Phân biệt sự khác nhau giữa some và swing

Một số các bạn trẻ hiện nay đang ngày càng phát cuồng với những thăng khoa, cực khoái đạt được mỗi khi làm tình theo hình thức some hoặc swing. Vậy cụ thể, some và swing là gì? Có điểm gì khác biệt giữa some và swing. Hãy cùng mình khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Swing là gì?

Swing là một thuật ngữ khá phổ biến trong quan hệ tình dục. Nó được dùng để ám chỉ hành động trao đổi bạn tình giữa các cặp đôi với nhau khi quan hệ tình dục. Văn hóa này có nguồn gốc từ các nước Châu Âu, và trong 1 vài năm gần đây, nó bắt đầu được du nhập vào nước ta.

Swing là gì?

Và tất nhiên, với nền văn hóa động chất Á Đông, lại cộng thêm việc quan hệ 1 vợ 1 chồng luôn được cả xã hội và pháp luật bảo vệ. Thì swing sẽ gặp phải vô số những phản ứng tiêu cực. Bởi khi được hỏi, đa số chúng ta đều sẽ có một cái nhìn không mấy tốt đẹp với hình thức quan hệ tình dục này.

Hơn thế nữa, không ít người còn phản ứng gay gắt với swing, bởi nó không chỉ trái với thuần phong mỹ tục từ xưa đến nay của nước ta. Mà nó còn là một hành động bệnh hoạn, biểu hiện sự suy đồi đạo đức. Thế nhưng, bên cạnh đó, lại vẫn có 1 số bộ phận các bạn trẻ khá ủng hộ swing. Bởi theo quan điểm của họ, thì đây lại là một hoạt động tình ái vô cùng độc đáo, mới lạ. Giúp mang đến những khoái lạc mới cũng như những trải nghiệm thú vị mà trước giờ họ chưa từng được trải qua.

Some là gì?

Cũng giống như swing, đây cũng là một thuật ngữ khá thông dụng trong quan hệ tình dục. Nó được dùng để nói về những hành động làm tình tập thể. Tức là sẽ có nhiều hơn 2 người ở trong cùng 1 cuộc yêu. Tuy chỉ mới du nhập vào nước ta trong thời gian chưa lâu, thế nhưng, some lại được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Some là gì?

Loại hình some phổ biến nhất thường là threesome, tức là sẽ có 3 người cùng tham gia làm tình cùng lúc với nhau. Trong đó, có thể là 2 nữ, 1 nam hoặc là ngược lại. Không ít các bạn trẻ đã chia sẻ rằng, việc chơi some mang lại cho họ những trải nghiệm khoái lạc và cảm giác thỏa mãn nhất mà họ từng có từ trước đến nay.

Không chỉ vậy, một bộ phận các bạn trẻ còn chia sẻ rằng mình thậm chí đã bị nghiện chơi some, do những cảm xúc vừa thú vị, vừa mới lạ mà nó mang lại. Với họ, việc làm tình 2 người đã trở nên quá nhàm chán, buồn tẻ. Bên cạnh đó, cũng giống như swing, nhiều người lại đánh giá đây chỉ là một hình thức quan hệ tình dục bệnh hoạn mà thôi.

Sự khác biệt giữa some và swing là gì?

Some và swing có khá nhiều điểm tương đồng với nhau. Chúng đều là những thuật ngữ chuyên ngành dùng trong quan hệ tình dục. Cũng đều được một bộ phận các bạn trẻ yêu thích, thậm chí là nghiện, mặc dù có khá nhiều người phản đối và còn cho là bệnh hoạn.

Nhưng, some và swing vẫn có những sự khác biệt nhất định. Some dùng để nói về hoạt động làm tình tập thể. Có thể là 3, 4 hoặc nhiều người hơn cùng lúc quan hệ tình dục với nhau. Còn swing thì lại khác, nó vẫn chỉ là quan hệ tình dục đơn thuần giữa 2 người mà thôi. Nhưng thay vào đó, swing dùng để chỉ những hình thức quan hệ tình dục mà có sự trao đổi. Tức là chỉ trao đổi bạn tình, trong các lần làm tình khác nhau, chứ không phải là làm tình tập thể giống như some.

Tại sao bắt buộc phải sử dụng bao cao su khi chơi some và swing?

Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý khi chơi some và swing, nhưng việc sử dụng bao cao su được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Bởi nếu thường xuyên chơi swing và some, thì sẽ không thể tránh khỏi việc giao lưu thường xuyên với những người lạ.

Tại sao bắt buộc phải sử dụng bao cao su khi chơi some và swing?

Việc ân ái với những người lạ này sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ và thú vị vô cùng. Nhưng kèm với đó là nó cũng tiềm ẩn nguy cơ lây truyền những căn bệnh vô cùng nguy hiểm qua đường tình dục. Do đó, việc sử dụng các biện pháp phòng ngừa, đảm bảo an toàn, đặc biệt là dùng bao cao su là hết sức cần thiết. Nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ bạn trước những căn bệnh nguy hiểm như: sùi mào gà, giang mai, HIV hay AIDS…

Bên cạnh đó, việc sử dụng bao cao su còn có thêm một tác dụng nữa cũng vô cùng quan trọng, đó là giúp bạn có thể phòng ngừa việc mang thai ngoài ý muốn nữa đấy nhé.

5/5 - (1 vote)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *