Top những diễn viên sex nổi tiếng, gợi cảm nhất hiện nay

Phim JAV nói riêng và thể loại phim sex, phim người lớn, phim 18+, phim khiêu dâm… nói chung có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Đặc biệt là với những người dân châu Á, thì có lẽ phim sex Nhật Bản luôn có một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những diễn viên sex nổi tiếng, gợi cảm nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì hãy tham khảo ngay bài viết ngày nhé. Chắc chắn, đây sẽ là một danh sách vô cùng chất lượng dành cho bạn.

Diễn viên Maria Ozawa

Diễn viên Maria Ozawa

Nhắc đến thể loại phim JAV Nhật Bản, có lẽ, không có bất cứ khán giả nào là không biết đến thánh nữ Maria Ozawa. Cô luôn được nhận xét là nữ diễn viên JAV xinh đẹp nhất của xứ sở hoa anh đào. Không những vậy, cô còn được biết đến là người có gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, cùng với kỹ năng vô cùng điêu luyện. Không chỉ thành công trong lĩnh vực này, mà cô còn là thần tượng, là nguồn cảm ứng để nhiều diễn viên khác theo đuổi đam mê với lĩnh vực phim này.

Sự xinh đẹp, tài năng và diễn xuất chân thật mà cô đã cống hiến cho ngành công nghiệp không khói này của Nhật Bản, tính đến nay, vẫn chưa có bất cứ cái tên nào có thể vượt qua. Chính vì vậy mà mặc dù, cô đã chính thức giải nghệ và kết hôn vào năm 2014. Nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn được nhắc đến trong bảng xếp hạng những diễn viên sex nổi tiếng, gợi cảm nhất  Nhật Bản.

Diễn viên Chimi Ito

Với những người thường tìm kiếm và theo dõi các tập phim JAV, có lẽ, cái tên Chimi Ito không có gì là quá xa lạ cả. Cô nàng sinh năm 1996 bắt đầu sự nghiệp diễn viên JAV của mình khi mới 18 tuổi. Gương mặt xinh xắn, đang yêu cùng với một thân hình bốc lửa, ngay lập tức, cô đã khiến cho không ít chàng trai phải cảm thấy say đắm không rời.

Chimi Ito sở hữu chiều cao lý tưởng lên tới 1.63m cùng với đôi gò bồng đảo căng tràn, quyến rũ. Bên cạnh đó, mái tóc ngắn màu nâu trông vừa thanh thoát lại vừa quyến rũ cũng là một trong những đặc điểm thu hút được khá nhiều người hâm mộ. Kết hợp với khả năng diễn xuất chân thật, nữ diễn viên này đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những diễn viên sex nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Diễn viên Rola Misaki

Diễn viên Rola Misaki

Sở hữu gương mặt mặt xinh đẹp không tì vết, cô từng lọt vào danh sách top 5 nữ diễn viên phim 18+ xinh đẹp nhất Nhật Bản. Không những vậy, những màn ân ái độc đáo và vô cùng táo bạo của cô còn khiến cho không ít người hâm mộ phải cảm thấy phát cuồng.

Ở thời điểm hiện tại, Rola Misaki đã chính thức tuyên bố giải nghệ và trở thành cựu diễn viên JAV. Hiện nay, cô đã trở thành người mẫu ảnh nội y, đồng thời là đại diện thương hiệu của khá nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác nhau trên khắp thế giới. Thế nhưng, lượt view của những thước phim mà cô từng tham dự, cũng như số lượng fan hâm mộ của cô vẫn đang không ngừng tên lên mỗi ngày. Đó cũng chính là lý do vì sao cô lại được nhắc đến trong bảng xếp hạng những diễn viên sex nổi tiếng ngày hôm nay.

Diễn viên Azumi Mizushima

Sở hữu thân hình như một nàng thiếu nữ vừa mới đến độ tuổi xuân thì, lại kèm theo gương mặt ngây thơ trong sáng, làm say đắm mọi chàng trai. Chẳng ai có thể ngờ được rằng, người phụ nữ “trẻ con” đó lại đã từng tham gia hàng chục, thậm chí là hàng trăm bộ phim 18+ đủ các thể loại nhân vật với các tuyến diễn xuất khác nhau. Không những vậy, vai diễn nào cô cũng hoàn thành một cách vô cùng xuất sắc.

Khuôn mặt xinh xắn, ngọt ngào, cùng lối diễn xuất chân thật, cô chắc chắn là một cái tên trong danh sách những diễn viên sex nổi tiếng mà bạn nhất định phải xem qua. Không ít người đã “thử một lần” để ngồi ngay lập tức bị “nghiện” cô nàng rồi đấy nhé.

Diễn viên Mika Sumire

Diễn viên Mika Sumire

Nhắc đến top những diễn viên sex nổi tiếng, gợi cảm nhất hiện nay thì Mika Sumire là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích những cô nàng sở hữu tỷ lệ cơ thể một cách lý tưởng, thì chắc chắn, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nữ diễn viên này sở hữu một gương mặt vô cùng ngọt ngào, xinh đẹp, nhưng lại vẫn ẩn chứa được sự đằm thắm của một cô gái trưởng thành. Thân hình không quá lố, mà ngược lại còn hết sức cân đối, khiến cho người xem chẳng thể nào có thể rời mắt được khỏi body nuột nà này. Đặc biệt, cô còn sở hữu khả năng diễn xuất, nhập vai vô cùng tốt, giúp cho khán giả có thể trải qua những giây phút thăng hoa vô cùng chân thật, giống như họ đang là bạn diễn của Sumire vậy.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *