Cách Tìm Gái Ngành Trên Facebook Đơn Giản

Thực tế chúng ta không cần phải biết cách tìm gái ngành trên facebook khi các em gái giờ đây thậm chí tự nhận mình là ngành luôn ấy. Đập vào mắt luôn chúng ta có thể nhận ra ngay đâu là gái ngành hoặc đâu là gái làm tiền. Nhưng nếu để tìm chuẩn xác thì cũng mất đôi chút thời gian để tìm ra được em gái ngành ưng ý. Hoặc nếu không tìm được anh em có thể tham khảo thêm cách tìm qua zalo, tinder hoặc telegram cũng rất ổn.

Cách nhận biết gái ngành trên facebook

Trước khi tới bước tìm gái ở trên đây thì chúng ta cần phải nắm được đâu là gái ngành đâu không phải. Có như vậy mới xác định được chuẩn con mồi mà chúng ta nhắm tới nhé.

  • Gái ngành thực thụ hoặc gái quán hát, karaoke thì nhìn hơi trẩu, dạng dân chơi, xăm hình, nhuộm tóc.
  • Hoặc cũng có thể là tóc dập xù, đi dép xốp.
  • Chia sẻ ảnh đi chùa, cầu duyên, đi chơi mà không thấy đi làm bất cứ điều gì.
  • Hay nói đạo lý, mơ mộng làm giàu, coi thường con trai, đàn ông.
  • Mắt xanh mỏ đỏ, make up đậm và thường là các đồ fake, rẻ tiền.
  • Nếu nhìn kỹ ảnh có thể sẽ thấy đầu gối họ thâm cũng là 1 đặc điểm để nhận dạng.
  • Hay đi du lịch xa sang chảnh tại các resort đắt tiền nhà đẹp xe đẹp nhưng chỉ có 1 mình.
  • Nhiều bài viết thả thính với những ngôn từ kích thích, gợi cảm, không ngại ngùng.

Cách nhận biết gái ngành trên facebookCách nhận biết gái ngành trên facebookCách nhận biết gái ngành trên facebookCách nhận biết gái ngành trên facebookCách nhận biết gái ngành trên facebookCách nhận biết gái ngành trên facebook

Tìm Sugar Daddy Ở Đâu Yên Tâm?

Những cách tìm gái ngành trên facebook tham khảo

Chúng ta có thể đi mò mẫm thủ công hoặc sử dụng tính năng hẹn hò kết bạn của chính facebook. Dù là cách nào thì vẫn phải tìm hiểu kết bạn và trò chuyện để tìm ra được em gái ưng ý nhất.

Cách Tìm Gái Trên Telegram Cho Người Mới

Tìm gái ngành qua facebook hẹn hò

Facebook dating là tính năng kết nối của facebook nhằm cạnh tranh với tinder và zalo. Chúng cho phép chúng ta có thể set up hồ sơ của mình và kết nối với những người mà chúng ta cảm thấy ưng ý nhất. Đây cũng là nơi mà chúng ta biết được em gái nào là gái ngành hoặc không.

  • Vào tính năng facebook hẹn hò dating.
  • Hoàn thiện hồ sơ của chúng ta.
  • Tiến hành lọc theo giới tính, độ tuổi.
  • Sau đó lọc ra những em gái đúng tiêu chí.
Gái ngành facebook thường khá ảo ảnh về cả avatar lẫn thông điệp
Gái ngành facebook thường khá ảo ảnh về cả avatar lẫn thông điệp
Em gái nào mà rủ qua telegram thì khả năng đây là gái ngành trên facebook khá cao.
Em gái nào mà rủ qua telegram thì khả năng đây là gái ngành trên facebook khá cao.

Tìm gái ngành qua facebook hẹn hò
Tìm gái ngành qua facebook hẹn hò

Tìm gái ngành bằng cách thủ công

Với cách này thì hơi thủ công hơn khi chúng ta tìm tới các fanpage lớn và vào trong đó đọc comment để biết. Hơi khó nhưng những page trẩu cũng rất nhiều gái ngành. Nói chung cách này hơi khó khi phải check từng profile một và xem ảnh, bài viết của các em gái này. Những nơi có thể lưu tới như các page ăn chơi, page sàn, bay lắc hoặc page giới trẻ sẽ có rất nhiều. Với gái ngành cao cấp thì gần như không thể tìm được bằng cách này.

Cách Quét Zalo Gái Hướng Dẫn Chi Tiết A-Z

Tham gia các nhóm, page gái ngành

Những nhóm này được các tú ông tú bà lập ra để giới thiệu cho khách kết nối khách. Đa số chúng sẽ là các nhóm kín để tránh sự soi mói của nhiều người. Chỉ cần tìm ra được các group sau đó gia nhập là xong. Lúc này thì ưng em nào thì set kèo các em ấy anh em ạ. Khá dễ và chỉ việc tìm đúng nhóm này tương ứng là được. Bên dưới đây là 1 số gợi ý về các nhóm gái gọi, gái ngành cho anh em được biết.

Cách tìm gái ngành trên facebook khó không?
Cách tìm gái ngành trên facebook khó không?

Chưa hết chúng ta cũng có thể tìm tới các page chuyên của các em gái ngành này. Từng khu vực sẽ có những page riêng để giới thiệu dịch vụ. Thời đại 4.0 nên việc này khá là dễ khi giới thiệu về các em gái thậm chí còn không cần che mặt.

Tìm trên các page của bar, karaoke

Các quán karaoke, bar, pub… cũng lập cho riêng họ các page để giới thiệu dịch vụ của họ. Chắc chắn cũng sẽ có gái ngành tương tác trên các page này. Chúng ta có thể lên đây và tìm hiểu kỹ hơn về các em gái ngành này nhé. Có người thì thanh cao có người thì lại là hàng bình dân cũng có người là dancer, vũ công… Tất cả tùy theo tài chính cũng như mức độ dẻo mồm của các anh zai như thế nào nhé.

Gái Ngành Là Gì? Nhận Biết Gái Ngành Cực Nhanh Chính Xác

Thận trọng khi tìm gái ngành trên facebook

Chúng ta cần hết sức thận trọng để tránh bị lừa khi tìm gái trên đây. Đơn giản thời đại 4.0 nên việc lừa đảo rất dễ và bài bản. Ngay cả khi chúng ta đã phang phập vẫn có khả năng bị lừa. CHính vì thế tự trang bị cho mình những kiến thức sẽ bảo vệ được chính bản thân mình.

  • Không cung cấp thông tin cá nhân của mình cho gái ngay trên facebook. Thậm chí ngay cả khi gặp mặt cũng không nên cung cấp các thông tin này.
  • Không gửi ảnh của mình, ảnh nhạy cảm vì có thể bị lợi dụng lừa đảo, tống tiền. Có nhiều ông gửi ảnh chim cò cho facebook đó nhưng ai mà biết họ là những tên gay giả dạng gái ngành chuyên đi dụ gửi ảnh nóng. Chán chê quay sang tống tiền khi dọa phát tán ảnh nóng.
  • Set kèo cẩn thận kỹ càng về mức giá, địa điểm và thời gian. Mức giá bao gồm giá, tiền tip nếu có hoặc tiền phòng… Mọi thứ cần rõ ràng tránh việc bị lừa hoặc bất đồng khó nói.
  • Nếu set kèo nên đi grab tới cho an toàn. Mang vừa đủ tiền hoặc dư 1 chút và không mang theo đồ đạc giá trị, nhẫn dây chuyền…
  • Nên tới trước để chuẩn bị và quan sát tránh việc bị động dễ dàn cảnh lừa đảo.
  • Nên lựa chọn các hotel quen thuộc sẽ an tâm hơn rất nhiều.
  • Luôn sử dụng bao cao su và các biện pháp bảo vệ để tránh các bệnh lây lan qua con đường tình dục.
Thận trọng khi tìm gái ngành trên facebook
Thận trọng khi tìm gái ngành trên facebook

Những chia sẻ của Welive18 hy vọng rằng anh em đã biết cách tìm gái ngành trên facebook nhé. Hãy thử tìm xem có em gái nào là gái ngành trong các phần hướng dẫn của chúng tôi hay không. Tuy là gái ngành nhưng họ vẫn giữ nét thanh cao và rất ít khi phô bày luôn họ là gái ngành, bar bủng. Chính vì thế bằng sự tinh tế của mình hãy thử xem sao.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *