Con Phò Là Gì? Vì Sao Lại Gọi Là Phò?

Nhắc tới phò chắc hẳn ai cũng nghĩ tới cave, đĩ hoặc những thứ thấp kém. Quả đúng là như vậy khi tất cả những gì kém chất lượng, không tốt đều được gọi là phò, phò thị phạch. Tuy nhiên thực tế thì tại sao lại gọi như vậy thì chưa hẳn ai cũng nắm được. Tương tự như thế Welive18.xyz cũng không biết quá nhiều về vấn đề này nhưng xin chia sẻ thêm với anh em về chúng.

Phò là gì?

Phò là một tên gọi khác của cave, đĩ khi ám chỉ những người con gái làm tiền, gái bán hoa, gái mại dâm. Đây là những người con gái lấy lỗ làm lãi lợi dụng thân xác, nhan sắc của mình mua vui cho người khác. Đổi lại họ có thể được tiền, được yêu thương, được chăm sóc… Ngoài ra thì tên gọi này cũng ám chỉ những thứ chất lượng thấp, kém không tốt như cái điện thoại mới dùng đã hỏng thì gọi là chất lượng như phò chẳng hạn. Chính vì thế khi muốn đi phò người ta sẽ nói là đi đá phò, nhảy phò là như vậy.

Phò là gì?

Một số thuật ngữ liên quan tới phò

  • Phò tức là cave, gái mại dâm, gái làm tiền.
  • Đá phò ~ chơi gái.
  • Con phò ~ gái đĩ, xấu tính, bẩn tính, nhìn trang điểm quá đậm.
  • Làm phò ~ làm gái, cave.

Sự khác nhau giữa phò và cave

Thực tế thì cả 2 từ này không khác nhau là mấy. Chúng thậm chí có sắc thái ý nghĩa như nhau nên sử dụng cũng trong những hoàn cảnh tương tự. Chúng cũng phân chia thành nhiều cấp bậc như giá rẻ, trung cấp, cao cấp và dạng VIP. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà anh em có thể lựa chọn dịch vụ tương ứng. Ngoài ra thì gái là phiên bản cấp thấp của các dịch vụ như gái đi tour, PGA hay sugar baby mà thôi. Vẫn là trả tiền để đổi lấy thể xác nhưng nhiều người con gái hiện nay vẫn tự hào mình là sugar baby chứ không nghĩ nó cũng là phò thị phạch.

Sự khác nhau giữa phò và cave

Phân loại phò hiện nay

Có nhiều cấp độ từ giá rẻ cho tới hạng sang, cao cấp. Dù là loại nào đi chăng nữa chúng vẫn là gái làm tiền chứ không thể nâng cấp lên cao hơn được. Vẫn bị người khác coi thường là con phò mà thôi.

Phò giá rẻ

Đây là những em gái, chị gái hay thậm chí là cô bác không có gì đặc sắc về nhan sắc, vóc dáng mà chỉ là con gái đàn bà mà thôi. Vì thế giá của những người này khá rẻ chỉ khoảng 500 nghìn đổ lại thậm chí là 100-200 nghìn cũng có. Đi những em này chỉ giải tỏa trong dây lát hoặc phục vụ phân khúc cho các bác thợ xây, anh công nhân mà thôi. Chứ hàng tã, già, service kém, bẩn chắc anh em thanh niên có chút tiền cũng không thể lên được.

Phò bình dân

Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khi mức giá từ khoảng 500 nghìn đồng. Những em gái này có tí nhan sắc, vóc dáng được nhưng hàng cũng tã nên được xếp vào phân khúc này. Có thể họ làm phò kiêm nhân viên karaoke bay lắc hoặc là nhân viên massage. Chúng ta có thể bắt gặp dạng này ở bất cứ đâu tại Hà Nội hoặc các thành phố lớn. Ngoài ra có thể lựa chọn online ship tận giường.

Sư cũng phải phó đà
Sư cũng phải phó đà

Phò trung cấp

Những em gái, học sinh sinh viên hoặc công nhân làm thêm lấy tiền trang trải cuộc sống hàng ngày. Do là hàng không chuyên hoặc bán chuyên nên mọi thứ có vẻ tốt và an toàn. Chỉ đi khách khi thiếu tiền hoặc cần tiền chứ không coi đó là một nghề. Không dễ để tìm được những em này bởi đa số là đi kín.

Phò cao cấp

Những em gái có chút nổi tiếng trên mạng xã hội được xếp vào phân khúc này. Tài khoản có thể vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn follow và cũng được xếp vào dạng KOLs. Những em gái này cũng đi kín và không phải ai cũng đi. Nếu không quen không được giới thiệu thì đừng có mơ. Hoặc có thể là cao tay hơn khi các em này trở thành sugar baby của một ông nào đó chẳng hạn.

Phò siêu vip

Thường đi theo tour dài ngày trong và ngoài nước. Mức giá được tính bằng đô từ vài nghìn cho tới hàng chục nghìn đô. Nếu để ý lâu lâu lại có tin các em gái MC, người mẫu, diễn viên nằm trong đường dây gái gọi cao cấp. Rồi lại mất thời gian lên thanh minh tôi không làm phò, làm cave, làm gái này nọ. Thậm chí Ngọc Trinh đã bỏ khá nhiều tiền để làm bộ phim Vòng eo 56 để chứng minh mình không phải là cave. Nhưng sau đó lại biến thành cave trong bộ phim Chị Chị Em Em mới đây. Thử hỏi không đi làm phò lấy tiền đâu mà đi sự kiện, event, ăn chơi sang chảnh check in?

Phò siêu vip là diễn viên người mẫu thường đi theo tour
Phò siêu vip là diễn viên người mẫu thường đi theo tour

Bảng giá phò mới 2023

Nếu anh em đang thắc mắc đá phò mất bao nhiêu tiền thì bên dưới đây là giá tham khảo từ các thành viên bên trời đất. Anh em cân nhắc theo nguồn kinh tế để đảm bảo lựa chọn được hàng ngon ưng ý nhé.

Đá phò ở đâu?

Có quá nhiều nơi mà anh em có thể tham khảo và tìm chỗ chơi. Từ các quán bar cho tới karaoke chỗ nào cũng có thể có phò ngự trị. Có khi ngay trong công ty, trường học cũng vô số mà anh em không nhận ra được. Giới trẻ ngày nay ham ăn lười làm, lười lao động thích sống ảo. Thấy bạn bè khoe nhà khoe xe khoe điện thoại gato nhau bất chấp kiếm tiền. Và việc dạng háng làm phò để kiếm tiền không phải là việc quá hiếm.

Chúng ta có thể tới các con phố như Trần Duy Hưng, La Dương, cầu 72 Vân Côn… đều là những thiên đường phò ở miền Bắc. Ngoài ra đừng bỏ qua Cố Thổ, Quất Lâm, Bala Hà Đông cũng nổi tiếng không kém.

Những kinh nghiệm đá phò nên có

Để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân mình thì hãy nắm được những kinh nghiệm này nhé. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho anh em đấy.

  • Luôn mang bao cao su để bảo vệ bản thân mình.
  • Định kỳ xét nghiệm để phát hiện sớm các bệnh lây qua đường phang phập.
  • Tìm hiểu kỹ các em xem có phốt gì không?
  • Hỏi rõ mức giá bao gồm tiền phòng hotel, tiền tip hay chưa?
  • Nên mang ít tiền, đủ tiền chứ không nên mang quá nhiều.
  • Nên tới sớm để kiểm tra, chuẩn bị kỹ càng.
  • Xong việc nên tắm luôn, thay quần áo sạch tránh mầm bệnh.
Sư cũng phó đà như người thường
Sư cũng phó đà như người thường

Có nên đá phò hay không?

Khi đã biết phò là gì thì nhiều anh em cũng phân vân không biết có nên đi hay không. Thực tế có tới hơn 90% con trai Việt Nam mất trinh vì những em phò này. Vì thế anh em nên hết sức cân nhắc để tránh các bệnh tật lây qua đường tình dục. Nếu có thể tốt nhất kiếm người yêu, crush sẽ là tốt hơn cả. Còn không thì nên chọn hàng cao cấp, hàng bán chuyên, sinh viên hoặc single mom sẽ an toàn hơn rất nhiều. Hạn chế đi hàng nát, hết date nhìn không thể lên được anh em ạ. Tốt nhất không nên dính vào chỉ là trai ngoan thôi nhé.

Chia sẻ của We live 18 hy vọng rằng anh em đã biết phò là gì và có nên đi hay không? Nắm được bảng giá phò bao nhiêu tiền hiện nay. Sự tăng phi mã mức giá của em gái làm tiền và biến đổi thành nhiều tên gọi khác mỹ miều hơn cao sang hơn. Cân nhắc việc đá phò và những vấn đề tương tự nhé!

4/5 - (1 vote)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *