Clip Quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc Thác Loạn Tập Thể Tay Vịn

Năm 2021 nhiều bà mẹ bỉm sữa truyền tay nhau clip quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc tập thể với tay vịn. Nhiều người không khỏi tò mò muốn tìm hiểu xem thực tế các ông chồng, bạn trai đi karaoke làm gì. Họ ngã ngửa khi nhận ra rằng việc đi karaoke tay vịn hóa ra là như thế. Thực tế thì không phải ai đi karaoke gọi tay vịn vào cũng như vậy nhưng vụ này quá nổi tiếng nên gần như mặc định cho suy nghĩ này. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ thêm về clip thác loạn tại Sunny karaoke tại Vĩnh Phúc.

Xem thêm

  • PIC Streamer Lai Lai Lộ Ảnh Nóng Với Bạn Trai 1 Thời
  • Streamer Alice Lộ Clip Nóng Full Skill Quá Dẻo
  • Lê Phương Anh Lộ Clip Quay Lén Từ Phòng Đối Diện
  • Lộ Clip Tống Đông Khuê Với Bạn Gái Cực Xinh Áo Đen
  • Clip Nóng Mèo 2K4 Ăn Kem Link 4P Cùng Bé Chanh Streamer

Mô tả clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc full

Trên mạng lúc bấy giờ truyền tai nhau 3 clip khoảng chừng 1-2 phút quay cảnh thác loạn trong 1 quán karaoke. Những người chịu chơi đã nhận ra đây chính là clip được quay tại quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc nổi tiếng lúc bấy giờ. Theo như clip ghi lại thì các nhân viên tại đây hay còn gọi là tay vịn đang uốn éo trong điệu nhạc cực căng đi kèm với đó là những trang phục mát mẻ. Đa phần là mặc quần nhưng không mặc áo đang phục vụ các thượng đế. Thậm chí còn có clip em gái đang trần như nhộng thực hiện các động tác kích dục vào mặt thượng đế. Trực tiếp cạ mu, bím vào mặt thượng đế này. Nhiều người chưa một lần được biết tay vịn là như thế nào được 1 phen trầm trồ và nhăn mặt.

Mô tả clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc full
Do điều kiện quay ban tối đèn nhấp nháy nên sẽ nhìn không rõ đâu anh em nhé. Trong đây sẽ có các em gái thân hình bốc lửa chuyên ăn mặc thiếu vảy nhảy theo điệu nhạc
Một cảnh quay khác trong clip clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc khi các cặp đôi ngang nhiên hành sự ngay trong quán.
Một cảnh quay khác trong clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc khi các cặp đôi ngang nhiên hành sự ngay trong quán.
clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc
Trong clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc còn có cả một MC chuyên khuấy động đám đông áo trắng.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác minh tính thực hư của clip này. Thực tế clip này là có thật tại quán Sunny karaoke tại Vĩnh Phúc. Tất cả những chia sẻ những clip này cũng có thể bị liên lụy. Thậm chí những người trực tiếp quay và phán tán cũng có thể bị liên quan tương ứng. Thế mới biết anh em đi chơi cứ hạn chế điện thoại để tránh việc chụp ảnh, lộ clip, lộ ảnh cho người thân bạn bè. Lộ ra thì đúng là vỡ mặt anh em ạ.

Bar Sunny hiện đang đóng cửa. Ảnh: CTV.
Quán karaoke Sunny Club nổi tiếng 1 thời

Chưa kể còn có cán bộ bị xử lý về vấn đề quản lý không nghiêm dẫn tới những hoạt động đồi trụy này. Các báo đài cũng thực hiện rất gắt và đưa nhiều thông tin liên quan. Lúc đấy đang là mùa covid nên làm rất chặt các hoạt động karaoke như vậy. Còn hiện tại bây giờ vẫn làm gắt vì liên quan tới các hoạt động phòng cháy chữa tránh.

Sau clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc giờ ra sao?

Có thể quán này vẫn chưa được phép hoạt động lại nhưng đây là 1 quán khá to khu vực này. Nếu không đáp ứng đủ yêu cầu về khả năng phòng cháy chữa cháy có khi cũng không được phép hoạt động. Nhiều cửa hàng karaoke đã lách luật chuyển sang bán cả đồ ăn đồ uống để có thể hoạt động cầm chừng. Ở Vĩnh Phúc thì không rõ nhưng nếu ở Hà Nội thì rất nhiều quán karaoke đã phải đóng cửa vì vấn đề này.

Sau clip quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc giờ ra sao?

Với sự chuyên nghiệp của mình thì anh em nếu muốn chơi tới bến ít nhất phải là người có máu mặt. Sở hữu thẻ thành viên vip để nhận được những ưu đãi khi thanh toán và những dịch vụ độc đáo từ quán này.

Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Chủ mưu vụ đăng clip tại quán Karaoke Sunny Vĩnh Phúc. Đúng là không cái ngu nào bằng cái ngu nào.

We Live 18 tiếp tục update thêm nhiều thông tin về clip quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc cho nhiều anh em được xem nhé. Thực tế các quán thông thường tay vịn chỉ vào rót bia, hát và uốn éo tí. Rất ít quán có dịch vụ vip như Karaoke Sunny Vĩnh Phúc khi múa khỏa thân và hành sự luôn tại quán. Nếu anh em thích có thể sét kèo với những nhân viên này và đi phang phập tại một nơi khác.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *