ cũng là người bình thường. Đừng tạo ra sự khác biệt trong khi người ta không có thành kiến với bạn. Chính những hành động của cộng đồng này đang làm cho LGBT ngày càng bị xa lánh kỳ thị.

Cách phân biệt gái thẳng gái cong như thế nào?

Thật khó để có thể phân biệt được họ nếu chúng ta chỉ nhìn vẻ bề ngoài. Có trường hợp sẽ rất dễ do những cá nhân này muốn hóa thân thành dạng con trai, tomboy. Nhưng với các trường hợp lesbian thông thường quả thực sẽ không dễ.

Vẻ bề ngoài nam tính

Những cô gái có vẻ ngoài nam tính thường không phải là gái thẳng. Họ có xu hướng muốn trở thành con trai, đàn ông nên ăn mặc cũng như tóc tai sẽ giống đàn ông. Đây là các trường hợp mà người ta hay gọi là tomboy đấy anh em ạ. Nếu 1 cô gái nam tính thì khả năng cao bị cong, lesbian sẽ là rất cao. Tất nhiên là không thể tính tới các cô gái cá tính muốn thay đổi phong cách của mình được. Đây là phong cách thời trang cá tính của họ chứ không phải thể hiện cho giới tính họ mong muốn.

Cách phân biệt gái thẳng gái cong như thế nào?

Xu hướng tình dục

Một cách nữa để nhận biết gái thẳng gái cong đó chính là xem xu hướng tình dục của họ như thế nào. Nếu họ thích và có cảm tình với con gái thì khả năng cao họ thuộc thế giới thứ 3 LGBT là rất cao. Nhưng nếu họ chết mê chết mệt con trai, đàn ông thì họ là người dị tính.

Ngày xưa nếu là les, lgbt là 1 cái gì đó rất khủng khiếp nhưng thời nay đã khác. Họ sẵn sàng thể hiện phong cách và giới tính của mình. Thậm chí họ cho đó là thượng đẳng và mọi người cần phải chấp nhận, không kỳ thị không bàn tán. Tất nhiêu điều này là đúng khi không ai sinh ra đã chọn được sở thích và giới tính. Tuy nhiên LGBT hay người dị tính đều là người và quyền như nhau. LGBT đừng cho mình có quyền phản đối này nọ lọ chai và cho rằng người khác kỳ thị họ. Hãy trở thành người bình thường như bao người khác chứ đừng bắt người khác phải thay đổi vì họ.

Cách phân biệt gái thẳng gái cong như thế nào?

Gái thẳng hay gái cong thì cũng đều là con gái. Hãy sống thực với chính bản thân và sở thích của mình. Tuy nhiên hãy thật sự cân nhắc để quyết định tương lai của mình cũng như con em mình sẽ như thế nào. Sẽ hơi khó khăn nếu như sinh ra và nuôi con 1 mình không có bố. Sẽ là thiệt thòi cực lớn với con nếu điều đó sảy ra. Chính bản thân chúng ta nếu trở thành LGBT cũng đã đối mặt với nhiều thứ mệt mỏi rồi nên hãy cố gắng để mang tới cuộc sống hoàn thiện nhất cho con em của mình nhé.

Chia sẻ của Welive18 hy vọng rằng anh em đã nắm được gái thẳng là gì và các thông tin liên quan. Cần thêm thông tin, trao đổi hãy comment xuống bên dưới để chúng ta cùng thảo luận nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *