Tác Hại Ghế Tình Yêu Liệu Có Thật Không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng ghế tình yêu không có tác hại nào cả nhưng thực ra lại không phải như vậy. Chúng vẫn có những rủi ro và xác suất gây ra những vấn đề khó chịu dành cho người sử dụng. Có nhiều tình huống dở khóc dở cười khi sử dụng các mẫu ghế dạng này. Và tất nhiên việc nắm rõ cách sử dụng ghế tình yêu sẽ hạn chế tối đa những tác hại và tai nạn không đáng có của loại ghế này.

Tác hại không ngờ của ghế tình yêu

Cái gì cũng có cái lợi cái hại riêng của mình. Và nếu chỉ nhìn vào những mặt có lợi thì gần như sẽ vỡ mộng khi bắt gặp những khuyết điểm và tai hại của chúng. Do vậy chúng ta dù mua sản phẩm gì cũng nên tìm hiểu kỹ để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Vợ chồng lục đục

Hơi bất ngờ khi chiếc ghế được cho là lấy lại cảm xúc và tình cảm vợ chồng giờ đây lại mang tới tác dụng ngược như vậy đúng không? Thực tế thì đúng là như vậy khi chúng có thể đem tới những vấn đề xích mích liên quan tới tần xuất gần gũi của vợ chồng. Nếu như trước đây 2 vợ chồng chỉ gần gũi định kỳ và có điều độ thì mọi thứ chẳng sao. Nhưng từ khi xuất hiện chiếc ghế yêu này thì mọi thứ đảo lộn. Người chồng luôn chịu áp lực đáp ứng cho người vợ bất cứ khi nào họ muốn. Vô tình khiến cho hao tổn tinh khí đi kèm với tâm lý sợ hãi. Tiếp tục đáp ứng thì sức khỏe không đủ mà nếu không đáp ứng thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Tác hại không ngờ của ghế tình yêu

Tuy nhiên nếu biết điều độ sinh hoạt chuyện vợ chồng thì mọi thứ lại quá đơn giản. Cho dù mang tới cảm xúc khó tả nhưng biết điều chỉnh tần suất theo sức khỏe và tâm trạng của đối thủ thì gần như tác hại của ghế tình yêu này không bao giờ gặp phải.

Cả thèm chóng chán

Thật ra cũng không hẳn là tác hại nhưng cũng có thể liệt kê vào bài viết này. Cha ông ta đã có câu “cả thèm chóng chán” hay ” no xôi chán chè” dúng với các cặp đôi sở hữu mẫu ghế yêu này. Mới đầu khi chưa sử dụng thì háo hức hồi hộp nhưng chỉ được 3 7 21 ngày thì đúng kiểu “no xôi chán chè” không còn nhiều hứng thú nữa. Quả đúng là như vậy khi cái gì ngon tới đâu cũng sẽ bị chán nếu ăn nhiều lần. Chính vì thế khi mua và sử dụng trong nhà thì nó có hại nhiều hơn có lợi. Nhưng nếu biết sử dụng với tần xuất hợp lý thì nó chính là những gia vị tuyệt vời cho các cuộc yêu.

Tốn tiền

Khỏi cần phải nói thì dù lựa chọn phương án ra hotel, nhà nghỉ trải nghiệm hay mua về nhà thì cũng đều tốn tiền cả. Các cặp vợ chồng không thể ngày nào, tuần nào cũng ra nhà nghỉ hotel chỉ để phang phập và tận dụng khoái lạc từ việc gần gũi nhau. Lấy ví dụ đơn giản nếu 1 tuần/lần và mỗi lần hết 100k thì 1 tháng cũng hết khoảng ít nhất 400 nghìn cho việc này. Đây là chi phí không phải nhỏ cho nhiều cặp vợ chồng nhất là các cặp vợ chồng có con nhỏ thì càng khó khăn.

Trước khi mua hãy tìm hiểu kỹ những tác hại của ghế tình yêu
Trước khi mua hãy tìm hiểu kỹ những tác hại của ghế tình yêu

Còn nếu chúng ta lựa chọn mua về nhà thì không chỉ tốn tiền mà còn chiếm rất nhiều diện tích. Chúng ta bài trí trong phòng ngủ thì gần như chiếm mất khoảng không gian nơi này. Chưa kể sự riêng tư hay trẻ em nghịch ngợm thì lại lòi ra vô số những vấn đề tai hại khác.

Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn khó đỡ

Khi cảm xúc thăng hoa thì rất khó kiểm soát hành động lúc ấy nên việc gặp phải những tai nạn đáng tiếc là điều có thể sảy ra. Đã có không ít trường hợp dở khóc dở cười đang vui vẻ thử nghiệm các tư thế mới thì trượt chân trượt tay kéo cả 2 ngã ê cả mông. Nhẹ thì chỉ là ê mông xước tay xước chân nhưng nặng hơn thì việc bị gãy gập súng là điều hoàn toàn có thể sảy ra. Nếu không nắm được cách sử dụng ghế tình yêu chắc chắn những vấn đề này là hoàn toàn thường xuyên. Vì thế anh em cũng nên tự bổ xung các kiến thức cho riêng mình để hạn chế các tai nạn khó đỡ không đáng có.

Hóa giải tác hại của ghế tình yêu?

Như đã nói bên trên thì nói tác hại thì hơi quá nhưng chúng ta vẫn hoàn toàn có thể hóa giải những nhược điểm này của chúng. Đa số đều là những vấn đề hết sức đơn giản mà chúng ta có thể xử lý cực nhanh.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Hãy xem và theo dõi thêm nhiều tư thế và các vấn đề liên quan để hạn chế tối đa các tai nạn khó đỡ khi dùng ghế yêu.
  • Sử dụng ghế tình yêu một cách điều độ tùy theo sức khỏe, công việc và cảm xúc. Không nên bắt ép hay tác động tâm lý quá mức tới đối thủ để luôn duy trì sự thích thú cũng như sức khỏe để học tập làm việc.
  • Cân nhắc tài chính để có thể sử dụng chiếc ghế này. Nếu nhà có không gian rộng rãi thì việc mua 1 chiếc ghế sử dụng là hoàn toàn có thể được. Còn nếu không thì sử dụng điều độ để đỡ tốn tiền.
  • Vệ sinh thật kỹ bề mặt của ghế trước và sau sử dụng để hạn chế những mầm bệnh ngoài da hoặc bệnh liên quan tới tình dục.
Tác hại của ghế tình yêu không quá đáng kể
Tác hại của ghế tình yêu không quá đáng kể

Ghế tình yêu có tác hại thì có mua được không?

Những tác hại không đáng kể nên chúng ta cũng không cần quá bận tâm về vấn đề này. Việc mua hay không phụ thuộc khá lớn vào tình hình tài chính của mỗi gia đình. Nếu dư giả thì mua cũng không sao cả khi mức giá khoảng từ 3 triệu đổ lại mà thôi. Nhưng nếu không đủ điều kiện hãy thử các sản phẩm có mức giá rẻ hơn như loại ghế bơm hơi hoặc ghế xếp gọn, ghế mini.

tác hại của ghế tình yêu
Nếu không đủ tài chính hãy thử những chiếc ghế yêu nhỏ, mini

Một vấn đề nữa mà khách hàng cần chú ý đó chính là sự riêng tư khi sử dụng các sản phẩm này. Nếu không có nhiều không gian riêng tư để yêu đối phương thì đừng nghĩ tới việc mua chúng. Bởi khi đó cần có sự thoải mái cũng như là bộc lộ cảm xúc nên việc bị kèm nén sẽ mất đi sự thú vị của quá trình gần gũi và giao ban vợ chồng.

Với những chia sẻ của welive18 official hy vọng rằng khách hàng đã nắm được những tác hại của ghế tình yêu hiện nay. Và từ đó biết cách xử lý khi có vấn đề sảy ra. Luôn để ghế tình yêu là thứ gia vị tuyệt vời nhất của cuộc yêu và giúp các cặp đôi thăng hoa nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *