Tìm Sugar Daddy Ở Đâu Yên Tâm?

Cứ ngỡ là đùa nhưng thực tế lại là thật khi nhu cầu tìm sugar daddy là có và đang cực nhiều hiện nay trong giới trẻ. Theo như công cụ Google tìm kiếm thống kê thì có ít nhất gần 200 lượt tìm kiếm/tháng các em gái chủ động đi tìm các ông bố đường để được quan tâm chăm sóc và chia sẻ. Đó là chưa kể còn vô số các em gái trên các hội nhóm telegram cũng như là facebook zalo nữa. Thực tế biết được tìm sugar daddy ở đâu cũng là một câu hỏi khó có câu trả lời.

Tìm sugar daddy ở đâu nhỉ?

Nếu bạn là nữ mà vẫn chưa tìm được các bố nuôi có tiềm lực tài chính và ưng ý thì hãy thử một số cách bên dưới. Biết đâu bạn có thể tìm được nguồn tài chính dồi dào phục vụ nhu cầu của bản thân nhé.

Mẹ Đường Là Gì? Mẹ Đường Nuôi Có Sướng Không?

Bạn bè người quen giới thiệu

Yên tâm nhất vẫn là bạn bè người quen giới thiệu. Lúc này các thông tin cần thiết đều có sẵn để cho chúng ta tham khảo và đánh giá. Các yếu tố liên quan như gia đình, bạn bè, thông tin tài chính đều là chuẩn xác nên có thể yên tâm phần nào với lựa chọn này. Tuy nhiên có thể sợ vì riêng tư nên không dám ra mặt. Hãy thử chế độ ẩn danh trước sau đó mới lộ mặt xem sao nhé.

Nên tìm Sugar Daddy ở đâu?
Nên tìm Sugar Daddy ở đâu?

Các hội nhóm sugar daddy

Thực tế trên mạng có rất nhiều hội nhóm tuyển baby, daddy bố đường. Vì thế chúng ta có thể tham gia vào đây và tự mình tìm cho được bố đường ưng ý. Tiêu chí do chúng ta đặt ra và có thể thay đổi tùy theo từng yếu tố nhất định. Tuy nhiên cũng nên cẩn trọng vì trên mạng là ảo và khó xác minh thông tin. Mọi thứ cần phải rõ ràng và mình phải tìm hiểu về các ông bố này trước khi chấp nhận hợp tác baby và daddy nhé.

SGBB Là Gì? Mối Quan Hệ SGBB Là Gì?

Những hội nhóm này quy tụ rất nhiều các baby như bạn. Việc cần làm chỉ là cung cấp các thông tin cần thiết như ảnh thật, số đo 3 vòng, mong muốn số tiền là bao nhiêu là được kết nối. Ví dụ như zalo, telegram cũng rất nhiều hội nhóm này.

Các app hẹn hò

Các ứng dụng này đúng là chuẩn xác nhất và nhắm đúng đối tượng nhất. Chỉ cần ảnh profile ổn, BIO đi thẳng vào vấn đề chúng ta có thể nhanh chóng tìm được sugar daddy mà chúng ta mong muốn. Chúng ta có thể thử sức trên tinder, facebook hẹn hò hoặc tiktok, các nền tảng khác nữa. Tại đây có rất nhiều người cũng đang tìm kiếm những baby như bạn và biết đâu có thể bắt sóng và kết nối với nhau được thì sao nhỉ?

Các chương trình hẹn hò sẽ là nơi dễ tìm thấy sugar daddy
Các chương trình hẹn hò sẽ là nơi dễ tìm thấy sugar daddy

Hoặc cũng có thể các trang web chuyên tìm bạn, kết bạn cũng rất là tuyệt vời. Đó cũng là nơi mang tới nhiều cơ hội tìm được daddy ưng ý.

Các event, sự kiện

Nếu tự tin với trình độ của mình và khả năng giao tiếp hãy tới các event và sự kiện của người nổi tiếng. Ở đây chắc chắn có rất nhiều người có đầy đủ khả năng để tìm các baby cho riêng mình. Bằng trình độ, kiến thức khả năng giao tiếp hãy cố gắng tìm kiếm cho mình một ông bố nuôi chu cấp đầy đủ tài chính cho bạn nhé. Đó là lý do nhiều em gái cố gắng trở thành hoa hậu này, hoa hậu nọ để tô vẽ cho profile sang chảnh của mình. Và lúc này số tiền chi ra cho các baby có danh hiệu có thể lên tới nghìn đô, vài nghìn đô. Và nên nhớ rằng những người nổi tiếng, celeb, MC, ca sỹ, người mẫu… đều có thể trở thành các baby mà chúng ta không biết.

Chăn Chuối Là Gì? Kỹ Thuật Chăn Chuối Cho Các Chị Em

Hãy để các daddy tự tìm mình

Thay vì cọc đi tìm trâu thì hãy thử để trâu tìm cọc xem sao. Hằng ngày hãy đăng tải nhiều video của bản thân lên các kênh cá nhân như facebook, tiktok xem sao. Khoe trọn những giá trị của bản thân như nhan sắc, vóc dáng, trí tuệ hay là rau sạch chẳng hạn. Chẳng mấy chốc mà một loạt những daddy tìm tới và việc tiếp theo chỉ chọn được daddy ưng ý về tài chính, ngoại hình và cách quan tâm chăm sóc nhất mà thôi.

Chỉ cần có nhan sắc và trẻ trung thì các daddy sẽ tự tìm đến. Sinh năm 2k4 - 2k5 được daddy bao nuôi 150 triệu
Chỉ cần có nhan sắc và trẻ trung thì các daddy sẽ tự tìm đến. Sinh năm 2k4 – 2k5 được daddy bao nuôi 150 triệu

Ví dụ như các video trên tiktok thì có rất nhiều người xem và biết đâu bạn hợp nhãn với 1 daddy nào đấy thì sao? Các kênh có thể tham khảo khác như youtube, instagram hoặc các mạng xã hội khác nữa.

Khi tìm sugar daddy cần chú ý điều gì?

Khi đã nắm được và biết được tìm sugar daddy ở đâu thì hãy chú ý một số điều sau để tìm được những daddy ưng ý nhất nhé. Tránh bị lừa sẽ rất mệt và có thể có nhiều hệ lụy khác nữa đấy.

Bao Nuôi Là Gì? Muốn Bao Nuôi Cần Có Gì?

Nắm rõ thông tin về daddy

Luôn tìm hiểu kỹ các thông tin về các daddy này để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. Có quá nhiều trường hợp bị cướp, hiếp, lừa đảo thậm chí bị bán vào động mại dâm, bán sang nước ngoài rồi. Hãy xem các thông tin của các daddy này là thật hay giả và họ làm gì. Điều này không phải để mình chiếm hữu hay gì nhưng đảm bảo rằng các thông tin họ cung cấp là thật không phải phông bạt. Tránh việc phông bạt bị lừa thì cũng hơi nguy hiểm. Ví dụ nhỡ rủ ra nước ngoài chơi theo tour xong bị bán bị kẹt lại ở nước ngoài cũng vỡ mõm.

Thận trọng khi tìm kiếm các daddy trên mạng
Thận trọng khi tìm kiếm các daddy trên mạng

Tôn trọng sự riêng tư của nhau

Hãy luôn nhớ rằng các daddy này vì sao họ chọn nuôi baby chứ không phải tuyển người yêu. Tức là họ cần sự bí mật cũng như là tính riêng tư của cả 2. Chính vì thế hãy tuân thủ những gì 2 người đã giao kèo như số tiền mỗi tháng, số lần gặp nhau, cách liên lạc… Đừng có giận hờn hay quan tâm quá mức như người yêu bằng cách gọi điện hay nhắn tin. Đa phần các daddy đều đã có người yêu, gia đình nên nếu muốn được nuôi chu cấp lâu dài hãy cứ sống trong yên lặng và bóng tối nhé.

Chú ý các yêu cầu

Khi tìm daddy thì chú ý các yêu cầu về tài chính cũng như số lần gặp nhau. Nếu như bạn đã lâu mà không tìm được người ưng ý hãy thử giảm các tiêu chuẩn xuống xem sao. Dù gì thì daddy cũng sang trọng hơn rất nhiều so với gái bán hoa nên việc hạ tiêu chuẩn cũng không sao. Bù lại chúng ta có thể nhận nhiều daddy thì số tiền thu được mỗi tháng cũng không nhỏ đâu nhé.

Tìm sugar daddy thực chất là 1 quá trình trao đổi tình và tiền giữa daddy và baby
Tìm sugar daddy thực chất là 1 quá trình trao đổi tình và tiền giữa daddy và baby

Nên gặp trước khi đồng ý bất cứ điều gì

Đừng quá vội vàng đồng ý điều gì khi đến với các daddy đơn giản là chúng ta cần phải biết họ thật sự chuẩn hay không. Hãy thử gặp nhau cafe, thư giãn nói chuyện xem có hợp hay không đã. Tránh trường hợp bị lừa, bị ảo sẽ rất khó xử lý. Nếu không ưng có thể thôi không giao kèo nữa. Tránh việc nhận tiền trước lúc đấy muốn thay đổi cũng sẽ là hơi khó.

Những thông tin mà welive18 net chia sẻ hy vọng các baby đã biết tìm sugar daddy ở đâu rồi nhé. Hãy đến các ứng dụng hẹn hò hoặc các hội nhóm bí mật như tele, zalo để tìm được các daddy ưng ý đẹp trai, ga lăng và tài chính mạnh mẽ. Hãy thận trọng để tránh bị lừa và úp sọt nhé các baby.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *