Streamer Alice Lộ Clip Nóng Full Skill Quá Dẻo

Không hiểu năm 2020 là năm gì mà quá nhiều streamer lộ clip. Cho tới nay có rất nhiều những streamer với những phốt ảnh nóng, clip nóng như Mèo 2k4, rồi thì VNKC, rồi thì streamer Tacaz… Và một trong số đó không thể thiếu được Streamer Alice lộ clip nóng bỏng với skill cực kỳ điệu nghệ nhiều người ngưỡng mộ.

  • PIC Streamer Lai Lai Lộ Ảnh Nóng Với Bạn Trai 1 Thời
  • Người Lộ Clip Streamer Pubg Mobile Là Ai?
  • Clip Nóng Mèo 2K4 Ăn Kem Link 4P Cùng Bé Chanh Streamer

Streamer Alice lộ clip nóng cùng chồng

Đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút cho thấy rằng streamer này đang thực hiện động tác cưỡi ngựa khá điêu luyện với người yêu của mình. Cô nàng vẫn mặc nguyên bộ quần áo đồng phục thủy thủ bốc lửa đi kèm với quả quần dây lọt khe nhìn quá nứng. Xem qua ai cũng thấy rằng cô gái này có skill rất khá khi mà cưỡi ngựa cực dẻo điều khiển tốt phần thân trên của mình. Chưa kể vòng 3 quá căng tròn nóng bỏng ước gì được cắn một phát thì còn gì bằng. Tuy nhiên thì vòng 1 lại hơi khiêm tốn có khi chỉ bằng quả cau, quả cam.

Trang phục quá khét của streamer Heavy Alice trong vụ lộ clip mới nhất
Trang phục quá khét của streamer Heavy Alice trong vụ lộ clip mới nhất

Được biết rằng anh chàng trong clip chính là chồng hiện tại của Streamer Alice Heavy này. Mặc dù không lộ mặt nhưng nhiều người vẫn nhận ra được đó là chồng hiện tại của streamer. Sau scandal này thì Heavy Alice ẩn danh khoảng 1 năm trước khi đầu quân lại làm streamer. Mặc dù đã ẩn danh nhưng con số theo dõi, follow của cô nàng này vẫn khá là nhiều. Đây là điều dễ hiểu bởi trong thời đại ngày nay ai bị scandal sex, ảnh nóng thì đều lên như diều gặp gió. Hãy xem Trâm Anh hay VNKC hay Mèo 2k4 vẫn đầy người xem.

Skill quá đỉnh của streamer Alice Heavy free fire lộ clip
Skill quá đỉnh của streamer Alice Heavy free fire lộ clip

Streamer Alice lộ clip nóng là ai?

Với tên đầy đủ là Heavy Alice là một streamer của trò chơi Free Fire hay còn gọi là lửa chùa. Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng kết hợp thân hình bốc lửa nên stream rất nhiều đông anh em xem. Thậm chí là sau khi lộ clip thì số người quan tâm, xem còn đông hơn nữa. Tuy nhiên mọi thứ không chỉ dừng lại ở clip nóng bị lộ mà cô nàng còn có khá nhiều phốt khác như mắc bệnh ngôi sao, lợi dụng đồng nghiệp. Thực tế đây là điều bình thường với những đồng nghiệp nữ. Họ không thoáng như đồng nghiệp nam và hơi nhỏ nhen. Chưa kể là nhìn nhân tướng học của cô nàng này cũng không phải dạng ngoan hiền gì khi mắt híp hơi hé kết hợp với môi mỏng. Dù trang điểm theo cách này thì cũng không thể an tâm với cô nàng này được.

streamer alice lộ clip nóng
Dù góc quay không quá rõ nhưng vẫn có thể nhận ra streamer này qua vết xăm hình ở bụng dưới

Profile Heavy Alice Streamer

  • Tên thật Nguyễn Trịnh Xuân Hoài
  • Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đã kết hôn với Nguyễn Hồng Thắng
  • Năm sinh 2003
  • Instagram heavy.alice
  • Tiktok heavy.alice
  • Youtube https://www.youtube.com/channel/UC71igDx72PgDa-LsIbqWzmA
Thân hình nóng bỏng của streamer Heavy Alice khi lộ clip
Thân hình nóng bỏng của streamer Heavy Alice khi lộ clip

Thân hình nóng bỏng của streamer Heavy Alice khi lộ clipThân hình nóng bỏng của streamer Heavy Alice khi lộ clip

Heavy Alice lộ clip giờ ra sao rồi?

Sau 1 năm lặn mất tăm thì mới đây cô nàng này đã quyết định stream trở lại trên nền tảng Booyah! mới của Garena. Những ai yêu thích cô nàng này thì có thể lên đây xem chém gió cho vui nhé. Cô nàng cũng đã làm đám cưới vào năm 2021 hoặc 2022 gì đó rồi nên những clip nóng 18+ của cô nàng là vô nghĩa. Thậm chí chúng ta còn chẳng nhìn thấy rõ điều gì ngoài vòng 3 ngồn ngộn của cô nàng cả.

Dù đã cho rằng streamer 2003 này đã dừng stream nhưng có vẻ không phải như vậy
Dù đã cho rằng streamer 2003 này đã dừng stream nhưng có vẻ không phải như vậy
Cô nàng đã làm đám cưới với nam chính trong vụ lộ clip streamer Alice Free Fire
Cô nàng đã làm đám cưới với nam chính trong vụ lộ clip streamer Alice Free Fire
streamer heavy lộ clip
Trong 1 tấm ảnh nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi mà nhân vật nam chính Thắng Thép lại tỏ vẻ mặt không vui khi chụp ảnh cưới.
vụ lộ clip streamer Alice Free Fire
Tấm hình cưới chụp chung sau đó cho thấy sự hạnh phúc của cặp đôi này

We Live 18 tiếp tục update thêm những clip nóng bị lộ của người nổi tiếng cho anh em được biết. Theo dõi chuyên mục lộ clip, scandal để xem thêm những clip mới nhất nhé! Chúc cho cặp đôi luôn thành công và trở lại sau scandal này. Hy vọng trong tương lai anh em cho ra đời thêm nhiều clip nữa để các anh em có cơ hội được thưởng thức nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *