Cách Tìm Gái Trên Telegram Cho Người Mới

Tìm gái trên telegram không khó hay thậm chí là rất dễ. Ai cũng có thể làm được như kiểu chúng ta vào quán karaoke là gọi nhân viên vậy. Tuy nhiên thì gái ngoan ít dùng telegram nên xác định trước rằng lên đây thì chỉ có những gái hư, gái có máu mặt hoặc gái đã từng trải mà thôi. Vì thế hãy thực sự cân nhắc trước khi có ý định đi tìm real love trên đây.

Gái trên telegram họ là những ai?

Như bên trên đã nói sẽ khó có thể tìm được gái ngoan trên nền tảng chat trực tuyến này. Bởi ai cũng biết telegram là 1 nền tảng ngầm của những thứ 18+. Chúng không bị kiểm soát bởi cơ quan chức năng và có nhiều cách để hiển thị nội dung 18+. Vì thế nếu muốn tìm gái trên đây hãy chuẩn bị trước rằng họ có thể là những người sau.

  • Gái bán hoa, cave… chắc chắn là nhiều nhất. Bởi những người này hoạt động quá chuyên trên đây rồi. Họ cũng sinh hoạt trên zalo nữa và đây là 1 trong các kênh giao tiếp của họ.
  • FWB, ONS, 419… cũng có nhưng có lẽ là không nhiều. Bởi nếu có họ hoàn toàn có thể hoạt động trên các nền tảng khác thay vì trên telegram.
  • Các tú bà chuyên mô giới các gái bán hoa, gái mại dâm để cho các đối tác, đi tour chẳng hạn.
  • Gái ngoan gần như không có vì họ cũng không biết tới telegram là gì chứ đừng nói có trên này.
Cách Tìm Gái Trên Telegram Cho Người Mới
Cách Tìm Gái Trên Telegram Cho Người Mới

Cách Thịt Người Yêu Là Con Gái Khá Đơn Giản

Gái trên telegram làm gì?

Telegram là 1 nền tảng mạng xã hội nhắn tin có cực nhiều ưu điểm về tính bảo mật và an toàn. Tuy nhiên có 1 ưu điểm cực thích đó là chỉ cần 1 bên xóa dữ liệu chat thì nó cũng xóa trên ứng dụng của người bên kia. Chính vì thế đây là một kênh lưu trữ tốt cả video và các thông tin quan trọng. Đó là lý do thế giới ngầm 18+, banh bóng, bet nhà cái hay hoạt động trên này. Nắm được những đặc điểm này thì con gái lên đây có thể làm những điều sau:

  • Bán clip 18+ của chính mình hoặc của người khác.
  • Mô giới mại dâm hoặc bán dâm cho những người cần.
  • Kết nối với các cộng đồng 18+ cho các dịch vụ như some, swing hay tương tự.
  • Tìm kiếm bạn tình cho các mục đích ONS, FWB, 419.
  • Trao đổi các clip 18+ vì đam mê.

Cách Rủ Bạn Gái Đi Nhà Nghỉ Cực Đơn Giản

Cách tìm gái trên telegram như thế nào?

Như đã thấy thì trên này gần như không có gái ngoan nên việc chúng ta tìm gái trên này cho các mục đích phang phập là rất dễ. Nó không sợ bị phốt hay cái gì đó tương tự khi đã tham gia telegram thì chắc chắn phải là 18+ rồi. Còn nếu mục đích khác hãy dùng zalo, messenger, instagram thay vì là telegram. Do vậy cách đơn giản nhất để kiếm được gái trên này đó là vào các hội nhóm chuyên 18+.

Cách tìm gái trên telegram như thế nào?
Vào các nhóm nhạy cảm để học cách tìm gái trên đây

Đây là các hội nhóm quy tập khá nhiều các thành viên khác nhau cả nam và nữ. Mục đích của họ không chỉ là chia sẻ với nhau những nội dung 18+. Chúng ta chỉ cần khéo léo kết nối với họ và việc tiếp theo chính là khả năng của mỗi người. Tùy theo bạn có dẻo mồm hay không có phông bạt không hay giàu có không mà kết nối. Chỉ cần đáp ứng được các yếu tố này thì khả năng gặp mặt và phang phập là việc khá là dễ. Cái này thì không ai có thể làm thay bạn được nên bạn có thể tìm đọc các bài viết cách bắt chuyện với gái để tìm hiểu thêm nhé. Ưu điểm khi tìm gái trên telegram sẽ là cởi mở hơn về mặt 18+ khi chúng ta có thể đi thẳng vào vấn đề mà không sợ gì cả. Không sợ bóc phốt, không sợ thô thiển hay tương tự. Nếu có thì đúng kiểu đã nghiện lại còn ngại ấy.

15 Kinh Nghiệm Chơi Gái Cần Nằm Lòng Cho Ai Chưa Biết

Quy trình tìm gái trên telegram cho ai chưa biết :

  • TÌm kiếm và truy cập vào các nhóm nội dung 18+ như lẩu cua đồng chẳng hạn.
  • Tìm kiếm các profile/user là nữ có thông tin ảnh ọt là ảnh thọt rõ ràng.
  • Nói chuyện làm quen và kết nối. Thể hiện những gì mình có và chờ đối tác trả lời.
  • Hẹn gặp nhau xem ưng không? Nếu ưng thì đóng đi nhà nghỉ là xong.

Cách tìm gái trên telegram như thế nào?

Khi tìm gái trên telegram cần chú ý điều gì?

Là người mới khi tham gia mạng xã hội nhắn tin này thì nên chú ý 1 số điều dưới đây. Vì có thể đối với gái trên telegram bạn sẽ là những con cừu còn họ là sói. Chưa kể trên đây là một mối quan hệ hợp tác với nhau nên không có gì là quá khó.

  • Cẩn thận trong bất cứ mối quan hệ nào đối với gái trên này. Họ là những người từng trải nên thận trọng để tránh bị lừa, dàn cảnh hoặc mất trộm đồ. Luôn tìm hiểu kỹ càng và không mang theo quá nhiều tài sản tiền bạc để tránh các vấn đề tương tự.
  • Luôn bảo vệ bản thân nếu như quan hệ với các em gái này. Chú ý mang theo bao cao su để bảo vệ tốt nhất. Bao cao su mình mua thì tin tưởng được chứ bao cao su ở nhà nghỉ thì đừng nên tin 100%.
  • Dù là gái mại dâm, gái làm tiền hoặc ăn chơi nhưng họ cũng là con người và có giá của họ. Không nên hạ thấp hoặc có những lời lẽ xúc phạm. Chúng ta nói chuyện đàng hoàng có thể sẽ kiếm được các em gái FWB hay ONS khá ngon đấy.
  • Nếu muốn tìm gái ngoan, gái nhà lành hãy sử dụng tinder, zalo hay baido, facebook dating tỉ lệ sẽ cao hơn.

10 Cách Giữ Người Yêu Khi Đã Quan Hệ Hiệu Quả Cao

Thực tế cách tìm gái trên telegram không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Hãy cứ mạnh dạn mở lời cũng như sẵn sàng trả giá theo những gì mình cho là đúng nhé. Chú ý tìm cách tự bảo vệ bản thân mình trước những mối nguy hiểm từ trên mạng xã hội ảo này nhé. Nếu ai có kinh nghiệm hữu ích nào khác hãy comment xuống bên dưới cùng với Welive 18 nhé!

3.7/5 - (3 votes)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *