MBBG MBTC MBTM Là Gì? Tất Cả Về Máy Bay Cho Phi Công

Không khó để bắt gặp các cụm từ MBBG, MBTC, MBTM trên các forum, diễn đàn hay các hội nhóm. Chúng được nhắc tới quá nhiều nhưng không mấy người có thể hiểu hết được ý nghĩa của chúng là gì. Chính vì thế Welive18 sẽ giúp anh em có thể tìm hiểu kỹ được điều này nhé. Và khi đã biết các định nghĩa này thì việc bàn luận, tham gia chém gió sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

MB là gì?

MB đơn giản chỉ là viết tắt của cụm từ máy bay mà thôi. Máy bay ở đây là những phụ nữ lớn tuổi so với mặt bằng chung của thanh niên. Ví dụ nếu chàng trai 20 tuổi, cô gái 25 tuổi thì cũng có thể coi đó là máy bay được. Khi yêu hay tình cảm với các máy bay thì đó gọi là phi công. Các phi công điều khiển máy bay luôn là những cảm giác khác lạ so với yêu tình cảm với những phụ nữ ít tuổi. Đó là cái thú riêng mà không nhiều người được trải nghiệm.

MBBG MBTC MBTM Là Gì? Tất Cả Về Máy Bay Cho Phi Công
MBBG MBTC MBTM Là Gì? Tất Cả Về Máy Bay Cho Phi Công

Ngoài ra thì MB còn viết tắt của nhiều từ khác nữa. Có thể là MB bank, cũng có thể là mini bitcoin 1 loại tiền điện tử. Nhưng để phổ biến nhất vẫn là các định nghĩa về máy bay, phụ nữ lớn tuổi.

MBBG là gì?

MBBG là viết tắt của máy bay bà già tức là các phụ nữ có độ tuổi tương đối lớn có thể từ 30 trở lên. Càng cao tuổi thì mức độ BG lại càng lớn và phi công yêu cầu cả kỹ năng lẫn sức khỏe để có thể cân được những máy bay này.

MBTC là gì?

MBTC ~ máy bay tình cảm là đến với nhau chỉ cần tình cảm chứ không quan tâm các vấn đề khác như tiền bạc tuổi tác. Nghĩa là tình cảm được đặt lên hàng đầu bằng sự cảm thông, chia sẻ cho nhau. Tạo cho nhau sự tin tưởng khi tiếp xúc hoặc khi giường chiếu. Gặp các máy bay này không những không mất thêm tiền mà còn được thêm tiền nữa đấy.

Định nghĩa máy bay và phi công cho ai chưa biết
Định nghĩa máy bay và phi công cho ai chưa biết

MBTM là gì?

MBTM ~ máy bay thương mại tức là chúng ta phải mất 1 chút tiền. Cụm từ thương mại ở đây đúng với ý nghĩa của chúng tức là các phi công sẽ phải mất 1 chút gì đó cho các máy bay này như tiền bạc, quà cáp… Bù lại các máy bay này sẽ đáp ứng nhu cầu tình dục, giường chiếu cho các phi công.

Đặc điểm của các máy bay

Đa phần các máy MB đều có những đặc điểm sau đây và tùy từng người cụ thể sẽ được xếp vào dạng tình cảm hay thương mại. Nói chung là tiếp xúc và húp với các mb này khá là dễ. Chỉ có điều có dài hay lâu được hay không mà thôi.

Đều lớn tuổi

Đã được gọi là máy bay thì việc lớn tuổi là hết sức bình thường. Còn nếu ít tuổi thì lại được xếp vào dạng baby rồi. Khi đó thì các khái niệm sugar baby phù hợp hơn. Hoặc nếu có điều kiện kinh tế 1 tí thì các máy bay lại biến thành các sugar mommy. Không nhiều các máy bay độ tuổi 30-35 đâu nhé. Bởi độ tuổi này kiếm đâu chẳng được người yêu người thích nên việc biến thành máy bay quá khó.

Định nghĩa máy bay và phi công cho ai chưa biết

Thiếu thốn tình cảm

Chắc chắn thiếu thốn tình cảm thì mới tìm các phi công tâm sự chứ. Còn người đã thừa bứa tình cảm thì họ tìm tới làm gì đâu. Đều có tiền, có quyền nhưng lại thiếu thốn tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng, tình cảm nam nữ nên muốn tìm tới phi công để bù đắp. Nếu khai thác được các yếu tố này thì việc chinh phục các máy bay này là quá dễ. Đôi khi họ cũng có gia đình, chồng con nhưng quá nhiều vấn đề khiến tình cảm bị chai sạn và cuộc sống buồn tẻ chán nản.

Thiếu thốn tình dục

Và tất nhiên không thể không kể tới nhu cầu tình dục của các máy bay này rồi. Cái gì thiếu họ sẽ đi tìm và các phi công sẽ giúp họ thỏa mãn. Do nhiều yếu tố như tuổi tác, thời gian, gia đình, chai sạn, thiếu kích thích nên không thể lên đỉnh được với chồng và đối tác. Nhưng nếu gặp của lạ thì các phi công có thể dập như máy khâu. Hơn nữa sức khỏe lại vô biên giới khi 1 đêm có thể dập được vài nháy thì còn gì bằng nữa. Và có thể hơn 90% máy bay tìm kiếm phi công vì thiếu thốn yếu tố này.

MBBG không dễ xơi như nhiều người vẫn nghĩ
MBBG không dễ xơi như nhiều người vẫn nghĩ

Nhiều tiền

Rõ ràng có điều kiện kinh tế thì mới có thể tuyển được phi công. Còn không thì cũng phải xinh đẹp và bốc lửa nữa. Có điều kiện thì các phi công làm gì cũng được từ bú liếm, bú mút chân tay các kiểu con đà điều. Còn không có thì chỉ có mà kiếm bọn ăn tạp nó chén mà thôi. Loại này cứ lạ là nó húp chứ nó quan tâm đếch tới xấu hay đẹp đâu.

Làm phi công cho các máy bay có sướng?

Nhiều anh em nghĩ rằng được phang phập thoải mái với các máy bay thì sẽ sướng nhưng không chỉ đơn giản như thế. Chỉ sướng khi vừa có tiền, vừa có máy bay trẻ đẹp tâm lý mà thôi. Còn nếu chỉ có tiền còn vừa già, vừa xấu, vừa xập xệ vừa như thịt trâu gác bếp thì xin lỗi có cho tiền cũng không thể nào lên nổi. Lúc này bắt buộc phải sử dụng các loại chất kích thích để phục vụ các quý bà. Và tất nhiên với cường độ lớn như thế, dùng thường xuyên thì chắc chắn sẽ hao tổn sức khỏe. Nếu không biết cách chia lịch, sinh hoạt thì việc bị tổn thất dương khí, sập nguồn là điều hoàn toàn có thể sảy ra đấy.

MBBG, MBTC, MBTM không phải dễ xơi

Tuy nhiên vẫn có những phi công chấp nhận đánh đổi việc này. Họ chấp nhận phục vụ các máy bay để đổi lấy tiền bạc. Thực tế không những xung quanh chúng ta có mà còn có những người nổi tiếng lái máy bay nữa. Chắc có thể không chỉ vì tình cảm mà còn những lời hứa về tiền bạc và sự nghiệp nữa. Chính vì thế nhìn chung thì ai có phúc thì hưởng và biết cách khai thác thôi.

Với những chia sẻ của WELIVE về các khái niệm MBBG, MBTC, MBTM cho anh em thì anh em sẽ biết các định nghĩa cụ thể. Tuyển chọn máy bay vừa ngon vừa giàu vừa tinh tế thì có mà hốt bạc đấy nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *