Xamvn Đổi Tên Miền Là Gì Update Mới Nhất

Xamvn đổi tên miền là điều khó có thể tránh khỏi. Cứ mở cửa để các thành viên pbvm hoặc 9tri thì muôn đời phải đổi tên miền để không bị chặn bởi nhà mạng. Vì thế nếu anh em muốn truy cập cũng sẽ khó khăn hơn. Nếu 1 ngày mở mạng ra mà không truy cập được vào xàm forum thì chắc chắn nó đã bị chặn và admin Mạnh Thường sẽ phải tìm cách đổi tên miền truy cập.

Vì sao xamvn đổi tên miền?

Lý do đơn giản nhất chính là bị chặn bởi các nhà mạng tại Việt Nam như VPNT, FPT, Viettel… Lý do bị chặn khá là đơn giản khi cung cấp các nội dung cấm như chính trị, phân biệt vùng miền và các nội dung đồi trụy. Việc chặn truy cập từ phía người dùng sẽ phần nào hạn chế sự phổ biến của những nội dung này. Thậm chí admin Xamvn đã nhiều lần ra các chỉ thị cho thành viên nhằm hạn chế tối đa việc domain bị chặn như chỉ thảo luận những thông tin đã có không kích động, không dự đoán thông tin chưa có. Tuy nhiên thì rất khó để thực hiện được bởi trên forum có nhiều thành phần khác nhau. Đội ngũ admin cũng không thể trông ngày đêm để khóa, xóa những topic vi phạm này. Do vậy việc phải đổi domain chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xamvn forum đổi domain thường xuyên
Xamvn forum đổi domain thường xuyên

3 Cách Vào Xamvn Cực Nhanh Không Bị Chặn

Xamvn đổi tên miền có sao không?

Thực tế việc đổi domain truy cập này chẳng ảnh hưởng gì cả. Chúng ta sẽ không thể vào được bằng domain cũ mà phải qua domain mới. Hoặc phải dùng các phần mềm fake IP, VPN mới có thể vào được các nội dung này. Chúng sẽ khiến tốc độ truy cập của chúng ta chậm hơn và lâu hơn. Khi đó xem ảnh, xem video chắc chắn sẽ chậm và bị ảnh hưởng. Hoặc 1 số nội dung cũ liên quan tới domain cũ có thể bị mất bị xóa hoặc tương tự như thế. Anh em nào không đức, lưu kịp dữ liệu thì coi như xui xẻo là sẽ mất.

Xamvn đổi tên miền thành gì mới nhất?

Lần đổi gần nhất của forum xàm này chính đổi thành XAMVN.GAY.

Anh em có thể truy cập trực tiếp vào domain này để tham gia sinh hoạt tại forum. Và chú ý theo dõi để biết được hiện tại nó đổi thành gì nhé. Phần mở rộng tên miền còn rất nhiều nên không lo bị hết. Chưa kể chi phí cho 1 domain chỉ khoảng vài đô nên thoải mái truy cập vài năm nữa cũng chẳng sao cả.

Lịch sử đổi tên miền của Xamvn như sau:

  • Gần nhất là xamvn.gay.
  • Tháng 12/2022 là xamvn.art.
  • Tháng 8 từ xamvn.io sang xamvn.sh
  • Tháng 9 từ xamvn.sh sang xamvn.me

Welive18 sẽ tiếp tục update những tên miền mới nhất của xamvn cho anh em được biết. Hạn chế việc truy cập qua VPN cũng như là fake IP khiến tốc độ bị sụt giảm và hạn chế.

1.4/5 - (29 votes)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *