Swing Nghĩa Là Gì? Thận Trọng Với Swing Trao Đổi Bạn Tình

Trào lưu swing gần đây nổi lên trong giới trẻ và chúng mang tới sự tò mò cho nhiều người. Chúng cũng tạo nên nhiều luận điểm trái chiều trong cuộc sống và xã hội khi có nhiều quan điểm có nên hay không tham gia trào lưu này. Chính vì thế chúng vẫn đang trong thời kỳ hoạt động ngầm trong các hội nhóm mà thôi. Không khó để tìm được các mẩu tin trao đổi bạn tình, swing trên mạng. Tuy nhiên chúng còn quá nhiều vấn đề mà nhiều người cần phải tìm hiểu kỹ càng.

  • Tìm Sugar Daddy Ở Đâu Yên Tâm?
  • MBBG MBTC MBTM Là Gì? Tất Cả Về Máy Bay Cho Phi Công
  • SGBB Là Gì? Mối Quan Hệ SGBB Là Gì?
  • Gái Đi Tour Là Gì? Thuê Gái Đi Tour Giá Bao Nhiêu?
  • Chăn Chuối Là Gì? Kỹ Thuật Chăn Chuối Cho Các Chị Em

Swing nghĩa là gì?

Swing là một thuật ngữ của việc trao đổi bạn tình trong các cuộc yêu của các cặp đôi yêu nhau hoặc các cặp đôi vợ chồng. Mục đích của việc này là đạt được sự thích thú, mới lạ trong các cuộc yêu khiến họ dễ thăng hoa hơn. Không những vậy một số người lại thích thú việc người yêu, vợ của mình gần gũi với người khác nên lựa chọn Swing như 1 cách để hợp thức hóa mà không phải ly hôn hay bị cắm sừng. Thuật ngữ này gọi là cuckcold mà chúng tôi sẽ đề cập trong 1 bài viết khác.

Tìm hiểu swing nghĩa là gì?
Tìm hiểu swing nghĩa là gì?

Còn với các bộ môn thể thao thì Swing lại có 1 ý nghĩa khác như trong cầu lông, đánh golf nữa. Thuật ngữ này chúng tôi sẽ không đi sâu về thể thao nên sẽ đề cập trong một bài viết khác.

Cách swing trong bộ môn golf
Cách swing trong bộ môn golf

Chi tiết xem thêm định nghĩa trao đổi bạn tình trên wikipedia tại đây!

Tham gia hội nhóm Swing như thế nào?

Không khó để có thể tham gia các hội nhóm này. Chúng ta có thể tham khảo các nhóm trao đổi ngay trên facebook, zalo. Thường có nhiều nhóm trong miền trong hơn do trong đó thông thoáng hơn về mặt tình dục tư tưởng.

  • Có ít nhất người yêu, vợ mới có thể tham gia.
  • Không có các bệnh tật liên quan tới tình dục.
  • Yêu cầu cung cấp thông tin chuẩn xác về mối quan hệ như giấy đăng ký kết hôn chẳng hạn.
  • Cấm ghen tuông khi tham gia các hội nhóm này.
  • Có lịch offline để trò chuyện trao đổi thống nhất.
  • Sau mọi cuộc vui thì mọi thứ trở về bình thường.

Mục đích của việc swing trao đổi bạn tình

Như đã nói ở trên thì swing sẽ mang tới cảm giác khác lạ hơn dành cho các cặp đôi. Thay vì sự nhàm chán của người chồng, người vợ thì giờ đây được giao lưu với những người khác cũng mang tới sự khoái cảm mới lạ và hồi hộp.

Đầu tiên chính là việc tạo cảm giác mới lạ hơn trong các mối quan hệ. Đặc biệt là người nam luôn thích thú được chơi, chén người yêu, vợ của người khác. Thay vì phải làm việc đó trong tư tưởng thì giờ đây có thể danh chính ngôn thuận làm việc này. Người ta nói 1 cái lạ bằng tạ cái quen chính là đúng trong trường hợp trao đổi bạn tình này. Đó là lý do vì sao nhiều người cặp bồ với những em gái xấu hơn vợ mình, người yêu mình gấp nhiều lần vì của lạ là như vậy. Các bạn gái, người yêu người vợ cần luôn làm mới chính bản thân mình để có thể giữ được chồng, bạn trai của mình.

Trao đổi bạn tình người yêu gọi là swing
Trao đổi bạn tình người yêu gọi là swing

Một số khác nữa lại thích nhìn vợ người yêu của mình bị yêu bởi người khác. Đây có thể là 1 xu hướng tình dục mới có nhiều người có nhưng không thể hiện ra. Họ không thể để ngang nhiên vợ người yêu mình làm thế mà chủ động tìm những người có nhu cầu và ưng mắt với vợ mình. Nếu tìm kiếm cuck cold thì sẽ có rất nhiều chủ đề này trên mạng cho anh em tìm hiểu.

Tác hại khi swing trao đổi vợ chồng người yêu

Tác hại có thể nhìn thấy ngay được chính là khả năng có thể mất chồng hoặc vợ với các trường hợp này. Có quá nhiều trường hợp khi đã quá quen với việc như vậy thì không chịu dừng lại nữa. Thay vào đó họ bỏ chồng bỏ vợ để tìm tới người mới khỏe hơn và tình cảm hơn. Và như thế vô tình vẽ đường cho hươu chạy khi đã biết thì đã quá muộn rồi.

Chưa kể tác hại thứ 2 đó chính là dễ lây bệnh xã hội bệnh tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV… Việc không chung thủy 1 vợ 1 chồng và quan hệ với quá nhiều người sẽ rất dễ lây bệnh. Với 1 người thì được nhưng từ 2 người trở lên thì nguy cơ bị bệnh sẽ rất cao. Và nếu đã mắc rồi thì rất khó có thể chữa được hoặc mất nhiều tiền, nhiều thời gian. Cho dù có sử dụng các biện pháp bảo vệ đi chăng nữa thì cũng rất khó có thể làm được điều này.

Cẩn thận mắc bệnh khi trao đổi bạn tình trong các hội nhóm swing
Cẩn thận mắc bệnh khi trao đổi bạn tình trong các hội nhóm swing

Tác hại thứ 3 của hình trao đổi người yêu vợ chồng đó là đạo đức của con người, hôn nhân và gia đình. Không có gì có thể đảm bảo rằng gia đình có thể yên ấm sau những chuyện này. Dần dần đạo đức bị xuống cấp và chúng trở thành xu hướng của xã hội cũng không ổn. Và nếu như thế thì xã hội đó chắc chắn không bền vững, mở đường cho rất nhiều tệ nạn khác đi kèm.

Có nên swings hay không?

Sau khi đã nắm được swing là gì thì câu hỏi đặt ra là có nên làm việc này hay không. Khi được hỏi thì có tới hơn 80% cho rằng không nên làm việc này. Chúng có quá nhiều hệ lụy nguy hiểm dành cho các cặp đôi. Nhất là các vấn đề về đạo đức, sức khỏe, bệnh tật… sẽ luôn được quan trọng và quan tâm. Sẽ ra sao khi con cái biết được bố mẹ làm những trò bệnh hoạn đến như vậy? Họ sẽ phải đối mặt với bạn bè ra sao đây? Con cái học theo tính này của bố mẹ thì họ có chấp nhận được hay không? Chính vì thế tốt nhất xu hướng này không nên được công khai, không được chấp nhận trong xã hội.

Some hay chơi some khá giống với swing
Some hay chơi some khá giống với swing

Chưa kể có quá nhiều cạm bẫy trong việc này mà nếu không cẩn thận sẽ bị lừa. Phổ biến nhất là việc thuê cave, gái làm tiền giả vờ làm người yêu, vợ của mình sau đó trao đổi với những cặp vợ chồng thật khác. Khi đó thì đối phương sẽ phải quan hệ với gái mại dâm còn vợ mình thì để đối phương xơi. Liệu bạn có chấp nhận được việc này hay không? Tuy rằng có rất nhiều nguyên tắc khác nhau được lập ra nhưng có thể vượt qua được các nguyên tắc này dễ dàng.

Khi swing cần chú ý điều gì?

Nếu có ý định tham gia hội nhóm chuyên trao đổi người yêu chồng vợ thì hãy nắm chắc những điều này nhé. Chúng sẽ giúp anh em trở nên an toàn hơn và tránh bị lừa úp sọt đấy.

Check thông tin kỹ càng

Hiện nay có vô số các trò lừa đảo khi tham gia các hội nhóm swing này. Điển hình là dạng thuê cave, thuê phò rồi đóng giả làm người yêu, vợ để trao đổi với người khác. Vì thế anh em cần phải kiểm tra kỹ càng về thông tin này. Nếu là vợ chồng nên xem có giấy đăng ký kết hôn hay không thì mới chuẩn xác được. Tránh việc thuê người về xong tham gia swing thì đúng là chẳng biết đâu mà lần. Mình thì dâng vợ thật ngon an toàn sạch bệnh còn đối tác thì lại thuê phò quá nhiều nguy cơ.

Kiểm tra sức khỏe cẩn thận

Khi tham gia vào các hội nhóm trao đổi chồng vợ này tốt nhất nên kiểm tra sức khỏe định kỳ là tốt nhất. Khi cơ thể không có các mầm bệnh thì sẽ an toàn hơn. Nhất là các bệnh liên quan tới đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai… thì lại càng nên kiểm tra kỹ. Định kỳ nên 1 tuần hoặc 1 tháng /lần đảm bảo an toàn nhất cho các thành viên khi tham gia.

Cẩn thận mất chồng vợ

Cũng đã có những trường hợp cho phép người ấy tham gia trào lưu swing và mất luôn cả vợ, chồng. Vì quá ham mê cái này mà sẵn sàng bỏ chồng bỏ vợ để theo đuổi người tình. Luôn nhớ rằng đây là cách để làm mới cảm xúc của mình chứ không phải là tìm kiếm người mới. Do vậy hãy thận trọng trước các thông tin này cũng như lường trước được ưu nhược điểm khi tham gia các trò chơi đổi chồng đổi vợ nhé.

Tham khảo sugar baby hay FWB

Nếu như vẫn còn lo ngại về những gì mà trò chơi trao đổi vợ chồng thì hãy thử các hình thức tìm thêm các baby về nuôi hoặc tìm FWB xem sao nhé. Như thế sẽ hạn chế hơn so với Swing nhưng chúng ta cũng có thể mất thêm chi phí khi mất từ 3-5 triệu trở lên nếu nuôi baby đấy nhé.

Với những chia sẻ của We LIve 18 hy vọng rằng anh em đã nắm được swing nghĩa là gì nhé. Hãy tìm hiểu kỹ những hoạt động này để tránh gặp phải những vấn đề không đáng có trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Luôn luôn chung thủy 1 vợ 1 chồng để bảo vệ cho cả gia đình mình luôn khỏe mạnh. Giữ vững mặt đạo đức để tránh xa vào những hoạt động không mấy lành mạnh này nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *