Móc Cua Là Gì? Cách Móc Cua Bạn Gái Chảy Nước Cực Phê

Không một ai yêu nhau mà chưa từng 1 lần móc cua cả. Dù ít dù nhiều cũng phải sờ mó và móc cua vừa để làm bạn mình sướng vừa ra nước lại thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Có những lúc không thể hành sự được có thể sử dụng hành động này như 1 cách để thỏa mãn bản thân mình. Và bậc cao thủ cần phải biết cách móc của bạn gái ra nước và sướng lên đỉnh thì mới thực sự là đẳng cấp.

Móc cua là gì?

Móc cua là hành động dùng ngón tay xâm nhập vào âm đạo của phụ nữ để kích thích chúng ra nước và làm cho đối phương sướng, lên đỉnh. Chúng còn có tên gọi khác là móc lốp hoặc HJ ~ hand job được nhiều người biết tới hơn và ý nhị hơn. Hành động này ngoài việc thỏa mãn sở thích sờ mó của chủ nhân thì chúng cũng có thể kích thích và giúp bạn nữ lên đỉnh cực nhanh. Đây là hình thức lên đỉnh không cần quan hệ mà có thể nhiều bạn gái có thể áp dụng nếu chưa sẵn sàng cho việc quan hệ chính thức. Với bậc cao thủ họ có thể giúp người yêu của mình lên đỉnh nhiều lần bằng cả móc cua, BJ và quan hệ.

Móc cua là gì?
Móc cua là gì?

Ngoài ra móc cua có nghĩa khác là hành động đi bắt những con cua trong các hang. Sử dụng 1 gậy sắt có móc xong sau đó cho vào các hang sinh sống và móc chúng ra. Tuy nhiên khi nhắc tới từ này người ta sẽ ít nghĩ về ý nghĩa này.

Phụ Nữ Thích To Hay Dài Anh Em Đã Biết Hay Chưa?

Móc cua có đau không?

Thực tế nếu chuẩn bị kỹ lưỡng thì móc cua không những không đau mà chúng còn giúp bạn gái ra nước và thăng hoa lên đỉnh. Tuy nhiên nếu không chuẩn bị thì chúng sẽ khá đau do móng tay quá sắc nhọn của các bạn nam. Những móng tay này có thể gây xước rách phần da bên trong âm đạo của các bạn gái vì chúng khá mỏng và nhạy cảm. Chưa kể từ những vết xước rách này có thể sẽ khiến cô bé bị viêm nhiễm nấm ngứa và dễ dàng mắc các bệnh lây lan qua con đường tình dục hơn.

móc cua là gì
Nếu biết cách móc lốp sẽ vừa sướng vừa thích

Do vậy ngoài việc chuẩn bị các kiến thức cần thiết khi móc của thì chúng ta cũng cần phải cắt tỉa móng tay cũng như rửa sạch sẽ để tránh các vấn đề không đáng có. Muốn móc cua không đau cần làm như sau :

  • Hành động nhẹ nhàng chậm dãi.
  • Cắt gọn móng tay và có thể bào mòn làm nhẵn chúng để tránh góc nhọn.
  • Tác động và tiếp xúc bằng phần thịt của ngón tay thay vì phần móng.
  • Lắng nghe phản ứng từ phía đối phương để điều chỉnh sao cho phù hợp.

10 Phim Có Cảnh Nóng Đóng Thật Xem Nóng Hết Người

Móc cua có bị mất trinh không?

Do sử dụng ngón tay xâm nhập vào bên trong âm đạo phụ nữ nên móc cua có thể gây rách màng trinh và có thể nói là mất trinh. Bất cứ hành động sử dụng các đồ vật xâm nhập vào bộ phận này đều có thể gây nên rách màng trinh. Chính vì thế nếu bạn gái vẫn còn trinh chưa từng quan hệ hoặc xâm nhập vào âm đạo thì không nên sử dụng hành động này. Còn nếu đã từng ít nhất 1 lần thì có thể áp dụng để tự thỏa mãn nhu cầu bản thân hoặc làm màn dạo đầu ấn tượng tăng thêm cảm xúc thăng hoa.

Móc cua nhiều nhăn cả tay
Móc cua nhiều nhăn cả tay

5 Cách Dụ Bạn Gái Cởi Đồ Dễ Như Ăn Cháo Đơn Giản

Vì sao nhiều cặp đôi lựa chọn móc cua cho bạn gái?

Có nhiều lý do khác nhau dẫn tới hành động này. Đó cũng có thể là sở thích hoặc là màn dạo đầu của các cặp đôi. Đôi khi chúng lại là cách thỏa mãn giúp nhau lên đỉnh do không được quan hệ hoặc đang ở những nơi công cộng, không có tính riêng tư.

Nhanh gọn lẹ

Chỉ cần cởi quần ra là có thể móc được rồi hoặc thậm chí chẳng cần cởi quần nữa vẫn có thể làm được dễ dàng. Khi đó thường áp dụng ở những nơi công cộng cần tốc độ đóng mở nhanh nên sử dụng. Hoặc cũng có thể không được phang phập nên bí bách quay ra móc cua cũng có.

Việc dùng tay móc được nhiều bạn gái yêu thích
Việc dùng tay móc được nhiều bạn gái yêu thích

Màn dạo đầu chất lượng

Kết hợp với việc hôn hít sờ mó thì móc lốp móc cua là màn dạo đầu cực chất. Chúng sẽ giúp bạn nữ thoải mái hơn trước khi bắt đầu quan hệ. Nhờ đó mà tâm lý cũng như cơ thể cũng sẽ đáp ứng tốt những yếu tố này. Cơ thể khi đó sẽ tiết ra nhiều nước nhờn hơn giảm tối đa ma sát gây đau đớn. Chính vì thế đại đa số các cặp đôi đều lựa chọn hôn hít sờ mó và móc cho nhau trong những màn dạo đầu. Có tới hơn 70% phụ nữ trách móc rằng họ không có màn dạo đầu ấn tượng và ghét những ai hùng hục như trâu húc mả luôn. Do vậy anh em cần phải kỹ càng hơn và nắm vững tốt kỹ thuật này.

Lên đỉnh bằng móc cua

Không cần quan hệ mà vẫn có thể lên đỉnh thăng hoa cảm xúc thì quá tuyệt vời còn gì. Với bạn nam cũng có thể áp dụng cách này giúp bạn gái dễ dàng lên đỉnh nhiều lần. Đặc biệt những ông chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền thì bù trừ bằng việc HJ, BJ cũng là 1 cách chữa thẹn tạm được. Ngoài ra chúng ta có thể giúp bạn gái lên đỉnh bằng móc lốp cua, bằng miệng và bằng việc quan hệ. Như vậy nếu áp dụng đủ chúng ta sẽ có 3 lần lên đỉnh lên tiếp trong 1 cuộc yêu.

Móc cua là gì

Với các bạn nữ thì nếu không có bạn nam trợ giúp cũng có thể tự móc cua và lên đỉnh. Đây là cách mà nhiều bạn nữ, single mom vẫn hay áp dụng. Vừa tránh việc cô bé to quá hoặc tã quá mà vẫn đạt được cực khoái tốt.

Thỏa mãn nhu cầu

Sẽ có nhiều trường hợp gặp nhau ngoài việc hôn hít sờ mó phần trên thì cũng muốn nghịch cả phần dưới nữa. Chính vì thế lựa chọn cách này cũng là khá hợp lý. Nhất là khi đi chơi trong công viên hoặc trong rạp chiếu phim cũng có rất nhiều anh em muốn móc bạn gái của mình chẳng cần quan tâm xung quanh như thế nào. Cái này gọi là thiên về bản năng và sở thích nên cũng không có gì khó hiểu cả.

Cách Trói BDSM Cho Ai Chưa Biết Mà Học Theo

Móc cua như thế nào là đẳng cấp?

Không phải cứ cho ngón tay vào xong rồi rút ra rút vào thì gọi là đẳng cấp. Đẳng cấp và trình độ ở đây chính là giúp bạn nữ có thể lên đỉnh chỉ với bàn tay ma thuật này. Cảm giác sung sướng không khác gì quan hệ thật vì mỗi cái đều có ưu điểm riêng của mình. Chưa kể càng móc càng ra nước thì đúng là sư phụ, giáo sư rồi. Nắm rõ động tác, tư thế vị trí đem lại khoái cảm cho bạn gái và tác động vào đó thì đúng thật sự quá là đẳng cấp. Nếu áp dụng được cả dùng tay, dùng mồm và dùng súng nữa thì đúng là 1 anh chàng hoàn hảo mà các cô nàng mơ ước.

Móc cua như thế nào là đẳng cấp?

Ngoài ra nếu xét tới tính nghệ thuật thì không chỉ giúp bạn gái sung sướng ra nước mà còn biết tùy chỉnh độ nhanh chậm làm sao để các bạn gái không thể chịu nổi được. Đây thực sự là một sư phụ khi có thời gian và kinh nghiệm trong việc này. Và nếu bạn nghiên cứu kỹ các ảnh móc cua hoặc video móc cua sẽ có thể đạt tới ngưỡng trình độ này.

Cách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấp

Và không đợi lâu thì welive18 sẽ hướng dẫn anh em kỹ thuật móc hiệu quả nhất và đẳng cấp nhất. ÁP dụng cách này bạn sẽ trở thành giáo sư trong lĩnh vực kích thích cô bé bằng tay này. Nhìn chung càng làm nhiều sẽ càng có thêm những kinh nghiệm cho riêng bản thân mình.

Cách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấp

Chuẩn bị

Đầu tiên là khâu chuẩn bị để đảm bảo có thể mang tới hiệu quả nhất. Anh em có thể áp dụng ngay xem sao nhé.

  • Không gian thì càng riêng tư càng tốt. Ở đó có thể kết hợp ánh sáng mờ ảo, 1 chút âm nhạc nhẹ nhàng và mùi thơm dễ chịu. Nếu có thêm vài bộ phim nóng xem thì chất. Nhưng nếu không có vì đang ở các không gian công cộng như công viên, rạp chiếu phim thì phải chấp nhận thôi.
  • Móng tay cần cắt sạch sẽ gọn gàng và nên mài mòn các góc cạnh tránh việc làm rách làn da mỏng manh bên trong thiếu nữ.
  • Rửa tay sạch sẽ và sát khuẩn để tránh mầm bệnh ở khu vực này.
  • Tâm lý thoải mái củ cả 2.

Cách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấp

Cách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấpCách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấpCách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấpCách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấp

Màn dạo đầu

Sẽ không thể thiếu là màn dạo đầu ấn tượng để mang tới cảm xúc tốt nhất. Chúng ta có thể dạo đầu bằng những nụ hôn môi nồng ấm và nồng cháy. Kết hợp với đó có thể hôn cổ, hôn ngực, ngậm ti. Thực tế có nhiều anh chàng vừa hôn môi vừa móc lốp rồi đấy. Nhưng nếu vội vàng quá thì kết quả sẽ không như ý. Người ta nói rằng “cầm được tay là day được vú, sờ được vú là bú được loz” vì thế anh em cần tuân thủ trình tự này.

  • Nhẹ nhàng dùng tay sờ nhẹ nhàng quanh khu vực bụng dưới, bẹn của cô bé để tạo sự tự nhiên.
  • Nhẹ nhàng mát xa bên ngoài cô bé nơi có âm vật, hột lê.
  • Nhẹ nhàng mát xa viền của hàu để nước có thể ra nhiều hơn.

dạo đầu trước khi móc cua

Xâm nhập

Nhẹ nhàng dùng một hoặc 2 ngón tay tùy thuộc vào kích thước của cô bé như thế nào. Không nhất thiết phải sâu thật sâu vào bên trong vì với ngón tay của anh em ta thì không xâm nhập hết được đâu. Sau đó hơi ngửa lòng bàn tay lên và miết miết lên phía trên sẽ thấy có một mô xốp khá dễ nhận biết. Nhiều người cho rằng đây chính là điểm G của phụ nữ và nếu càng tác động vào đây thì sẽ càng khiến bạn gái thích thú và sung sướng. Chúng ta nhẹ nhàng đều đặn theo từng nhịp thở của bạn gái mà hơi day và ma sát. Nhịp độ sẽ tăng dần lên theo nhịp thở gấp gáp của các cô nàng. Càng thở gấp càng tăng nhịp độ và cường độ lên cho tới khi nào các bạn nữ lên đỉnh là được.

cách móc cua cho ai chưa biết

Chỉ với vài thao tác đơn giản chúng ta đã biết cách móc cua bạn gái ra nhiều nước và sung sướng. Nhiều người không biết cách sẽ bỏ lỡ 1 cách khá hay ho để làm lên đỉnh các thiếu nữ.

SM Là Gì? Tất Cả Về BDSM Bạo Dâm Khổ Dâm A-Z

Những hiểu lầm về móc cua của nhiều anh em?

Cách móc cua không khó nhưng nhiều anh em lại hiểu lầm về vấn đề này dẫn tới thực hiện sai. Bên dưới đây là một số hiểu lầm cần tránh nha anh em.

  • Móc càng sâu nhất có thể là chưa đúng. Mặc dù có nhiều ý kiến có điểm G sâu hơn và chạm tử cung sẽ giúp sướng hơn nhưng với chiều dài ngón tay sẽ khó làm được điều này.
  • Móc càng nhanh càng mạnh càng tốt? Thực tế cũng chưa đúng khi kết hợp nhịp độ sẽ tốt hơn cả so với tốc độ và vị trí móc cũng là cả 1 vấn đề.
  • Móc chỉ cần rút ra rút vào? Thực tế cũng chưa đúng mà cần tác động đúng vào vị trí cụ thể.
  • Móc bên dưới hay bên trên là đúng? Có nghiên cứu cho rằng móc lên trên sẽ có mô xốp và điểm G hơn là bên dưới.

Cách móc cua bạn gái ra nước lên đỉnh đẳng cấp

Khi móc cua cần chú ý điều gì nhất?

Nếu bạn muốn trở thành chuyên gia thì chắc chắn phải nắm vững kỹ thuật và những chú ý dành cho việc này.

Cắt gọn móng tay

Nên cắt hết móng tay càng tốt để tránh gây xước rách cho làn da của cô bé. Nhiều cô gái lựa chọn móc bằng ngón giữa nên thường ngón này sẽ không có móng tay. Anh em để ý kỹ sẽ thấy các móng khác dài riêng móng ngón giữa sẽ cực ngắn.

Khi móc cua cần chú ý điều gì nhất?

Nên rửa tay vệ sinh kỹ càng

Tay cũng có thể chứa nhiều vi khuẩn mầm bệnh mẩn ngứa. Chính vì thế nên rửa tay sạch sẽ để loại bỏ các chất bẩn và các mầm bệnh có thể có tại các vị trí này.

Thao tác nhẹ nhàng

Nên thực hiện nhẹ nhang theo bài hoặc theo cung bậc cảm xúc của đối tác. Nếu đối phương thăng hoa thì càng cần tốc độ nhanh hơn. Nhận biết qua nhịp thở và động tác của các cô nàng là tốt nhất. Nắm vững lúc nào cần nhanh lúc nào cần chậm sẽ trở thành chuyên gia.

Kết hợp với hôn môi bú vú

Nên kết hợp hành động móc cua với hôn môi sờ ti hoặc mút ti. Chúng ta có thể sẽ đem tới khoái cảm cực độ cũng như giúp bạn nữ lên đỉnh dễ hơn. Khi đó chắc chắn chỉ không đầy khoảng vài phút các cô nàng sẽ lên đỉnh.

Dùng ngón tay chuyên cho việc móc lốp móc cua
Dùng ngón tay chuyên cho việc móc lốp móc cua

Sử dụng gel bôi trơn nếu cần

Khi móc cua mà cảm thấy quá khô thì anh em có thể sử dụng gel bôi trơn để hạn chế ma sát và tăng thêm cảm xúc nhé. Những gel này khá an toàn cho cơ thể nên không lo lắng. Nên mua gel chính hãng để đảm bảo hơn nhé.

10 Phim Có Cảnh Nóng Đóng Thật Xem Nóng Hết Người

Móc cua ra máu có sao không?

Khi thấy ra máu thì có 2 trường hợp 1 là đang trong ngày đèn đỏ rụng râu hoặc là đã bị xước rách ở bên trong cô bé. Nên rửa sạch cẩn thận sau đó tới các phòng khám để kiểm tra hạn chế viêm nhiễm và nấm ngứa nhé. Đừng chủ quan để gây ra những hậu quả đáng tiếc nhất. Ngoài ra khi thấy bất cứ biểu hiện nào bất thường cũng nên đi khám hoặc khám định kỳ cho tới khi nào ổn nhất.

Chia sẻ của Welive18 hy vọng anh em đã biết móc cua là gì và những lợi ích của nó. Chúng ta hãy học cách móc cua bạn gái ra nước và lên đỉnh cực dễ dàng mà không quá tốn sức. Nếu lo ngại mầm bệnh do móng tay hoặc ngón tay thì sử dụng các biện pháp bảo vệ như dùng bao cao su bọc tay hoặc bọc ngón tay chuyên dụng nhé. Cần thêm tư vấn trợ giúp hãy cứ comment xuống bên dưới để anh em trợ giúp.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *