PGA Là Gì? Những Điều Bạn Nên Biết Về PGA Là Gì?

Nếu nói đến PG, có lẽ đã khá nhiều người quen thuộc với thuật ngữ này. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, lại có thêm 1 số thuật ngữ mới xuất hiện đó là PGA, PGB. Vậy 2 thuật ngữ này có liên quan gì đến từ PG hay không? Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn PGA là gì? Cũng như những điều mà có thể bạn còn chưa biết về PGA nhé.

PG là gì? PGA là gì? PGB là gì?

PG là viết tắt của từ tiếng Anh Promotion Girl. Đây là một thuật ngữ chuyên được dùng để nói về những cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, dáng người chuẩn. Không những vậy, những cô gái này còn sở hữu một giọng nói ngọt ngào, vô cùng dễ nghe. Dựa vào những ưu điểm vượt trội so với đa số những cô gái khác này, mà PG thường được lựa chọn để quảng bá dịch vụ hoặc sản phẩm cho một công ty nào đó.

PG là gì? PGA là gì? PGB là gì?

Vậy PGA là gì? PGA là một thuật ngữ được bắt nguồn từ PG. Cụ thể, PGA là một từ viết tắt để nói về những nàng PG tiệc A – một loại hình dịch vụ cung cấp những cô gái xinh xắn, quyến rũ chuyên đóng vai người yêu, thư ký hoặc là bạn gái để đi dự tiệc cùng với khách hàng của mình. Và điều đặc biệt ở đây đó là, nếu như vị khách đó có yêu cầu về việc quan hệ tình dục, họ cũng sẵn sàng phục vụ. Hay nói cách khác, cuộc tình một đêm có thể diễn ra ngay sau đó.

Mặc dù PGA xuất thân từ PG, nhưng một PG không thể trở thành PGA ngay được. Mà đầu tiên, PG phải trở thành PGB, sau đó họ mới có thể trở thành PGA. Nói một cách dễ hiểu hơn thì PGB chính là bước trung gian để trở thành PGA. Tức là PGB sẽ vừa giống PG đi quảng bá sản phẩm, dịch vụ, lại mang 1 phần công việc của PGA. Thực tế, PGB khá lành mạnh và nghiêm túc so với PGA. Họ sẽ chỉ đóng vai người yêu, thư ký, trợ lý… để tham gia dự tiếc, và không hề có việc phát sinh quan hệ tình dục với khách hàng mình.

Những điều bạn nên biết về PGA là gì?

Những điều bạn nên biết về PGA là gì?

Dưới đây là một số điều về PGA mà có thể bạn chưa biết:

– Theo khảo sát, PGA thường sẽ là những cô gái ăn chơi, các bạn sinh viên mới vào đại học, những cô gái nông thôn vừa mới bước chân lên thành phố tấp nập xa hoa… Hoặc PGA cũng có thể là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng… Thực tế, người ta không quá quan trọng xuất thân của những cô gái này, bởi vì, lợi thế lớn nhất của các cô gái PGA là sở hữu một thân hình nuột nà, chiều cao lý tưởng cùng với ngoại hình ưa nhìn mới là yếu tố quyết định.

– Trung bình, mỗi một PGA sẽ tham gia 1 – 2 show mỗi tuần, vào những thời gian cao điểm thì có thể lên đến 4 show. Khoảng thời gian còn lại, họ sẽ sử dụng để rèn luyện thêm kỹ năng, chăm sóc cho bản thân, đi làm đẹp… Mức giá cho mỗi PGA cũng sẽ rất khác nhau, có thể dao động từ 3 – 4 triệu cho đến hàng trăm triệu. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào nhan sắc, tuổi đời, độ hot, khả năng phục vụ… Chính vì vậy, mà cũng không ít người đã trở nên giàu có một cách nhanh chóng nhờ vào việc làm PGA.

– Đặc điểm chung của những PGA là họ có ngoại hình ưa nhìn. Đồng thời, họ muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng lại không muốn phải làm việc vất vả, nặng nhọc hay chịu những áp lực công việc từ khách hàng, sếp hay đồng nghiệp. Do đó, nghề tiếp thị được xem là một trong những lựa chọn phù hợp nhất dành cho họ. Đầu tiên, họ sẽ làm PG, rồi dần dần trở thành PGB. Và cuối cùng, khi đã có đủ kiến thức, kỹ năng và sẵn sàng chấp nhận thì họ sẽ trở thành PGA. Tất nhiên, đây chỉ là với những người có mong muốn trở thành PGA, bên cạnh đó cũng có không ít người chỉ dừng lại ở công việc PG mà thôi.

PGA là những người có ngoại hình cực ưa nhìn

– Mỗi một sản phẩm, dịch vụ, đề sẽ có những phân khúc khách hàng riêng. Với đặc thù của nghề PGA, thì khách hàng chính của họ sẽ là những giám đốc, ông chủ, các đại gia… Những người có rất nhiều tiền, nhưng vì bận rộn, áp lực công việc nặng nề mà họ ít có thời gian để tìm hiểu, đi chơi, hẹn hò… Thay vào đó, họ lựa chọn PGA để cùng mình tham dự các buổi tiệc, gia tăng vị thế, làm đẹp hơn cho vẻ bề ngoài của mình. Không những vậy, PGA còn giúp họ có thể giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí là cả nhu cầu, đam mê về tình dục. Do đó, họ sẵn sàng bỏ tiền để thỏa mãn nhu cầu, sở thích của bản thân, mà sau đó lại chẳng lo phải vướng bận có bất cứ mối quan hệ hay trách nhiệm nào.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *