Bố Đường Là Gì? Bố Đường Có Phải Là Ông Bố Tốt?

Thuật ngữ bố đường ngày càng trở nên phổ biến hiện nay trong giới trẻ. Thậm chí các em gái còn chủ động đi tìm các ông bố đường này để được quan tâm chăm sóc và chiều chuộng. Nhưng nhiều người lại không biết bố đường nghĩa là gì và cứ nghĩ đó chỉ là ông bố thông thường hoặc là bố nuôi. Nhưng thực tế lại không phải là như vậy chúng khác xa so với những đầu óc trong sáng vẫn nghĩ. Bài viết này của Welive18 sẽ giúp anh em tìm hiểu thêm về gái niệm này.

  • Mẹ Đường Là Gì? Mẹ Đường Nuôi Có Sướng Không?
  • Bao Nuôi Là Gì? Muốn Bao Nuôi Cần Có Gì?
  • Gái Đi Tour Là Gì? Thuê Gái Đi Tour Giá Bao Nhiêu?
  • Chăn Rau Là Gì? Tất Cả Về Chăn Rau Cho Ai Chưa Biết
  • Tìm Sugar Daddy Ở Đâu Yên Tâm?

Bố đường là gì?

Bố đường là nghĩa tiếng Việt của sugar Daddy tức là các ông bố nuôi bỏ tiền thời gian để chu cấp cho những đứa con hờ, con nuôi của mình. Đổi lại những đứa con hờ này sẽ phục vụ cho các ông bố tình cảm, tinh thần, quan hệ theo nhu cầu đã thỏa thuận từ trước. Nói một cách dễ hiểu thì đây là một hình thức dấm ban theo lần, theo tháng nhưng được gắn mác sang chảnh là sugar baby, sugar daddy. Những daddy này sẽ chu cấp cho các baby 1 tháng 1 số tiền nhất định. Trong 1 tháng đó thì mỗi tuần 2 bên sẽ gặp nhau đi chơi ăn uống và phang phập.

Bố đường hay còn gọi là các daddy
Bố đường hay còn gọi là các daddy

Đây đúng là một cách bán dâm theo lần hạng sang và được hợp pháp hóa. Nếu bình thường sẽ chỉ bán theo lần nhưng đây sẽ bán theo tháng với số lần nhất định. 1 ông bố đường khó có thể nuôi được vài baby nhưng 1 baby có thể chăm sóc thỏa mãn cho nhiều bố đường. Ví dụ mỗi bố đường chu cấp cho 10 triệu 1 tháng thì chỉ cần có 4 bố đường sẽ có 40 triệu/tháng. Chia ra 7 ngày thì mỗi bố đường 1-2 lần/tuần lịch quá đẹp.

Một số thuật ngữ cùng bố đường

Khi đã nắm được bố đường là gì thì hãy bổ xung thêm 1 số thuật ngữ khác liên quan tới định nghĩa này nhé. Nắm được các thuật ngữ sẽ hiểu hơn về các thông tin của chúng.

  • Sugar daddy bố đường người bỏ tiền chăm lo cho các em gái và gặp thỏa mãn nhu cầu tình cảm, tình dục khi cần.
  • Sugar baby các em gái nuôi, con, nhận tiền trợ cấp từ các bố đường.
  • Sugar mommy mẹ đường tương tự bố đường.
  • Chu cấp : số tiền các bố đường cho các em gái hàng tháng hàng tuần hoặc theo số lần gặp.

Trở thành bố đường cần có gì?

Ai cũng mong muốn trở thành bố đường để húp những em non tơ mơn mởn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ lực để có thể làm được điều này. Nhiều khi không chỉ có tiền mới có thể làm được sugar daddy mà còn cần 1 số vấn đề khác nữa.

Tài chính dồi dào

Đầu tiên là phải nhắc tới tiền khi nếu không có tiền thì rất khó có thể trở thành các ông bố hoàn hảo. Như bên trên đã nói thì thực chất đây là một hình thức dấm ban bán dâm được nâng cao quan điểm mà thôi. Bạn phải có tiền thì mới tìm được những em baby xứng tầm. Không có iền thì gần như chẳng có ai muốn làm sugar baby của bạn cả. Số tiền thì vô vàn tùy theo từng đối tượng cụ thể. Có thể chỉ là một vài triệu nhưng cũng có thể là 5-10 triệu, 20-30 triệu tùy thuộc quá nhiều yếu tố.

Các daddy bố đường cần có tài chính khủng
Các daddy bố đường cần có tài chính khủng

Chưa kể nếu có ô tô, công ty riêng, phông bạt thì cũng là một điểm cộng khá lớn trong mắt các em gái đấy. Vì thế muốn chăn rau thì chắc chắn phải phông bạt trước đã nhé.

Đẹp trai ưa nhìn

Tất nhiên nếu đẹp trai ưa nhìn thì lại là một điểm cộng khác nữa. Dù là mối quan hệ mua bán nhưng nếu đẹp trai và ưa nhìn cũng thích hơn rất nhiều so với xấu trai. Và nếu điều kiện hoàn hảo thì có thể các em baby hốt luôn về làm người yêu, lấy làm chồng ấy chứ. Vì thế cũng nên chăm chút cho bản thân mình chút nhé.

Tinh tế quý phái

Nhiều em gái nuôi, baby lại thích các ông bố đường quý phái, lịch lãm lịch thiệp. Những thứ này chỉ gặp ở những người đàn ông ít phải từ 35-40 trở lên. Những người này nhu cầu tình dục không quá nhiều, hơn nữa biết suy nghĩ thiệt hơn, tính sở hữu không quá cao mà lại còn hào phóng. Vì thế hãy trở thành quý ông khi quyết tâm trở thành các ông bố đường nhé.

Những ai muốn làm bố đường

Đó có thể là những em gái ham ăn lười làm có tí nhan sắc nên muốn tìm 1 ông bố nuôi chu cấp cho hàng tháng của mình. Với số tiền 5-10 triệu/tháng sẽ đủ tiền ăn chơi, mua sắm, bar lắc vũ trường, mua điện thoại xịn. Nhiều em còn cao tay tuyển thêm nhiều bố đường khác nữa để nâng cao thu nhập. Chỉ cần khéo léo sắp lịch sao cho chuẩn xác và khoa học có thể có tới 3-5 ông bố nuôi khác nhau. Đây thực sự là một hình thức kinh doanh thông minh khi không vất vả, không nặng nhọc, không mất giá như gái dấm ban nhưng vẫn có tiền, vẫn đạo lý được.

Không thiếu các ông bố đường 50-60 tuổi nhưng giàu kếch xù
Không thiếu các ông bố đường 50-60 tuổi nhưng giàu kếch xù

Ngoài ra thì những ông anh trai có điều kiện kinh tế muốn đổi gió nhưng đảm bảo sự an toàn tối đa. Họ lựa chọn các em sinh viên hoặc các người nổi tiếng để làm con, baby của mình. Lúc này hàng sạch, rau sạch nên yên tâm không bệnh tật. Chỉ cần sắp xếp mỗi tuần gặp các em đôi lần xả hàng là quá đủ.

Thận trọng với trào lưu bố đường

Nghe 1 cách xa hoa với các từ ngữ như bố đường, con đường, chu cấp… nhưng thực tế đây là một cuộc mua bán không hơn không kém. Các em gái chấp nhận đánh đổi số lần quan hệ tình cảm lấy tiền và số lần gặp nhau mỗi tuần. Ví dụ nếu chu cấp 8 triệu/tháng mỗi tuần gặp nhau 2 lần thì 1 tháng gặp nhau 8 lần. Chia 8 triệu cho 8 lần gặp mặt thì đúng là 1 triệu/lần rùng mình. Nếu tính theo cách này chúng ta sẽ thấy được sự thật trần trụi của trào lưu này. Thực tế chúng vẫn là một hình thức mua bán dâm theo lần theo tháng nhưng các em gái vẫn cho rằng đó là cao sang, thành đạt. Vẫn lên mạng đạo lý, làm chủ kinh tế, không dựa dẫm vào ai. Dần dần sinh ra 1 thế hệ lười biếng, dựa dẫm sẵn sàng đánh đổi bản thân lấy tiền.

Thận trọng với bố đường kẻo bị thịt
Thận trọng với bố đường kẻo bị thịt

Chưa kể hệ lụy của chúng có thể là những căn bệnh về tình dục khi quan hệ không lành mạnh với quá nhiều người như HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà… Nên nếu không thận trọng, không tính toán kỹ càng và có biện pháp bảo vệ thì việc bị dính bệnh là hoàn toàn có thể.

Tìm bố đường ở đâu?

Có rất nhiều cách có thể tìm thấy các bố đường cho riêng mình. Đơn giản nhất là lên các nền tảng hẹn hò để đăng tuyển. Chỉ cần cho vài cái ảnh xong nêu lên yêu cầu của mình thì ai muốn hoặc đủ tiêu chuẩn sẽ ứng tuyển. Các ứng dụng hẹn hò phổ biến hoặc có chức năng tương tự như Tinder, Badu, Facebook hẹn hò, Zalo tìm quanh đây.

Ngoài ra thì các forum người lớn cũng là lựa chọn khá hiệu quả như thiendia, xamvn, rphangx… Cũng không thể kể tới qua bạn bè người thân giới thiệu hoặc qua sub chẳng hạn. Đây cũng là một nơi có rất nhiều Sugar Daddy tiềm năng.

Một gợi ý nữa cho chị em khi muốn tìm bố nuôi bố đường là các nơi thường tập trung nhiều người giàu như hội nhóm ô tô hoặc các buổi offline ô tô chẳng hạn. Đi tới đây thì chắc chắn phải có ô tô và tài chính dồi dào rồi đấy các chị em ạ. Chỉ có đợi mà úp sọt họ thôi!

Bố đường sugar daddy ngày càng phát triển và chúng vô tình tạo ra các tiêu chuẩn khác biệt cho cả con gái lẫn con trai. Với con gái thì giờ đây chẳng cần đi làm ăn gì chỉ cần 1 bố đường chăm sóc là đủ. Các bạn trai thì cố gắng kiếm tiền để sau đó trở thành bố đường của một ai đó. Dần dần tình yêu là 1 cái gì đó xa xỉ cho giới trẻ hiện nay. Và đi kèm đó là các hệ lụy liên quan tới sức khỏe, lối sống khác nữa. Chia sẻ các thông tin của bạn về bố đường xuống bên dưới nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *