Tàu Nhanh Là Gì? Có Nên Tàu Nhanh Qua Đêm Không?

Nhiều khi nhắc tới tàu nhanh nhiều ông không hiểu lại nghĩ rằng đó là những chuyến tàu điện siêu tốc. Tuy nhiên đây không phải là mục đích của câu nói này khi nhắc tới mà là 1 ý nghĩa khác. Chúng có liên quan tới dịch vụ sung sướng của con trai nhiều hơn. Đặc biệt những ông nào hay đi massage, karaoke thì không thể không nắm được định nghĩa này.

Tàu nhanh là gì?

Tàu nhanh là tên gọi cho 1 lần đi dịch vụ massage, quan hệ với gái mại dâm trong 1 khoảng thời gian nhất định. Khoảng thời gian này không có giới hạn cụ thể mà nó sẽ kết thúc sau 1 lần xuất tinh hoặc đạt cực khoái của nam giới. Tức là nếu như bạn 5-10s đã xuất thì xong chuyến tàu nhanh hoặc nếu 30-40 phút mới xuất thì cũng là 1 chuyến tàu nhanh. Vì thế dù làm bằng cách nào đi chăng nữa thì những em gái mại dâm này đều muốn khách out 1 cách nhanh nhất. Càng nhanh thì càng đỡ mệt người và có thể đi thêm nhiều khách khác.

Tàu nhanh không phải nói tới con tàu hỏa đi nhanh
Tàu nhanh không phải nói tới con tàu hỏa đi nhanh

Một khái niệm cũng gần liên quan khác đó là qua đêm. Tức là khách phải trả chi phí để ngủ qua đêm với gái mại dâm hoặc gái làm tiền đó. Miễn sao hết 1 đêm là hoàn thành nhiệm vụ. Trong 1 đêm này có thể làm nhiều lần khác nhau về mặt lý thuyết nhưng thực tế sẽ chỉ tối đa từ 2-3 lần mà thôi.

1 số khái niệm cần biết khi nhắc tới tàu nhanh

  • Tàu nhanh 1 lần quan hệ cho 1 lần xuất tinh.
  • Qua đêm dịch vụ tính theo giờ không tính theo lần xuất với gái mại dâm.
  • Shoot, shot ~ 1 lần xuất tinh.

Xem thêm định nghĩa tàu nhanh wikipedia !

Tàu nhanh bao nhiêu phút?

Không có thời gian chính xác về các dịch vụ tàu nhanh này là như thế nào. Chúng có thể từ 30-45 phút hoặc khoảng 1-2h tùy theo thỏa thuận từ trước. Hoặc chúng có thể tính theo số lần xuất tinh của nam giới thường gọi là shot. 1 shot tương đương với 1 lần xuất tinh và được gọi là hoàn thành 1 chuyến tàu nhanh. Nếu bạn ra càng sớm thì càng xong chuyến sớm và ngược lại. Với những ông nào chơi mãi 30-40 phút chưa ra thì hết giờ thì cũng thôi. Lúc này không được tính theo shoot nữa mà tính theo giờ.

Tàu nhanh với gái ngành chỉ 200k tại Quất Lâm Tự
Tàu nhanh với gái ngành chỉ 200k tại Quất Lâm Tự

Tàu nhanh khác qua đêm như thế nào?

Thực tế thì tàu nhanh chỉ là 1 phần nhỏ so với qua đêm. Nếu như tàu nhanh chỉ được 1 shot/1 lần xuất quan hệ thì qua đêm không giới hạn về mặt lý thuyết. Nhưng thực tế nếu lựa chọn đi qua đêm thì chỉ có tối đa khoảng 3 lần mà thôi. Những em gái ngành cũng không muốn làm việc quá nhiều vì đêm còn phải ngủ nữa mà. Chính vì thế chỉ giới hạn 2-3 lần mà thôi. Đây là quy định ngầm và không ai muốn làm hơn con số này cả. Tất nhiên nếu có thỏa thuận trước hoặc có tình cảm thì sẽ hơn được hoặc được cho thêm tiền chẳng hạn.

Giá tàu nhanh bao nhiêu tiền?

Giá đi gái tàu nhanh rơi vào khoảng từ 500 nghìn cho tới 1 triệu đồng là bình dân. Mức giá này có thể cao hơn tùy theo độ ngon của gái như thế nào. Vì thế anh em có thể cân nhắc về giá để quyết định có nên sử dụng dịch vụ này hay không.

Các yếu tố liên quan tới dịch vụ đi gái tàu nhanh như sau :

  • Độ xinh của các em gái như thế nào?
  • Mức độ chuyên nghiệp của các em gái ra sao? Nếu hàng tã có thể từ 4-700k thôi còn nếu hàng tuyển có thể là tiền triệu.
  • Mức độ phân bố như thế nào? Nếu ở quê sẽ ít khi có giá cao. Ngược lại ở các vùng đô thị mức giá cao hơn.
  • Thường em gái có tiếng, có danh hiệu không ai tàu nhanh cả. Họ sẽ chỉ đi qua đêm hoặc sex tour mà thôi.
  • Nếu gái ngành thiện cảm với anh em thì có thể miễn phí.
Đi chơi gái tàu nhanh có nhiều khung giá khác nhau
Đi chơi gái tàu nhanh có nhiều khung giá khác nhau

Ngoài ra mức giá này còn chưa tính tới chi phí nhà nghỉ và di chuyển. Nếu như anh em bao trọn chi phí này thì mức giá có thể sẽ thêm khoảng từ 2-300 nghìn nữa. Bao gồm khoảng 150-200 nghìn tiền nhà nghỉ và 100k tiền taxi grab nữa nhé anh em.

Có nên đi gái tàu nhanh hay không?

Khi đã nắm được tàu nhanh là gì thì chúng ta cũng nên trả lời thêm câu hỏi có nên đi hay không. Khi đó chúng ta sẽ có những góc nhìn và quyết định chính xác nhất về vấn đề này.

Thường những em gái đi tàu nhanh cũng là những em gái ngành cũng thuộc dạng đã tã rồi. Vì thế có thể nhan sắc không còn quá xuân sắc nữa. Việc qua tay nhiều người đồng nghĩa với mối nguy hiểm sẽ tăng lên đáng kể. Những mối hiểm họa về những bệnh xã hội là vấn đề quan trọng nhất. Nếu lỡ dính thì coi như xong đời vì rất khó chữa. Nhưng ai mà biết được trong lúc máu me thì còn suy nghĩ được gì nữa. Nếu máu me có thể tìm các em gái bán chuyên, các em gái sinh viên, FWB hoặc ONS có thể sẽ an toàn hơn. Điều kiện hơn nữa có thể tìm các em gái PGA, PGB để đi nhé. Các em gái này đi theo tour, theo ngày hoặc qua đêm nhiều hơn là tàu nhanh. Tuy nhiên giá thì chat đấy anh em ạ.

Có nên chơi gái tàu nhanh hay không?
Có nên chơi gái tàu nhanh hay không?

Khi đi gái tàu nhanh cần chú ý điều gì?

Nếu anh em vẫn nhát quyết tham gia các dịch vụ này thì hãy trang bị cho mình những kinh nghiệm sau đây nhé.

  • Luôn thỏa thuận giá cả rõ ràng để rõ các chi phí như giá 1 shot bao nhiêu tiền, ai trả tiền phòng, muốn thêm thì thêm bao nhiêu tiền tránh cãi nhau không đáng có.
  • Kiểm tra thật kỹ xem có giống với ảnh hay không hay bị đổi đào. Có nhiều trường hợp ảnh 1 kiểu, người 1 kiểu không muốn check.
  • Lựa chọn các nhà nghỉ sạch sẽ đảm bảo an ninh trật tự tránh bị phiền phức.
  • Nên đi taxi, grab tới đảm bảo an toàn.
  • Không nên mang quá nhiều tiền mà chỉ mang đủ là được.
  • Luôn mang theo bao cao su để tự bảo vệ cho chính mình.
  • Không vét máng hoặc nhân trần với gái tàu nhanh nếu không muốn bị bệnh.
  • Xét nghiệm thường xuyên để sớm phát hiện bị bệnh tìm cách chữa trị.
  • Nên đi các dịch vụ cao hơn để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Những thông tin mà welive18.xyz hy vọng anh em đã nắm được tàu nhanh là gì rồi nhé. Những vấn đề liên quan tới khái niệm này hy vọng rằng anh em đã có thể nắm rõ được rồi. Cân nhắc xem có nên đi hay không? Nếu nhất quyết chọn đi nên lựa chọn các biện pháp tự bảo vệ cho bản thân mình nhé!

4/5 - (1 vote)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *