Phụ Nữ Thích To Hay Dài Anh Em Đã Biết Hay Chưa?

Phụ nữ thích to hay dài rất được nhiều anh em quan tâm cũng như tìm hiểu. Nhưng đa số sẽ là tìm hiểu 1 cách âm thầm chứ không phải là bô lô ba la. Bởi gần như rất nhiều cánh mày râu đang tự ti về cậu nhỏ của mình. Chính vì lẽ đó mà việc tìm hiểu được vấn đề này sẽ an tâm hơn rất nhiều cho các chàng. Lúc này các chàng sẽ tự tin hơn mỗi khi lâm trận hay có ý định tiếp cận các cô nàng.

Thực tế phụ nữ thích to hay dài?

Ở đây chúng ta xét 2 yếu tố đó là bản năng của phụ nữ cũng như theo nghiên cứu và khảo sát của họ nhé. Anh em sẽ dễ dàng có đáp án cho câu hỏi này.

Xét theo yếu tố bản năng

Chưa cần nhắc tới các yếu tố nghiên cứu khoa học kỹ thuật hay khảo sát mà chỉ dựa vào bản năng con người chúng ta đã có thể dễ dàng đoán được điều này. Hãy thử lấy ví dụ như nếu có 2 quả ổi hoặc quả táo 1 to 1 nhỏ anh em sẽ chọn cái nào? Tất nhiên sẽ là các quả to đúng không? Tương tự như vậy thì phụ nữ cũng bị hấp dẫn bởi những đồ vật, vật phẩm có kích thước to hơn là kích thước nhỏ hoặc kích thước dài. Đây là bản năng của mỗi người mà gần như ai cũng sẽ giống nhau. Cũng có người sẽ bảo sao có người thích ngực nhỏ chứ không phải là ngực to? Đơn giản đó là do họ tiếp xúc và được nhìn thường xuyên. Còn việc để có thể chiêm ngưỡng được chuối to và dài ngoài thực tế sẽ là rất khó. Chính vì thế chẳng có gì lạ nếu họ lựa chọn súng to so với súng dài.

Phụ nữ thích to hay dài? Kích thước cậu nhỏ có quan trọng không?
Phụ nữ thích to hay dài? Kích thước cậu nhỏ có quan trọng không?

Xét theo nghiên cứu khoa học khảo sát

Nếu xét theo yếu tố khảo sát thì phụ nữ thường quan tâm tới yếu tố kích thước hơn là chiều dài của chúng. Đây là kết quả của 1 cuộc khảo sát trên tạp chí Healthline.com thực hiện trên 75 phụ nữ khác nhau. Chính vì thế anh em có thể biết ngay được rằng các em gái thường thích to hơn dài nhé. Đừng quá tự ti về chiều dài súng của mình mà thay vào đó hãy chú ý hơn tới kích thước. Như vậy chúng ta sẽ tự tin hơn và có thể giúp nàng lên đỉnh dễ hơn.

Nếu anh em nào biết tiếng Anh có thể vào đây tìm đọc thêm thông tin chi tiết nhé https://www.healthline.com/health/mens-health/average-penis-size

Vì sao phụ nữ thích to hay dài?

Ở đây chúng ta lại xét tiếp tới 2 yếu tố đó là sở thích, trải nghiệm. Mỗi yếu tố đều có những nguyên do khác nhau mà không phải ai cũng có thể biết được.

Sở thích ước ao

Như đã nói bên trên thì yếu tố bản năng thì ai cũng thích to rồi. Hoa quả hay tương tự chúng ta đều thích to vì cảm giác thích thú của chúng. Tương tự như vậy với thú cưng hay các sở thích khác cũng đều thích mập mạp và càng to càng tốt. Chưa kể tới việc tò mò muốn trải nghiệm chuối to cũng là một cảm giác khó tả. Không phải ai cũng có cơ hội để trải nghiệm từ 2 chuối trở lên chứ chưa nói tới việc chọn đúng được anh chàng nào có súng nòng to nhé. Chính vì thế sâu thẳm trong bản năng có lẽ phụ nữ nào cũng muốn thử 1 lần trong đời cho biết cảm giác như thế nào.

Phụ nữ thích cậu nhỏ to hay dài? To bao nhiêu dài bao nhiêu là hợp lý?
Phụ nữ thích cậu nhỏ to hay dài? To bao nhiêu dài bao nhiêu là hợp lý?

Nói nôm na dễ hiểu nếu để tình 1 đêm thì phụ nữ sẽ có xu hướng chọn chu vi cậu nhỏ 12,7 cm. Còn với mối quan hệ lâu dài, bạn trai người yêu thì chỉ yêu cầu chu vi cậu nhỏ 12.19cm mà thôi.

Trải nghiệm thực tế

Nếu để ý kỹ thì phụ nữ chỉ sợ những ông nào quá dài vì lo ngại khả năng súng có thể chọ sâu vào tận tử cung và gây đau nhức. Tâm lý này có thể ám ảnh nhiều người ngay từ khi chưa quan hệ thực tế. Tương tự như vậy thì với cả người đã quan hệ cũng có vẻ là sợ dài hơn to. Tuy nhiên họ lại tỏ ra hào hứng với những ai có súng to nhiều hơn là súng dài. Chính vì thế nếu được lựa chọn thì chắc chắn phần đông sẽ lựa chọn kích thước to nhiều hơn là chiều dài của súng.

To quan trọng hơn hay dài quan trọng hơn

Nhiều người cho rằng chu vi cậu nhỏ lớn sẽ kích thích nhiều các điểm nhậy cảm bên trong thành âm đạo. Giúp chị em có thể lên đỉnh 1 cách khá dễ dàng. Khi kích thước to hơn sẽ dễ ma sát với các mô xốp bên trong âm đạo tạo nên cảm giác thăng hoa nhanh hơn dễ hơn. Ngoài ra thì việc hào hứng cũng như tâm lý thoải mái khi have sex với 1 người súng khủng cũng giúp tăng khả năng lên đỉnh. Nhiều người tâm lý cương cứng sợ hãi sẽ rất khó đạt được cảm giác này.

Phụ nữ thích to hay dài được nhiều cánh đàn ông quan tâm
Phụ nữ thích to hay dài được nhiều cánh đàn ông quan tâm

Ngược lại với chiều dài của súng sẽ đâm sâu vào bên trong âm đạo hơn. Kích thích điểm G của con gái một cách dễ hơn và sâu hơn. Chưa kể mỗi khi xuất lên đỉnh phụ nữ cũng dễ dàng cảm nhận được những dòng tinh khí ấm nóng phun sâu vào tận bên trong của âm đạo.. Và cũng có thể tăng khả năng đậu thai nhiều hơn.

Tuy nhiên thực tế cả kích thước và chiều dài cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc have sex của các cặp đôi. Dù to hay nhỏ các cặp đôi vẫn có thể lên đỉnh một cách dễ dàng nếu như có kỹ năng cảm xúc và tihnf cảm. Tất nhiên nếu được lựa chọn thì không ai muốn chọn ngắn mà nhỏ cả. Thay vào đó nhiều người sẽ lựa chọn to và dài cho cậu nhỏ của mình. Chưa kể việc kỹ năng thì có thể học tập và tích lũy được nhưng kích thước và chiều dài cậu nhỏ thì gần như không thể.

To hay dài cũng được nhưng kỹ năng phải ổn. Nhưng nếu được lựa chọn thì đa số phụ nữ thích cả to cả dài
To hay dài cũng được nhưng kỹ năng phải ổn. Nhưng nếu được lựa chọn thì đa số phụ nữ thích cả to cả dài

Các cách làm tăng kích thước cậu nhỏ phổ biến

Khi đã biết được phụ nữ thích to hay dài thì anh em cũng có thể quan tâm làm sao để thay đổi được kích thước và chiều dài cậu nhỏ của mình. Bên dưới đây là một số những chia sẻ của Welive18 về vấn đề này nhé. Anh em có thể tham khảo kết hợp kinh nghiệm, trải nghiệm mà tự quyết định.

Máy bơm làm to cậu nhỏ

Cơ chế của những chiếc máy này chính là dùng lực hút để có thể thu hút được nhiều máu tới cậu nhỏ hơn. Chúng sẽ giúp cho các mạch máu căng hơn cứng hơn và trực tiếp làm tăng kích thước của dương vật. Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời 1 thời gian mà thôi. Ngoài ra 1 số loại vòng chuyên dụng có thể giữ máu trong cậu nhỏ lâu hơn đồng nghĩa với việc kích thước của chúng cũng to và kéo dài hơn.

Cậu nhỏ to hay dài hay kỹ năng mới là quan trọng?
Cậu nhỏ to hay dài hay kỹ năng mới là quan trọng?

Tuy nhiên nên thận trọng bởi đây cũng có thể là yếu tố gây ra đột quỵ và những cái chết bất thình lình khi quan hệ. Việc máu đột ngột dồn xuống cậu nhỏ quá nhiều có thể gây thiếu máu lên não gây chóng mặt đau đầu đột quỵ. Vì thế thật sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Kéo dài cậu nhỏ

Các thiết bị này cũng có thể tăng chiều dài của cậu nhỏ một cách tích cực. Chúng cũng có thể điều chỉnh được hình dáng của chuối như cong thành thẳng chẳng hạn. Tuy nhiên nó cũng chỉ là tạm thời 1 thời gian ngắn mà thôi. Tuy nhiên vào những nghiên từ 10 năm trước cho thấy rằng nếu dùng thường xuyên chúng sẽ có những tác dụng kéo dài dương vật thật sự.

Hút mỡ phần mu

Như ta đã biết gốc cậu nhỏ có 1 lớp mỡ bao phủ và chúng vô tình khiến cho cậu nhỏ có chiều dài ngắn hơn. Chính vì thế áp dụng kỹ thuật hút mỡ quanh khu vực này sẽ giúp gốc của chuối lộ ra nhiều hơn và dài hơn so với thực tế. Đó là lý do vì sao những người béo thường lò xo ngắn là như vậy do quá béo.

phụ nữ thích to hay dài?
To hay dài không quan trọng bằng việc giúp phụ nữ lên đỉnh cảm xúc

Ngoài ra anh em trên mạng cũng truyền tai nhau những bài tập xoa bóp kéo giãn để giúp kéo dài hơn. Tuy nhiên vẫn chưa có báo cáo khoa học thực tế về vấn đề này.

1 số cách khác như phẫu thuật hoặc can thiệp bọc thêm da bên ngoài cậu nhỏ cũng là 1 cách. Hoặc 1 số người sẽ dùng các loại thuốc chuyên cho việc này. Dù là cách nào cũng nên tham khảo kỹ càng ý kiến của bác sỹ trước khi tiến hành.

Với chia sẻ của Welive18.xyz hy vọng rằng anh em đã nắm được phụ nữ thích to hay dài rồi nhé. Đừng quá bận tâm về kích thước và chiều dài của cậu nhỏ mà hãy cố gắng tăng thêm kỹ năng sức khỏe để tự tin hơn. Nếu như quá để ý tới vấn đề này và tự ti thì mọi thứ có thể mang tới những tác dụng ngược đấy nhé.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *