CIA Là Gì Trong Massage Là Gì Có Nên CIA Không?

CIA trong bài viết này không phải là cơ quan của Mỹ trong các bộ phim hành động. Đặc biệt chúng được nhắc tới trong việc massage thì ý nghĩa lại hoàn toàn khác. Hành động sung sướng này được nhiều anh em yêu thích nhưng nó lại ẩn chứa quá nhiều những mối nguy hiểm tiềm tàng. Vì thế với những ai chưa biết được CIA là gì trong massage thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

CIA là gì?

CIA được viết tắt của cụm từ Cum In Alo tức là xuất tinh trong miệng của đối tác. Thay vì chúng ta quan hệ bình thường và xuất trong bộ phận của partner thì giờ đây đó lại là mồm miệng hoặc thậm chí cổ họng của đối tác. Chúng tạo ra một cảm giác cực kỳ khác lạ và sung sướng tuyệt đỉnh. Đó là lý do nhiều cặp đôi rất thích hành động này hay các clip phim 18+ không thể thiếu các động tác Cum In Alo hay lên mặt của người yêu.

CIA = Cum In Alo tức là xuất tinh vào miệng đối phương
CIA = Cum In Alo tức là xuất tinh vào miệng đối phương

CIA trong massage là gì?

Cũng tương tự như vậy thì CIA liên quan tới massage tức là chúng ta sẽ Cum in Alo xuất tinh trong mồm miệng của những nhân viên massage. Đây có thể là 1 option trong gói massage mà chúng ta đã mua. Trong đó thì việc CIA sẽ là sự sung sướng cuối cùng của gói mà khách hàng có thể trải nghiệm. Trước đó có thể là massage, đấp bóp thư giãn nhẹ nhàng hoặc có thể là nuru hoặc tắm bồn nữa. Tùy theo giá trị của gói massage mà anh em mua như thế nào sẽ khác nhau. Mua gói càng cao càng nhiều dịch vụ và càng tận tình hơn.

CIA trong massage tức là xuất tinh vào miệng nhân viên massage
CIA trong massage tức là xuất tinh vào miệng nhân viên massage

Vì sao nhiều anh em thích CIA khi massage?

Rất khó để có thể giải thích được vấn đề này vì chúng tới từ cảm xúc. Đa số các anh đều không biết vì sao cả nhưng tất cả đều muốn CIA đối tác của mình. 1 số ít có thể sẽ thích xuất lên mặt để tăng sự khoái cảm. Thật sự chỉ cần nghĩ thôi đã thấy cương cứng trong người rồi. Chưa kể nếu như đối tác partner có kinh nghiệm sẽ biết cách liếm mút để các bạn nam van xin dừng lại. Cảm giác rất khó tả nhưng đều muốn giữ thật lâu thật sâu và bắn thật nhiều. Khi xong việc sẽ được những cái mồm miệng của đôi môi nhỏ xinh liếm láp và dọn dẹp thì quả phải nói thật là tuyệt vời.

Có thể nhiều anh em thích BJ và CIA hơn là việc quan hệ trực tiếp theo cách truyền thống. Với 1 đôi môi và khoang miệng nồng ấm cùng cái lưỡi kỹ thuật uốn lượn thì đây thực sự là một cảm giác thật đê mê. Chưa kể nếu đối tác là người xinh đẹp và nóng bỏng thì các anh em sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để có được đặc ân này. Hãy thử hình dung xem người con gái mà chúng ta ngày đêm ao ước và thèm muốn giờ quỳ dưới chân chúng ta. Từ từ dùng mồm miệng xinh ngậm chặt cậu nhỏ và quấn quýt không rời thì sao? Nghĩ thôi đã muốn đăng xuất rồi :).

Có nên CIA khi massage hay không?

Thật sự nếu hỏi câu này hơi muộn bởi CIA là bước cuối cùng của công việc massage rồi. Lúc này sung sướng nhất nên gần như chả biết đúng sai đạo lý gì nữa đâu. Có khuyên thì khuyên ngay từ đầu anh em chỉ nên đi massage lành mạnh thôi là đủ. Còn nếu đã đi massage dạng này thì không HJ, không BJ hay CIA mới là lạ đấy. Hoặc nếu đi HJ cũng được nhưng tuyệt đối không nên để gái massage BJ và CIA. Có quá nhiều nguy hiểm mà anh em có thể gặp phải và phổ biến nhất là các bệnh liên quan tới tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu hay nguy hiểm hơn là HIV. Hãy thử nghĩ xem các em gái CIA cho bao nhiêu khách và nếu họ mang mầm bệnh thì sao? Chắc chắn anh em sẽ có thể bị dính bệnh nếu như sướng con ciu mù con mắt. Nhắm mắt đưa chim cho gái massage CIA thì cũng khá là liều đấy.

Bảng giá CIA trong Massage cho anh em tham khảo
Bảng giá CIA trong Massage cho anh em tham khảo

Nhắc tới điều này làm tôi lại nhớ về có lần được ông xếp cho đi massage. Ông ấy mua sẵn cho vé xong tới nơi thì phát cho mỗi anh em 500k để làm tiền tip. Tôi lên phòng nhưng không chọn nhân viên mà họ tự vào. Sau đó đi xông hơi và vào bồn tắm ngâm. Em gái đó cũng vào tắm xong chung luôn xong dùng tay xóc vài cái. Tôi đang ngâm thì em ấy bảo lên giường nằm không lạnh. Cũng lên giường và tôi bẽn lẽn đi theo vì ngại. Sau đó nằm úp em ấy bôi dầu xong massage các kiểu hỏi anh hay đi tập thể thao mà người cơ bắp rắn rỏi vậy. Tôi bảo là cũng hay đi đá bóng thôi. Sau đó nằm ngửa lên em chủ động xóc cho tôi và cứ định BJ luôn nhưng thế méo nào tôi cản lại được. Có lẽ tôi vẫn còn tỉnh táo nên chỉ để cho xóc vài cái thôi chứ không xuất. Chắc lúc ấy bia rượu vào nên khó xuất tôi cũng không thích vì không quá xinh nữa. Thế là tôi bảo em mặc quần áo đi anh tip cho 500k thế là xong lặng lẽ xuống ngồi đợi.

Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ dịch vụ massage tại khách sạn của Massage AZ để tận hưởng dịch vụ CIA viên mãn nhất

Cách CIA khi massage an toàn

Chúng ta chỉ nên CIA khi massage khi chơi ở phân khúc cực cao cấp thì may ra mới an toàn. Tất nhiên lúc này số tiền mà chúng ta phải bỏ ra sẽ nhiều hơn rất nhiều nhưng sẽ hạn chế tối đa việc bị các bệnh liên quan tới tình dục. Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao sinh ra những đường dây sex tour hay hoa hậu người nổi tiếng tham gia bán dâm chưa? Đó là các mối rau cực kỳ sạch mà gần như miễn nhiễm mọi bệnh tật đấy. Và chỉ có chơi ở nước ngoài mới thực sự là an toàn tránh bị soi mói thôi.

Cia là gì? Chơi Cum in Alo xuất tinh vào miệng
Cia là gì? Chơi Cum in Alo xuất tinh vào miệng

Một cách khác khi đi massage mà muốn CIA đó chính là chúng ta cần phải có xét nghiệm trước để đảm bảo an toàn cho chúng ta. Tuy nhiên thì hơi khó với những dịch vụ massage giá rẻ hoặc rủ được nhân viên massage đi xét nghiệm.

Khi muốn đi massage và CIA thì hãy chú ý những điều sau nhé

  • Luôn chuẩn bị kỹ càng khi tham gia massage.
  • Lựa chọn dịch vụ cao nhất để trải nghiệm.
  • Luôn tự bảo vệ bản thân mình với bao cao su và xét nghiệm định kỳ.
  • Nhớ tip cho nhân viên massage. Nếu có tình cảm các em này có khi còn không lấy tiền.

Với những chia sẻ của welive18 hy vọng rằng anh em đã nắm được CIA là gì trong massage nhé. Khi đi massage thì nên thận trọng để tránh các bệnh liên quan tới bệnh tình dục. Luôn chuẩn bị tâm lý sẵn có thể bị bệnh bất cứ lúc nào nên hãy kiểm tra thường xuyên nhé. Anh em cần thêm thông tin chia sẻ hãy comment xuống bên dưới nhé!

1/5 - (1 vote)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *