Trai Tân Là Gì? Cách Nhận Biết Trai Tân Còn Trinh

Trai tân có thực sự được nhiều người mong muốn giống như cái còn trinh không nhỉ? Thực tế nếu xét sâu xa yếu tố này có lẽ nó sẽ không được săn đón như con gái. Tuy nhiên để đánh giá được con trai có nói dối hay không trong tình yêu thì dựa vào trai tân cũng là cách để phát hiện các anh chàng badboy này.

Trai tân là gì?

Trai tân là các anh chàng chưa từng quan hệ tình dục dù bất cứ ở độ tuổi nào. Thậm chí nếu độ tuổi rất cao 80-90 tuổi vẫn chưa từng tiếp xúc da thịt với phụ nữ th cũng có thể nói là trai tân đấy nhé. Đừng nghĩ rằng khái niệm này chỉ dành cho các chàng trai tuổi đôi mươi thôi đâu. Ngoài ra trai tân còn được biết tới với tên gọi khác là trai còn trinh. Mặc dù khái niệm trinh tiết này ở nam và nữ là khác nhau.

Trai còn zin là chưa từng quan hệ tình dục với phụ nữ. Với khái niệm này thì diễn viên Quốc Khách xấp xỉ 50 tuổi vẫn được xếp vào hàng zai tân
Trai còn zin là chưa từng quan hệ tình dục với phụ nữ. Với khái niệm này thì diễn viên Quốc Khách xấp xỉ 50 tuổi vẫn được xếp vào hàng zai tân

Trai tân có thú vị hay không?

Thực tế nếu xét về thú vị có thể là 1 chút khi có thể chơi đùa với các em zai này. Sự vụng về trong lời nói, cử chỉ cũng như các hoạt động giường chiếu có thể là niềm cảm hứng cho các chị em. Khi đó họ sẽ trở thành cô giáo để đưa các em zai vào đời. Theo 1 nghiên cứu chưa chính thức thì có tới hơn 80% trai tân thanh niên mới lớn bị mất trinh bởi cave, gái làng chơi. Con số nghe khá khủng khiếp nhưng đây là cách mà nhiều anh em lựa chọn để thể hiện mình đã lớn và khẳng định mình.

Zai còn zin chỉ thú vị đôi chút chứ không có ấn tượng sâu đậm
Zai còn zin chỉ thú vị đôi chút chứ không có ấn tượng sâu đậm

Còn nếu xét sâu xa lâu dài thì trai tân không phải là lựa chọn hoàn hảo. Sự đáng yêu vụng về không che lấp được sự kém kỹ năng trong các vấn đề sảy ra. Nhất là kỹ năng giường chiếu thì trai tân khó có kinh nghiệm được. Mà không có kinh nghiệm thì gần như khó có thể mang tới cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh dành cho phụ nữ được. Chưa kể kinh nghiệm sống, ứng xử cũng thua xa so với các chàng trai khác. Do vậy trai tân có lẽ chỉ dành cho các máy bay thích mà thôi. Còn để các em gái thì đó không phải là lựa chọn số 1.

Cách nhận biết trai tân như thế nào?

Do không thể căn cứ vào màng trinh để đánh giá như phụ nữ nên gần như là rất khó để biết được em trai đó có còn zin hay không. Tất cả các đặc điểm, huyệt đạo có thể đều không chính xác do chưa có nghiên cứu cụ thể.

Tình tình nhút nhát

Có thể không phải tất cả nhưng đa số trai tân đều khá là nhút nhát. Do chưa được va chạm nhiều chưa có kinh nghiệm ứng xử nên việc nhút nhát cũng là điều dễ hiểu. Chưa hết do nhút nhát nên rất dễ đỏ mặt và ngại ngùng khi gặp người mình yêu, mình thích. Hoặc khi đứng ở các khu vực đông người chẳng hạn. Vì thế chúng ta có thể căn cứ vào đặc điểm này để biết em zai đó còn trinh thật hay không nhé.

Các em zai tân thường khá là nhút nhát lành tính khi yêu không sợ lừa gạt trai gái hay cờ bạc rượu chè
Các em zai tân thường khá là nhút nhát lành tính khi yêu không sợ lừa gạt trai gái hay cờ bạc rượu chè

Không có kinh nghiệm giường chiếu

Chưa làm bao giờ thì làm sao có kinh nghiệm được chứ. Mặc dù xem phim ảnh có tỉ lần đi chăng nữa mà không được thực hành thì vẫn lóng nga lóng ngóng. Nếu khi quan hệ với nhau nếu thấy anh chàng còn lóng ngóng, nhút nhát không biết làm thì có thể nói đó là trai tân chính hiệu. Và lúc này thì các cô gái sẽ phải đóng vai cô giáo để dạy giỗ lại các em trai còn trinh này.

Dễ chớ trong các cuộc yêu

Có tới 99% trai tân không kiểm soát được cảm xúc của mình trong các cuộc yêu và khiến cho cậu nhỏ dễ chớ, dễ ra. Thậm chí vừa mới chạm vào có thể đã khiến sung sướng mà xuất luôn rồi. Và như thế có thể sẽ khiến cho chị em chán nản. Nhưng bù lại chúng sẽ được tăng cường trong các lần kế tiếp. Đó là lý do vì sao nhiều phụ nữ thích các em trai còn trinh và mới mất trinh vì sức lực phi thường của họ.

Zai tân luôn là đối tượng của phụ nữ lớn tuổi
Zai tân luôn là đối tượng của phụ nữ lớn tuổi

Cực kỳ sung sức

Các chàng trai còn zin của chúng ta khá là sung sức trong chuyện ấy. Thậm chí sau khi suất xong thì chỉ cần 5-10 phút sau là lại có thể tiếp tục chào cờ ngay được. Đây là 1 đặc ân dành cho các em trai còn trinh khi phục vụ các quý bà cực tốt. Bù lại thiếu kinh nghiệm thì họ có sức khỏe để phục vụ được các em gái phụ nữ lâu hơn. Và sự sung sức này thay đổi theo thời gian theo chiều hướng kém đi. Đơn giản quá nhiều vấn đề cơm áo gạo tiền nên sẽ khiến bản lĩnh đàn ông của họ kém đi rất nhiều.

Không biết nói dối

Trai tân đa số sẽ nhút nhát bẽn lẽn hay đỏ mặt và đặc biệt là không biết nói dối hay nói dối khá là kém. Chính vì thế họ tạo được lòng tin cho phái nữ trong khi yêu tình cảm. Ngược lại các fuckboy thì đa số kinh nghiệm tràn trề nên việc nói dối là điều hết sức bình thường và các em gái rất sợ vấn đề này.

Vì sao trai tân được phụ nữ yêu thích?

Đầu tiên đó chính là việc phá zin cũng tạo nên tâm lý hứng khởi cho các quý bà, em gái. Quá quen thuộc việc con trai bóc tem con gái thì các em gái cũng mong muốn được bóc tem các em trai. Đây cũng có thể coi là thành tích mà nhiều em gái tự hào với bạn bè của mình. Tiếp theo đó chính là thể hiện tình trường chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa yêu ai. Ai cũng muốn người yêu của mình là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. Vì trai tân chưa yêu ai nên sự tin tưởng sẽ cao hơn. Hạn chế những lời dối lứa, bắt cá 2 tay hay ngoại tình chẳng hạn.

Zai tân còn zin mà trẻ tuổi sẽ không có tiền có quyền. Ngược lại zai tân lớn tuổi nhiều khả năng có hơn.
Zai tân còn zin mà trẻ tuổi sẽ không có tiền có quyền. Ngược lại zai tân lớn tuổi nhiều khả năng có hơn.

Nhờ sức khỏe cực sung của mình mà trai tân có thể làm nhiều hiệp mỗi đêm. Và các cô gái thì cực thích điều này khi có thể lên đỉnh nhiều lần hơn mà không sợ chưa ra tới trợ đã tiêu hết tiền rồi. Đây là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ hiện nay.

Trái tân mang tới niềm tin và sức mạnh cho phái nữ. Họ là những good boy chính hiệu nhưng sẽ nhanh chóng biến đổi thành những bad boy bất cứ khi nào có cơ hội. Đừng tự hào mình là trai còn zin mà hãy biến đó thành ưu thế để tiếp cận các em gái khác nhé. Nhanh chóng bổ xung thêm kinh nghiệm để phục vụ đối tác một cách tốt hơn. Nhanh chóng trở thành đàn ông – men chứ không phải chàng trai, cậu bé – boy nữa nhé.

Chia sẻ quan điểm của bạn về trai tân cho mọi người cùng biết với Welive18.xyz ngay nhé!

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *