Đêm Tân Hôn Nên Làm Gì Đầu Tiên?

Một khoảnh khắc đêm tân hôn đáng giá ngàn vàng, đây là phút giây thiêng liêng, hạnh phúc, điều mà mọi cặp cô dâu chú rể đều mong ngóng. Cũng chính vì thế mà câu hỏi đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên thường được mọi người rất quan tâm, làm sao để có một đêm tân hôn thật tuyệt vời. Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình và cũng rất nóng lòng muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này. Vậy thì, hãy cùng mình khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Đêm tân hôn là gì?

Nói một cách đơn giản nhất, đêm tân hôn, chính là đêm đầu tiên cô dâu và chú rể chính thức được ngủ chung với nhau sau khi đã hoàn tất cả thủ tục, phong tục của đám cưới.

Đêm tân hôn là gì?

Tuy nhiên, tại mỗi quốc gia, thậm chí là mỗi vùng miền khác nhau sẽ có những đặc trưng văn hóa khác nhau, do vậy, phong tục đêm tân hôn cũng sẽ khác nhau. Ở nước ta, phong tục đêm tân hôn phổ biến nhất từ xưa đến nay, là cô dâu chú rể sẽ cùng dắt nhau vào phòng để làm lễ hợp cấn (về chung 1 phòng). Sau đó, đôi vợ chồng trẻ sẽ cùng nhau uống rượu và ăn một miếng trầu với nhau. Còn ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, những phong tục này cũng đã có ít nhiều sự thay đổi tùy từng vùng miền.

Đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên?

Như mình đã chia sẻ ở trên, đêm tân hôn luôn được xem là giây phút thiêng liêng nhất mà mọi cặp đôi đều mong đợi. Nhưng cũng chính vì sự quá nóng vội cũng như thiếu kiến thức, mà đã có không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Thậm chí là cô dâu chú rể chỉ muốn độn thổ ngay lập tức và không bao giờ muốn nhắc lại đêm tân hôn đó nữa.

Đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên?

Rút kinh nghiệm từ những tình huống này, mà các cặp cô dâu chú rể đã biết cách tìm hiểu thêm thông tin, kiến thức, để bản thân mình không bị rơi vào tình huống éo le như vậy. Đó cũng chính là lí do vì sau câu hỏi đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên được rất nhiều bạn trẻ chuẩn bị bước vào hôn nhân tìm hiểu.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ một cách chi tiết với các bạn về việc đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên đối với cả cô dâu và chú rể nhé. Hy vọng rằng với những kiến thức này, sẽ giúp cho 2 bạn có được một đêm tân hôn thật sự sung sướng và thăng hoa.

Cô dâu đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên?

Đa số, mọi cô gái đều sẽ cảm thấy khá lo lắng trong đêm tân hôn, đặc biệt nếu như đây chính là lần đầu tiên nàng quan hệ tình dục. Vô số những câu hỏi, suy nghĩ sẽ hiện ra trong đầu khiến cho nàng cảm thấy bối rối: Không biết bản thân mình có chảy máu khi quan hệ không? Nếu lỡ không ra máu thì sao? Liệu chồng mình có nghi ngờ mình không? Liệu anh ấy có bỏ mình không? Hay anh ý có đay nghiến mình nếu mình không ra máu không? Nếu mọi người biết thì phản ứng của mọi người sẽ như thế nào? Mọi người sẽ nói gì? Liệu phá trinh có đau không?…

Vô vàn những câu hỏi cứ đua nhau hiện hữu trong đầu nàng. Thế nhưng, bạn có biết rằng, khi bạn càng nghĩ thì sẽ càng nghĩ đến những tình huống tiêu cực hay không? Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của cá nhân bạn, mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai vợ chồng, Không những vậy, nó còn khiến cho đêm tân hôn của bạn chỉ tràn ngập trong cảm giác lo sợ mà thôi.

Cô dâu đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên?

Thay vì tự tưởng tượng mọi chuyện theo chiều hướng xấu, hãy thả lỏng bản thân mình để tận hưởng những phút giây sung sướng thăng hoa mà cả đời chỉ có một lần này đi. Bởi quan hệ thì còn có vô số lần, nhưng đêm tân hôn chỉ có một mà thôi. Do đó, hãy xịt một chút nước hoa quyến rũ, một bộ đồ ngủ gợi cảm kết hợp thêm vài lời có cánh. Đảm bảo, chỉ bằng những cách gạ tình vô cùng đơn giản này thôi, nhưng bạn cũng có thể khiến cho chàng rạo rực không thể kiềm chế được rồi đấy.

Chú rể đêm tân hôn nên làm gì đầu tiên?

Khác với sự lo lắng, e dè của các chị em. Thì đáng mày râu lại thường tỏ ra khá vội vàng, nôn nóng khi bản thân được đường đường chính chính quan hệ với nàng. Khi đã chính thức trở thành một người chồng, cảm giác muốn được thể hiện bản lĩnh đàn ông của chàng lại càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, hãy cố gắng kiềm chế một chút, đừng để nàng cảm thấy lo lắng, sợ sệt mà né tránh. Thay vào đó, hay thật nhẹ nhàng, nói những lời có cánh, kéo dài màn dạo đầu để kích thích sự ham muốn của nàng và dần buông lỏng sự e dè, phòng ngự.

Khi bạn thấy nàng bắt đầu lâng lâng, cơ thể nàng đang ngày càng ướt át, thì bạn có thể đưa vào thật chậm rãi, để nàng dần làm quen. Đừng quá thô bạo, rất có thể nó sẽ khiến nàng đau đớn, sợ hãi và ngay lập tức mất hoàn toàn cảm hứng đấy nhé. Tốt nhất là nên lựa chọn những tư thế truyền thống, bởi nó sẽ giúp việc thâm nhập cô bé của nàng dễ hơn. Có như vậy, nàng cũng sẽ dễ dàng đạt được cực khoái hơn. Và chắc chắn, khi làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy khoái cảm thăng hoa phải không nào?

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *