Cách Quét Zalo Gái Hướng Dẫn Chi Tiết A-Z

Quét zalo tìm gái là cách đơn giản để có thể tìm được những bạn gái có ý định làm quen hoặc hẹn hò. Ứng dụng này cho phép kết nối các người dùng với nhau để chúng ta có thể lọc và tiến hành. Cách quét thì ai cũng biết nhưng kinh nghiệm làm sao để tìm được bạn gái đúng ý mình thì không phải ai cũng biết. Hãy để Welive18 giúp anh em tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Cách quét zalo gái chi tiết từ A-Z

Đây là một trong những tính năng khá hấp dẫn của Zalo là tìm quanh đây. Tính năng này cho phép chúng ta quét trong bán kính nhất định để tìm được những bạn gái ưng ý và phù hợp nhất. Tận dụng được tìm quanh đây anh em có thể tìm được những bạn gái cực kỳ dễ thương và biết đâu có người yêu thì sao. Bên dưới đây sẽ là cách bật tính năng này cũng như là cách set up sao cho phù hợp nhất. Hãy xem hướng dẫn bằng hình ảnh để có thể thực hiện theo nhé.

cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Nhấp vào ô tìm kiếm và gõ vào “TÌM QUANH ĐÂY”
cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Bấm vào cho phép truy cập vị trí để phần mềm zalo xác định được khu vực và vị trí địa lý
cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Bấm vào quan tâm để có thể truy cập vào ứng dụng này.
cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Bấm bắt đầu ngay để quét zalo gái trên mạng
cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Mặc định sẽ có cả nam và nữ với độ tuổi từ 25-39 nên anh em phải lọc để quét được gái
cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Tùy chỉnh giới tính cũng như tuổi để tìm các em gái xanh mơn mởn từ 18-25 tuổi hoặc theo tiêu chí của anh em.
cách quét zalo gái cho ai chưa biết
Có thể thấy hiện ra list gái có cả gái ngoan lẫn cave, gái ngành. Nếu chăn rau tốt anh em hoàn toàn có thể tìm kiếm được trên này.
  • Tìm Sugar Daddy Ở Đâu Yên Tâm?
  • Tìm Bạn Trai Giúp Đỡ Tài Chính Ở Đâu?
  • 5 Cách Dụ Bạn Gái Cởi Đồ Dễ Như Ăn Cháo Đơn Giản
  • Cách Tìm Gái Trên Telegram Cho Người Mới

Cách set up trang cá nhân tăng tỉ lệ húp gái

Không thể thiếu là những ấn tượng ban đầu để bạn gái trả lời và kết nối. Chính vì thế việc phông bạt ở cái ấn tượng đầu tiên là khá quan trọng nhé anh em. Hãy làm theo các hướng dẫn của 1 bậc thầy chăn rau được chia sẻ trên mạng.

  • Tên nick đàng hoàng, trưởng thành tránh các ký tự đặc biệt, trẻ trâu, để số hoặc theo các idol top top như Trường Con, Long 9 Ngón, Hải Bánh…
  • Ghi rõ các thông tin bio cơ bản có thể là vài câu đạo lý liên quan tới sự nghiệp, làm giàu sẽ là tốt nhất.
  • Ảnh đại diện thì nên để ảnh thông thường tránh các hình ảnh bay lắc hoặc nếu có nên đi cùng xế hộp ô tô hoặc ít là SH xe ga.
  • Nếu có thể thì show 3-5 bài viết trên zalo với các năng lượng tích cực như làm giàu, sự nghiệp công việc.
cách quét zalo gái tìm gái ngon
Nếu khéo tay dẻo mỏ hoàn toàn có thể quét được các em gái cực xinh và ngon

Đơn giản như vậy thì tỉ lệ húp được gái cũng khá là cao rồi. Phần còn lại sẽ là tùy văn của từng người như thế nào. Văn cao thì mọi thứ dễ dàng còn nếu văn thấp thì sẽ không thể set up được. Đây chỉ là bước cơ bản để có thể làm quen và nói chuyện với gái mà thôi. Sau đó chúng ta phải set kèo sao cho phù hợp nhất để gặp mặt bên ngoài. Có như thế thì mới đi xa được còn mọi thứ trên mạng đều chỉ là ảo.

cÁCH QUÉT ZALO GÁI CỰC DỄ DÀNG

Quét zalo gái cần chú ý điều gì?

Không nên quá mong chờ gì nhiều ở ứng dụng này khi zalo được coi là mảnh đất màu mỡ cho gái gọi, cave mời chào khách. Tỉ lệ tìm được tình yêu đích thực hoặc gái ngoan là sẽ không có nhiều. Tùy theo từng kinh nghiệm của từng người mà có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Thận trọng

Cẩn thận trong bất cứ mối quan hệ nào đối với gái trên này. Họ là những người từng trải nên thận trọng để tránh bị lừa, dàn cảnh hoặc mất trộm đồ. Luôn tìm hiểu kỹ càng và không mang theo quá nhiều tài sản tiền bạc để tránh các vấn đề tương tự.

cách quét zalo gái đơn giản

Phải dẻo mồm

Tất nhiên chúng ta cần phải có kinh nghiệm cưa gái, tán gái thì mới có thể làm quen được và hẹn gặp được. Việc quét được cũng chỉ là vấn đề đầu tiên mà thôi. Kỹ năng này cần phải luyện nhiều mới có thể thành công còn không thì phải dẻo mồm, phông bạt đi ô tô sang chảnh. Lúc này tỉ lệ các em trả lời hoặc hào hứng sẽ tăng lên.

Biết cách lọc

Ứng dụng này cho phép chúng ta lọc các tiêu chí mà mình yêu cầu như độ tuổi, giới tính và khoảng cách. Nhưng nếu chỉ như thế này thôi thì chưa đủ mà còn cần nhiều hơn thế. Chúng ta cần phải biết lọc các tài khoản phù hợp để loại bỏ nick ảo, cave, gái gọi. Mục đích hướng tới của chúng ta là sinh viên, học sinh hoặc gái ngoan hiền lành.

  • Loại bỏ các độ tuổi không phù hợp như quá già hoặc quá trẻ.
  • Lựa chọn khoảng cách khoảng 10km quay đầu mà thôi. Xa quá rất khó để set kèo phù hợp.
  • Những nick ảo như quá xinh hoặc avatar đi mượn cũng loại bỏ. Nếu xinh họ cũng không cần phải lên zalo này làm gì cả.
  • Với những nick có ảnh bay lắc, ba sàn tốt nhất cũng không nên kết nối làm gì cả.

cách quét zalo gái cực đơn giản

Bật GPS, vị trí

Cách quét zalo gái dựa trên tính năng tìm quanh đây nên chúng cần có vị trí của người dùng. Lúc này chúng ta phải bật vị trí lên và cấp quyền cho zalo truy cập vị trí của chúng ta. Lúc này chúng ta chọn luôn luôn hoặc chỉ khi dùng ứng dụng. Nếu thấy đã bật tính năng tìm quanh đây mà vẫn không tìm thấy được list zalo hiện ra hãy thử bật GPS, vị trí và thử kết nối lại internet xem sao nhé.

Tắt khi không sử dụng

Chúng ta nên tắt tính năng tìm quanh đây sau mỗi lần chúng ta không có ý định tìm kiếm nữa. Đơn giản đó là cách che giấu tốt nhất cho hành tung của mình. Thể hiện mình không phải là fuckboy hoặc badboy chuyên tìm gái gạ chịch. Hoặc với những ai đã có người yêu hoặc bạn gái, vợ thì lại càng nên giấu kín. Chưa kể chúng ta tắt tính năng này cũng có thể tránh bị làm phiền bởi nhiều những vấn đề khác như gái gọi spam, lừa đảo hoặc spam bán hàng, dịch vụ. Tốt nhất trên mạng giữ được kín thông tin nào thì là tốt lúc ấy.

cách quét gái trên zalo cho người mới
Nên xóa vị trí sau khi tìm để tránh bị làm phiền hoặc bị phát hiện

Với những chia sẻ của Welive18.xyz hy vọng rằng anh em đã biết cách quét zalo gái để tìm được bạn gái ưng ý nhất. Tham gia và thử xem có thể tìm được bạn gái cho riêng mình hay không? Cứ phông bạt tốt như sang chảnh, ô tô thì khả năng húp sẽ cao hơn nhé anh em. Hoặc nếu điều kiện hơn anh em có thể tìm tới các app hẹn hò chuyên như tinder hoặc badu hoặc facebook app nhé.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *