Top 3 Diễn Viên Jav Trung Quốc HOT Nhất Hiện Nay

Ngành công nghiệp không khói của Nhật Bản đang mang ngày càng phát triển và mang về những món lợi nhuận khổng lồ. Là một đất nước tỷ dân, Trung Quốc chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội kinh doanh này. Chính vì vậy, vô số những video, clip, phim… khiêu dâm Trung Quốc đã ra đời. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu xem Top Diễn viên Jav Trung Quốc HOT nhất hiện nay bao gồm những ai nhé.

Nữ diễn viên jav Trung Quốc Dong Xiaowan

Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên Jav Trung Quốc sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ, dễ thương nhất hiện nay.

Bộ phim đầu tiên được phát hành năm 2021.

Nữ diễn viên jav Trung Quốc Dong Xiaowan
Nữ diễn viên jav Trung Quốc Dong Xiaowan

Một số bộ phim nổi bật đã từng tham gia: TM0070 (bộ phim nói về một cặp nam nữ học sinh trung học đã quan hệ một cách lén lút với nhau khi đang ở quán Karaoke. Dưới ánh đèn mờ ảo cùng với cảm giác vụng trộm đã khiến cho 2 cô cậu nảy sinh tình cảm và làm tình với nhau một cách hết sức tự nhiên, đúng như bản năng của con người chúng ta chứ không hề có sự cưỡng ép nào), LB001 (bộ phim kể về một bé gái tuổi mới lớn, còn chưa hiểu thế nào là làm tình và cách mà cô đã tình cờ biết được về khoái cảm của con người)…

Nữ diễn viên jav Trung Quốc Dong Xiaowan

Một đôi môi căng mọng cùng với thân hình ngọt nước là những điều đầu tiên mà khán giả thường nghĩ đến khi nhắc về Dong Xiaowan. Không những vậy, tạo hình nhân vật trẻ trung, dễ thương với hình tượng một cô gái có mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, thắt bím 2 bên đã khiến cho cánh mày râu đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu là bạn, bạn có muốn được trở thành nhân vật chính trong bộ phim này không?

Nữ diễn viên jav Trung Quốc Xun Xiaoxiao

Không chỉ là một trong số những nữ diễn viên Jav Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Cô còn được đánh giá là thần đồng trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của Trung Quốc với số lượng fan hâm mộ cực khủng.

Nữ diễn viên jav Trung Quốc Xun Xiaoxiao
Nữ diễn viên jav Trung Quốc Xun Xiaoxiao

Một số bộ phim tiêu biểu từng tham gia: MMZ-006, DT0128…

Xun Xiaoxiao sở hữu gương mặt đầy sự ngây thơ, dễ thương, cùng với đôi mắt long lanh to tròn. Chỉ riêng ngoại hình xuất sắc của mình, cô đã đốn gục trái tim của bao chàng trai. Hơn thế nữa, thân hình nuột nà, đặc biệt là khả năng làm tình vô cùng khơi gợi. Chỉ cần ngồi trước màn ảnh xem những bộ phim cô đóng đã khiến cho đấng mày râu cảm thấy rạo rực khôn cùng. Chính vì vậy, mỗi clip, video… có sự góp mặt của cô luôn có lượng view thuộc vào hàng top.

Nữ diễn viên jav Trung Quốc Xun Xiaoxiao

Theo thống kê gần đây, Xun Xiaoxiao cũng là một trong những diễn viên Jav Trung Quốc được nhiều người xem nhất hiện nay. Một khán giả còn không ngần ngại chia sẻ trên trang cá nhân của cô rằng: cảm ơn Xun Xiaoxiao rất nhiều. Mỗi lần cảm thấy mệt mỏi, stress hay bí bách, bực bội, tôi đều tìm đến những bộ phim có sự góp mặt của cô. Chiếc “môi nhỏ” xinh xắn hồng hào, căng mọng và luôn ướt át của cô khiến cho tôi luôn chảy nước miếng. Nhờ đó, tôi cũng đã tìm được những cảm giác hứng thú, khoái cảm, giúp xua tan đi mệt mỏi sau một ngày làm việc đầy áp lực.

Nữ diễn viên người lớn Trung Quốc Loletta Lee – Lý Lệ Trân

Nếu là một người hâm mộ cuồng nhiệt những bộ phim khiêu dâm nói chung và các nữ diễn viên Jav Trung Quốc nói riêng, chắc hẳn cái tên Lý Lệ Trân đã trở nên quá quen thuộc với bạn phải không nào?

Nữ diễn viên người lớn Trung Quốc Loletta Lee – Lý Lệ Trân
Nữ diễn viên người lớn Trung Quốc Loletta Lee – Lý Lệ Trân

Một số bộ phim tiêu biểu mà Lý Lệ Trân đã từng tham gia có thể kể đến như: Khi mật đào thành thục, Crazy Love (Tình Ngây Dại), Girls Unbutton hay The Spirit of Love (Ái đích tinh linh)…

Nữ diễn viên sinh năm 1996 này đã từng được mệnh danh là Ngọc nữ của làng điện ảnh Hong Kong. Cô bắt đầu tham gia đóng phim khi chỉ vừa mới 17 tuổi. Vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ trong sáng của cô đã nhanh chóng chinh phục được vô số khán giả màn ảnh nhỏ và trở thành tâm điểm được các đạo diễn săn đón. Sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa và đạt được những thành tựu hết sức đáng nể.

Nữ diễn viên người lớn Trung Quốc Loletta Lee – Lý Lệ Trân

Đến năm 27 tuổi, cô lại một lần nữa tạo nên địa chấn ở đất nước tỷ dân này khi bất ngờ tham gia phim Crazy Love (tên Tiếng Việt là tình ngây dại). Vẻ đẹp ngoại hình cùng với khả năng diễn xuất của cô là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi thêm. Sự bất ngờ bật ngửa đối với khán giả đó chính là cô bất ngờ lại tham gia một bộ phim 18+. Và còn sốc hơn nữa là trong phim cô còn thể hiện khả năng làm tình của mình một cách vô cùng thành thạo vào điêu luyện. Đây cũng chính là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi chính thức tham giao vào ngành công nghiệp không khói của Trung Quốc này.

Hiện tại còn khá nhiều những diễn viên jav Trung Quốc xinh đẹp khác nữa. Tuy nhiên chúng không thể nổi tiếng bằng các diễn viên jav Nhật được. Anh em chú ý theo dõi Welive18 update những phần tiếp theo nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *