Clip Ngân Chuối 98 Lột Sạch Đồ Bị Lộ Do Mất Điện Thoại

Biệt danh Ngân chuối 98 được gắn cho cô nàng này khi bị lộ clip tự sướng với trái chuối của mình. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng đánh rơi điện thoại và kẻ gian đã dùng điện thoại đó để tống tiền nhân vật này. Nhưng cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều không chấp nhận việc trả tiền và clip đã bị người đó up lên mạng. Giờ đây người ta nhắc tới Ngân 98 không phải vì ngực khủng nữa mà là thánh nữ ăn chuối.

Toàn cảnh vụ Ngân 98 lộ clip thủ dâm với trái chuối

Mọi chuyện bắt đầu từ ít nhất phải trước năm 2019 khi mà trong 1 lần đi ra ngoài cô nàng đã đánh rơi điện thoại của mình. Trong điện thoại đó nếu chỉ có hình ảnh bình thường tự sướng thì không sao. Đằng này lại lưu khá là nhiều những clip tự sướng với trái chuối của cô nàng. Bắt được thóp này ngay lập tức kẻ gian đã liên hệ để yêu cầu Ngân 98 chuyển tiền chuộc nếu không muốn các clip này bị phát tán lên mạng. Sau nhiều ngày bàn bạc với bạn trai là Lương Bằng Quang thì cả 2 quyết định không trả cho người nhặt điện thoại 1 xu nào cả. Vì thế ngay sau đó 1 thời gian những clip Ngân 98 ăn chuối cởi sạch đã được chềnh ềnh trên mạng. Tuy chẳng phải đẹp đẽ gì vì lúc đó cô nàng này cũng khá là tã rồi nhưng những người tìm xem đều vì sự tò mò mà thôi.

Toàn cảnh vụ Ngân 98 lộ clip thủ dâm với trái chuối
Toàn cảnh vụ Ngân 98 lộ clip thủ dâm với trái chuối
  • Full Ảnh Nude Ngân 98 Siêu Vòng 3 Nóng Bỏng
  • 100+ Ảnh Nude Người Nổi Tiếng Sau Nhiều Scandal
  • TOP Ảnh Nude Sao Việt Tai Tiếng Nhiều Nhất VBiz
  • Lê Phương Anh Lộ Clip Quay Lén Từ Phòng Đối Diện

Ngân 98 là ai?

Thực tế nhiều anh em cũng chẳng biệt được cô gái Ngân này là ai. Liệu rằng 98 có phải là năm sinh của cô nàng hay không? Cô nàng này nổi khá lâu chắc khoảng 2016 năm trước rồi. Lúc đó thì cái độ tuổi chỉ khoảng 17-18 mà thôi. Còn quá nhỏ nên việc nổi tiếng bởi vòng 1 khủng được rất nhiều chú ý. Cặp đôi của cô nàng này chính là Mon2k cũng khá nổi tiếng lúc bấy giờ nhưng lại lấy chồng sớm nên gần như mất tích trong giới trẻ. Chỉ còn Ngân 98 thánh nữ ngực khủng này tồn tại cho tới bây giờ.

Clip Ngân 98 lột sạch đồ ăn chuối do bị mất điện thoại nên bị lộ clip
Clip Ngân 98 lột sạch đồ ăn chuối do bị mất điện thoại nên bị lộ clip

Profile Ngân 98

  • Tên thật: Võ Thị Ngọc Ngân
  • Năm sinh: 19/01/1998
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Quê quán: Bình Định
  • Số đo 3 vòng: vòng eo 54cm, 2 vòng còn lại sẽ được 35express cập nhập.
  • Người yêu: Ca Sĩ Lương Bằng Quang
  • Fanpage: Võ Thị Ngọc Ngân
  • Instagram: @ngannn.98
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, hotgirl, DJ, streamer
  • Link wiki về Ngân 98

Sau này cô nàng yêu Lương Bằng Quang và có khá nhiều ồn ào và drama khác nhau. Đỉnh cao chính là scandal Ngân 98 lộ clip ăn chuối đang được nhắc tới trong bài này.

Lương Bằng Quang nói gì khi Ngân 98 lộ clip?

Theo những gì anh chàng này chia sẻ trên trang cá nhân của mình thì anh không quan tâm lắm tới những thứ như vậy. Anh vẫn luôn ủng hộ cô gái này trong bất kỳ tình huống nào. Dù sự việc mất điện thoại và lộ clip ăn chuối không ai mong muốn nhưng anh cũng không hề trách móc mà luôn động viên cô nàng. Sau tất cả những scandal mà cô nàng gặp phải thì vẫn còn đó Lương Bằng Quang là điểm tựa cho cô. Thậm chí khi Ngân 98 bị kiểm tra dương tính với chất cấm trong 1 quán bar thì anh chàng này cũng có nói đỡ rằng việc đi biểu diễn mà khách mời mời nước, đồ ăn thì không khó tránh khỏi các chất cấm này. Điều đó cho thấy rằng anh chàng này yêu cô nàng này là thật. Bất chấp Lương Bằng Quang lớn tuổi và có tài năng nhưng vẫn không bỏ qua Ngân 98 dù rất nhiều lần phốt trên mạng. Đây thực sự là mẫu bạn trai mà nhiều bạn gái mong muốn có được trong cuộc đời mình.

Clip Ngân 98 lột sạch đồ ăn chuối do bị mất điện thoại nên bị lộ clip
Sau đó cô nàng chủ động cho ra các bức ảnh Ngân 98 ăn chuối khá là hấp dẫn

Dù sau đó không rõ anh chàng này có báo lên cơ quan chức năng tìm kiếm kẻ đã upload clip Ngân 98 ăn chuối hay không nhưng không thấy báo đăng tóm được ai cả. Có lẽ họ cũng muốn kết thúc việc này trong im lặng bằng cách để nó tự chìm đi.

Clip Ngân 98 lột sạch ăn chuốiClip Ngân 98 lột sạch ăn chuốiClip ngân chuối 98Clip ngân chuối 98Clip ngân chuối 98Clip ngân chuối 98Clip ngân chuối 98Clip ngân chuối 98

Nếu so với năm mới nổi 2016 và năm 2019 thì có quá nhiều sự khác biệt. Ngân 98 không còn căng mọng và xinh xắn nữa mà thay vào đó là sập sệ nhìn tã vcl, Cô nàng cũng đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi dung mạo nhưng vẫn không thể mê được. Ông nào có đủ can đảm xem clip Ngân 98 bị lộ khi ăn chuối thì cũng cẩn thận nhé.

Welive18.xyz sẽ tiếp tục update thêm nhiều thông tin liên quan tới việc clip Ngân chuối 98 thủ dam trên ghế của mình. Cũng đếch hiểu sao cô nàng lại quay lại cảnh này trong điện thoại hay là đang livestream cho một app nào đó nhỉ? Tuy nhiên bỏ qua tất cả thì tốt nhất cứ nên xem tham khảo thôi chứ chẳng phải bổ béo gì đâu anh em nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *