Tìm Hiểu BJ Khác Oral Ở Điểm Nào?

Nếu không phải là bậc thầy của các cuộc yêu sẽ rất khó biết được BJ khác oral ở điểm nào. Thậm chí nhiều người còn chẳng biết tới 2 khái niệm này nghĩa là gì nữa. Chính vì thế nếu bạn là người mới, mới lớn, chưa tìm hiểu nhiều thì hãy nắm rõ các định nghĩa bên dưới để biết được giữa BJ và oral liên quan với nhau như thế nào nhé.

BJ là gì?

Bj – Blow Job hay còn được gọi là thổi kèn khi là hành động kích thích bộ phận sinh dục nam bằng mồm. Hay nói đơn giản là quan hệ tình dục bằng miệng đối với nữ. Người phụ nữ sẽ dùng mồm, môi, miệng để kích thích cho người nam. Đi kèm đó còn có ánh mắt, âm thanh để tăng thêm sự khoái cảm giúp đối phương tăng thêm cực khoái.

BJ Khác Oral Ở Điểm Nào
BJ Khác Oral Ở Điểm Nào
  • Móc Lốp Là Gì? Tất Cả Về Móc Lốp Cho Ai Chưa Biết
  • Chăn Chuối Là Gì? Kỹ Thuật Chăn Chuối Cho Các Chị Em
  • Chăn Rau Là Gì? Tất Cả Về Chăn Rau Cho Ai Chưa Biết
  • Dọn WC Là Gì? Có Nên Dọn WC Cho Partner, NY Chồng Hay Không?
  • Tevet Là Gì? Yêu Nhau Có Nên Tevet Hay không?

Oral là gì?

Oral hay còn gọi là Oral sex là từ chỉ chung cho việc quan hệ tình dục bằng miệng ở cả nam và nữ. Lúc này có thể là người nam, có thể là người nữ sẽ kích thích cho nhau bằng mồm miệng để đối phương sướng, ra nhiều nước và lên đỉnh. Với các bạn nam thì việc được have sex bằng mồm sẽ nhiều hơn các bạn nữ. 1 số người ngại, 1 số người sợ vệ sinh bẩn, 1 số người tự ti sẽ không dám hoặc không để người khác oral cho mình hoặc ngược lại.

BJ khác Oral ở điểm nào?

Thực tế đây đều là các hành động kích thích bộ phận sinh dục của đối phương bằng miệng dành cho cả nam và nữ. Vì thế nếu chúng có điểm giống nhau hay cụ thể hơn thì Oral bao trùm rộng hơn so với BJ. Nhưng khi nhắc tới BJ thì chúng ta chỉ nghĩ tới hành động thổi kèn, suck của bạn nữ dành cho bạn nam mà thôi. Đây là khác biệt lớn nhất giữa 2 khái niệm này mà chúng ta cần phải nắm được. Nếu như Oral dành cho cả nam và nữ thì BJ chỉ được áp dụng với nam giới mà thôi.

Sự khác nhau giữa BJ và Oral
Sự khác nhau giữa BJ và Oral

Có 1 từ nữa có thể tương tự như BJ nhưng áp dụng ở nữ giới đó chính là vét máng. Từ này cũng mặc định chỉ dành cho nữ khi người nam sử dụng mồm, miệng lưỡi để kích thích hạt ngọc, âm vật và âm đạo của nữ giới. Vì thế chúng ta có thể nói BJ ở nam và vét máng ở nữ là như nhau.

Khi BJ Oral cần chú ý điều gì?

Mặc dù mang tới cảm giác thích thú dành cho chủ nhân nhưng cũng cần chú ý để đảm bảo an toàn. Nếu không tìm hiểu kỹ thì xác suất bị bệnh là cực lớn. Do vậy hãy tự bảo vệ bản thân mình bằng cách trang bị kiến thức tốt nhất nhé.

Vệ sinh kỹ càng

Không chỉ đảm bảo tránh bệnh tật mà còn tăng khả năng hứng thú khi thực hiện các hành động này. Hãy thử nghĩ xem liệu bạn có dám sex bằng miệng với 1 mùi khó ngửi bốc ra hay không? Welive18 cam đoan rằng có tới 100% cả nam và nữ đều không thể tiếp tục được với 1 mùi như thế. Chưa kể vệ sinh kỹ cũng hạn chế tối đa các mầm bệnh mắc phải. Với các bạn nam thì vệ sinh đơn giản hơn nhưng với các bạn nữ thì khó hơn do cơ quan sinh dục phức tạp. Đảm bảo hãy vệ sinh kỹ càng cắt tỉa lông nếu muốn để tránh mùi khó chịu và các mầm bệnh tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu…

Cải thiện kỹ năng BJ và oral mang tới cực khoái cao
Cải thiện kỹ năng BJ và oral mang tới cực khoái cao

Sức khỏe tốt

Chúng ta chỉ nên tiến hành oral sex khi bản thân khỏe mạnh và không mắc bất cứ bệnh truyền nhiễm nào. VÍ dụ các bệnh sau đây tốt nhất không nên thực hiện hành động này bao gồm viêm gan B, virut HPV, giang mai, sùi mào gà… hay bất cứ bệnh nào liên quan tới quan hệ tình dục không an toàn nhé. Nếu sức khỏe không đảm bảo tốt nhất nên ngừng lại và sử dụng các biện pháp phòng tránh khi giao ban với nhau.

Không có vết thương hở

1 chú ý nữa khi oral sex, BJ đó chính là chúng ta không có các vết thương hở ở các vị trí này. Chúng bao gồm các vết thương gây trầy xước da ở dương vật, bao quy đầu hoặc bộ phận sinh dục của cả 2. Chưa kể các vết thương khác trong khoang miệng như nhiệt miệng, chảy máu môi hay bị chảy máu chân răng nữa. Các vi khuẩn gây bệnh có thể tiếp xúc với cơ thể con người thông qua các vị trí này. Chính vì thế dù muốn cho tới đâu thì cũng nên kiểm tra kỹ càng trước khi thực hiện.

Quan hệ chung thủy

Tỉ lệ nhiễm bệnh giữa các cặp đôi chung thủy 1 vợ 1 chồng sẽ cao hơn nhiều so với quan hệ với quá nhiều người với các hình thức sugar baby, some hay swing. Việc càng quan hệ với nhiều người thì tỉ lệ bị nhiễm bệnh sẽ càng cao. Chính chúng ta đã mạo hiểm khi thực hiện điều này khi quá quan tâm tới cảm xúc của chính mình. Vì thế hãy chung thủy với tình yêu, bạn đời của mình để tránh những bệnh không đáng có.

BJ Khác Oral Ở Điểm Nào
BJ Khác Oral Ở Điểm Nào

Sử dụng biện pháp bảo vệ

Khi đã biết BJ khác oral ở điểm nào và muốn làm việc này hãy đảm bảo sử dụng các biện pháp an toàn. Với người nam thì chỉ cần sử dụng condom và người nữ có thể bú liếm thoải mái không vấn đề gì. Tuy nhiên với người nữ thì khó hơn khi không có biện pháp bảo vệ nào sao cho hiệu quả.

Những cảm xúc thăng hoa khi BJ và Oral chắc chắn sẽ không ai có thể quên. Và những ai chưa được nếm thử 1 lần cũng sẽ lấy làm tiếc vì đã bỏ qua 1 thứ tuyệt vời. Hy vọng rằng bạn đọc đã biết được BJ khác Oral ở điểm nào rồi nhé. Nếu cần thêm thông tin trợ giúp hãy cứ comment xuống bên dưới để mọi người cùng thảo luận nhé.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *