Nữ Diễn Viên JAV Trẻ Nhất Hiện Nay Là Ai?

JAV là tên viết tắt của thể loại phim người lớn thuộc ngành công nghiệp phim khiêu dâm vô cùng nổi tiếng ở Nhật Bản. Với mức thu nhập khủng có thể kiếm được khi trở thành diễn viên JAV, mỗi năm, có hàng trăm, hàng nghìn gương mặt trẻ trung xinh đẹp xin đăng ký gia nhập ngành công nghiệp không khói này. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến anh em những nữ diễn viên JAV trẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Diễn viên Kaname Momojiri

Diễn viên Kaname Momojiri sinh năm 2002, tức là đến nay cô chỉ mới 20 tuổi. Với độ tuổi vô cùng trẻ trung như vậy, chắc chắn Kaname Momojiri chính là một trong những nữ diễn viên JAV trẻ nhất hiện nay mà chúng ta không thể không nhắc đến.

Diễn viên Kaname Momojiri

Dù chỉ vừa mới ra mắt khán giả trong thời gian gần đây, nhưng thân hình đã đà, đặc biệt là vòng 1 siêu khủng, khiến cho bất cứ chàng trai nào khi nhìn thấy đều xịt máu mũi. Do đó, Kaname Momojiri đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và dành nhiều tình cảm yêu mến. Và cũng chính vì vậy mà một trong số những nữ diễn viên JAV trẻ nhất hiện nay này đã ngay lập tức trở thành con cưng và được các hãng phim người lớn săn đón.

Lần đầu tiên xuất hiện, cô đã đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Momojiri được trời phú một gương mặt ngây thơ, tươi trẻ như một học sinh vừa mới lớn. Thế nhưng, ẩn chứa bên trong lại là những đường cong cực kỳ gợi cảm và nóng bóng, nó như có một mê lực thần kỳ khiến cho người xem không thể rời mắt khỏi cô. Và khi lâm trận, tâm hồn hoang dại của nữ diễn viên lại một lần nữa khiến người xem bất ngờ bật ngửa. Khả năng giường chiếu của cô có thể đưa người khác đến bến bờ của sự khoái lạc một cách đầy đê mê.

Từ trước khi gia nhập ngành công nghiệp không khói này, Momojiri đã sở hữu cho mình một lượng fan khủng. Và khi người ta có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn diện của cô một cách rõ ràng hơn nữa, thì số lượng người theo dõi và hâm mộ nữ diễn viên này ngày càng tăng lên một cách chóng mặt.

Diễn viên Karen Kaede

Karen Kaede sinh năm 1999. Tháng 9 năm 2018, cô quyết định gia nhập ngành giải trí trong tư cách là một người mẫu gravure. Và đến cuối năm 2018 này, thì cô chính thức gia nhập ngành phim người lớn Nhật Bản và trở thành một trong những nữ diễn viên JAV trẻ nhất hiện nay, sau khi cô quyết định đầu quân cho công ty Idea Pocket trong dịp kỷ niệm 20 thành lập công ty này. Lúc này, cô chỉ mới 19 tuổi.

Diễn viên Karen Kaede

Xuất thân là một người mẫu, cô sở hữu một thân hình mảnh mai, hết sức cân đối. Không những vậy, cô còn có một gương mặt vô cùng xinh đẹp. Thậm chí, nét đẹp của nữ diễn viên này còn được rất nhiều người đánh giá là có phần gì đó hao hao giống nàng Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách năm nào do Triệu Vy đảm nhận. Chính vì vậy, mà ngay khi vừa mới gia nhập ngành, cô đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với khán giả, không hề kém cạnh so với các đàn chị đi trước của mình. Hơn thế nữa, cô còn được fan hâm mộ bình chọn vào top 5 mỹ nhân của thế hệ mới trong ngành công nghiệp phim người lớn này.

Diễn viên Yuzu Shirakawa

Diễn viên Yuzu Shirakawa chính là cái tên tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các anh em trong bảng xếp hạng nữ diễn viên JAV trẻ nhất ngày hôm nay. Cô được sinh vào ngày 07 tháng 07 năm 2021 tại Nhật Bản. So với những người đàn chị cùng ngành, cô gia nhập thị trường phim JAV khá sớm, khi nữ diễn viên này chỉ vừa tròn 18 tuổi. Hiện nay, cô đang là diễn viên độc quyền của công ty SOD (Soft on Demand) – đây là một trong só những công ty chuyển sản xuất phim người lớn hàng đầu tại Nhật Bản.

Diễn viên Yuzu Shirakawa

Nếu xét về ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản nói chung, thì chiều cao của diễn viên Yuzu Shirakawa khá khiêm tốn, chỉ có 1m48. Thế nhưng, cô lại sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng với số đo 3 vòng 82 – 57 – 82 cm cực kỳ nóng bỏng và đầy gợi cảm. Thế nên, nếu nhận xét một cách tổng quan và ngoại hình của Yuzu Shirakawa, thì cô vẫn được xếp vào những nữ diễn viên có ngoại hình khá ổn áp, thậm chí là ấn tượng.

Chỉ sau hơn nửa năm hoạt động trong ngành, thân hình nóng bỏng cùng với khả năng diễn xuất chân thật. Cùng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện hơn nữa khả năng diễn xuất của bản thân. Và đặc biệt, là kỹ năng giường chiếu ngày càng được chăm chút và cải thiện hơn trước. Yuzu Shirakawa hiện đang được đánh giá là một trong những nữ diễn viên vô cùng tài năng của SOD star. Hơn thế nữa, cô còn được kỳ vọng sẽ trở thành người thừa kế sáng giá cho thánh nữ Aimi Yoshikawa.

3.5/5 - (4 votes)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *