Chơi Some Nghĩa Là Gì? Có Những Tư Thế Nào Khi Chơi Some?

Một số các bạn trẻ hiện nay rất ưa thích hình thức chơi some. Hoặc trên một số các diễn đàn, hội nhóm, chia sẻ các kiến thức, kỹ năng về quan hệ tình dục, cũng không ít người bày tỏ sự yêu thích của mình với chơi some. Vậy chơi some nghĩa là gì? Khi chơi some có những tư thế nào giúp tăng khoái cảm hơn cho bạn tình của mình? Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Chơi some nghĩa là gì?

Chơi some nghĩa là gì?

Chơi some, thực chất là một hình thức làm tình tập thể, tức là sẽ có nhiều hơn 2 người cùng quan hệ tình dục cùng một lúc với nhau. Phổ biến nhất là làm tình 3 người với nhau (threesome), họ có thể là 2 nữ 1 nam hoặc 2 nam 1 nữ.

Mặc dù có khá nhiều người cho rằng đây là một kiểu làm tình bệnh hoạn, chỉ có những kẻ có vấn đề mới có thể nghĩ ra mà thôi. Nhưng thực tế, vẫn có một số người cực kỳ yêu thích loại hình làm tình này. Thậm chí, không ít người đã chia sẻ rằng, họ thật sự nghiện chơi some. Nó giúp mang lại cảm giác mới mẻ, sáng tạo và vô cùng thú vị.

Có những tư thế quan hệ nào khi chơi some để tăng khoái cảm

Sau khi đã hiểu chơi some nghĩa là gì. Nếu có hứng thú với hình thức làm tình này, chắc chắn bạn cũng sẽ tò mò những tư thế quan hệ khi chơi some giúp tăng khoái cảm đúng không nào?

Có những tư thế quan hệ nào khi chơi some để tăng khoái cảm

Tư thế thâm nhập kết hợp 69

Tư thế này thường sẽ phù hợp với những cuộc làm tình tập thể có sự tham gia của 2 nam và 1 nữ. Khi lựa chọn tư thế này, 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ sẽ tiến hành bú mút cho nhau theo đúng kiểu 69 truyền thống. Còn 1 người đàn ông còn lại, sẽ đứng ở phía sau của người phụ nữ, và tiến hành thâm nhập vào người phụ nữ này qua đường hậu môn.

Tư thế bú liếm kết hợp truyền thống

Tương tự như tư thế trên, tư thế này cũng cực kỳ phù hợp với những lần làm tình có sự tham gia của 2 nam và 1 nữ. Với tư thế này, 1 người phụ nữ sẽ nằm theo tư thế nằm ngửa ở trên giường. Tiếp theo đó, người đàn ông sẽ tiến hành làm tình với người phụ nữ này theo tư thế truyền thống mà chúng ta vẫn thường biết. Trong lúc đó, thì người đàn ông còn lại sẽ ngồi ở phía trên đầu của người phụ nữ. Đồng thời lựa chọn vị trí ngồi hợp lý, sao cho thuận tiện cho việc đưa dương vật của mình vào trong miệng của người phụ nữ.

Còn nếu như bạn vẫn muốn thực hiện tư thế này, nhưng “đội nhóm” của mình lại bao gồm 2 nữ và 1 nam thì cũng vẫn cứ là ok nhé. Thay thì người đàn ông còn lại ngồi ở phía trên đầu của người phụ nữ đang nằm ngửa, thì mình có thể thay bằng một bạn nữ khác cũng vẫn được. Người phụ nữ này vẫn sẽ ngồi ở vị trí đó, rồi áp sát vùng kín của mình vào miệng của người nằm dưới. Người phụ nữ đang nằm ở dưới lúc này sẽ tiến hành vét máng cho người bạn tình của mình ở phía trên.

Chơi some với tư thế nam ở dưới

Với kiểu quan hệ này, người đàn ông sẽ nằm tư thế ngửa ở trên giường, còn 2 đối tác nữ khác sẽ ở trên. 1 người sẽ ngồi lên mặt của người đàn ông để được người đàn ông này vét máng. Người còn lại sẽ ngồi ở phía dưới, cụ thể là ngồi lên dương vật của người đàn ông này theo tư thế cưỡi ngựa.

Ba người cùng quan hệ bằng miệng

Hẳn khi vừa nghe cái tên thôi bạn đã có thể phần nào hình dung tư thế quan hệ này rồi đúng không nào? Với tư thế này, cả 3 người khi quan hệ sẽ sử dụng chiếc miệng nhỏ xinh, ướt át của mình để bú mút vùng kín người bạn tình của mình. Đồng thời, để tăng thêm cả giác hưng phấn, hoan lạc, bạn nên kết hợp thêm việc sử dụng tay để kích thích đồng thời những bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể.

Để có thể thực hiện tư thế này một cách dễ dàng, tốt nhất là các bạn nên thực hiện khi mà cả 3 người đều đang ở tư thế nằm. Có thể là trên  nền nhà hay trên giường đều được. Khi cả 3 người cùng quan hệ bằng miệng cho nhau sẽ tạo thành một vòng tròn khép kín, người này sẽ úp mặt vào vùng kín của người kia để có thể dễ dàng kích thích được bạn tình của mình.

Cách thực hiện đơn giản, không quá cầu kỳ hay có bất kỳ yêu cầu nào về giới tính. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn bạn tình của mình mà không cần phải chú ý đến giới tính. 2 nữ 1 năm, 2 nam 1 nữ, hay kể cả 3 nữ và 3 nam cũng đều được.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *