Húp Hàu Là Gì? Cách Húp Sò Sướng Tê Người 9 Tầng Mây

Húp hàu mang tới nhiều sự thung thướng dành cho các bạn nữ nhưng không phải ai cũng có thể cảm nhận được điều này. Đơn giản 1 số người ngại ngùng còn 1 số khác thì đối tác lại không dám làm. Chính vì thế việc này tuy nói nhiều nhưng thực hành được đếm trên đầu ngón tay. Chưa kể là có biết húp hay không và có đem tới sự sung sướng cho đối tác hay không mới là vấn đề. Nếu là lần đầu tiên bạn biết tới húp sò thì bài viết này sẽ cung cấp các thông tin chi tiết cho anh em.

Húp hàu là gì?

Húp hàu là hành động dùng lưỡi, mồm kích thích bộ phận sinh dục nữ của đối tác. GIúp cho đối tác nữ dễ lên đỉnh và tăng thêm chất bôi trơn để việc quan hệ dễ dàng hơn tránh đau rát. Đây là cách nói giảm nói tránh của hành động quan hệ bằng miệng được nhiều người nhắc tới. Nhưng thay vì sử dụng cụm từ này hơi ngại ngùng thì người ta thường sử dụng cụm từ húp sò hàu để tế nhị hơn hoặc sử dụng trong các câu chuyện đùa, trêu nhau.

Hình dáng con hàu, sò khá giống với bộ phận nhạy cảm của phụ nữ
Hình dáng con hàu, sò khá giống với bộ phận nhạy cảm của phụ nữ

Một số tên gọi khác của hành động này như quan hệ bằng miệng, vét máng, te vét….

Vì sao gọi là húp sò húp hàu?

Do hình dạng bộ phận sinh dục nữ có hình dáng giống con hàu con sò nên các cặp đôi hay bạn bè với nhau thường gọi như vậy. Nhưng để mà nói thực sự nó quá giống cả về hình dáng và bố trí cấu trúc bên trong. Thậm chí nhiều người còn ái ngại khi nhìn thấy những con hàu và con sò này nữa. Nếu nhìn hình ảnh bên dưới đây bạn sẽ thấy chúng thật sự như là một. Tương tự như vậy bộ phận sinh dục nam cũng khá giống trái chuối nên cũng được so sánh với loại quả này.

Ngoài ra âm thanh phát ra khi thực hiện động tác này là những tiếng như sụp soạt hay tộp tộp roẹt roẹt khá giống như đang húp 1 cái gì đó. Do vậy kết hợp cả động tác húp cũng như là hình dáng nên được gọi là húp sò húp hàu.

Húp sò con gái có thích không?

Theo như 1 thống kê không chính thức có tới hơn 90% con gái phụ nữ thích được làm động tác này. Có nhiều lý do khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là sự sung sướng mà nó mang lại kết hợp thêm với tình cảm tuyệt vời từ phía đối tác.

Giúp dễ lên đỉnh chạm cảm xúc

Nên nhớ rằng không phải chỉ có quan hệ theo cách thông thường mới có thể giúp phụ nữ lên đỉnh. Thậm chí người lên đỉnh được bằng cách quan hệ cũng không nhiều. Đơn giản quá nhiều ông chưa đến chợ đã tiêu hết tiền khiến cho cảm xúc bị cụt hứng. Tình trạng xuất tinh sớm khiến cho chưa đủ để phụ nữ lên đỉnh. Chính vì thế việc húp sò sẽ giúp cho việc này dễ dàng hơn bên cạnh việc việc quan hệ thông thường. Hệ thống dây thần kinh cảm xúc cực nhiều bố trí xung quanh khu vực hạt le sẽ giúp cho các bạn gái lên đỉnh dễ dàng hơn. Đây cũng là 1 cách để các cặp đôi thăng hoa cảm xúc và mới lạ hơn.

Húp sò con gái có thích không?

Đối tác yêu bạn

Không phải đối tác nào cũng húp hàu húp sò vì nhiều lý do khác nhau nhưng anh ấy chấp nhận làm điều này thì có thể thấy tình cảm của anh ấy dành cho bạn là cực nhiều. Trước hết là vấn đề tình cảm tình dục sau có thể vì bạn làm mọi thứ. Nhiều người cho rằng vị trí này là nơi bẩn không dám thò mặt mũi vào nhưng nếu vì tình yêu họ có thể làm mọi thứ. Và nếu 1 họ chấp nhận làm điều đó thì chúc mừng bạn đã có 1 tình yêu khá đích thực.

Cảm xúc không phải ai cũng có được

Có những bạn gái mấy chục năm trên đời chưa được hưởng cảm giác húp sò huyết và chưa biết sự sung sướng của nó đem lại như thế nào. Đây là điều dễ hiểu bởi đối tác của họ không dám làm điều này. Chính vì thế nếu không có mối quan hệ ngoài luồng gần như sẽ không thể chạm đỉnh cảm xúc với hành động này.

Húp sò có sao không?

Thực tế chúng cũng có thể gây ra những sự khó chịu cho cả người nam và nữ. Nhưng nếu biết cách xử lý thì mọi thứ không gặp vấn đề gì cả.

Buồn nôn cảm giác ghê

Với nhiều người chưa làm điều này thì họ sẽ cảm thấy nôn và cảm giác ghê. Họ ví von so sánh khu vực giải trí của con gái quá gần khu vệ sinh nên tạo ra cảm giác này. Chúng chính là những suy nghĩ về phần tâm lý sợ sệt nên đâm ra tạo cảm giác như vậy. Vì thế hãy chuẩn bị làm quen thật kỹ càng để tránh những tai nạn không đáng có. Đang bắt đầu húp mà nôn vào tường thì hơi mệt đấy.

Nắm được kỹ thuật vét máng húp sò thì có thể chinh phục nhiều cô gái
Nắm được kỹ thuật vét máng húp sò thì có thể chinh phục nhiều cô gái

Mùi khó chịu

Với những con sò huyết chưa được vệ sinh kỹ càng chắc chắn mùi của chúng không mấy dễ chịu. Chúng có thể là mùi hôi mùi khắm khú hoặc mùi tanh là phổ biến. Lý do khá đơn giản chưa được vệ sinh tắm rửa nên chúng có mùi. Một số con sò khác còn có những mùi ghê hơn do bị viêm nhiễm nấm ngứa chưa được xử lý. Nếu muốn mượt mà hơn hãy chuẩn bị kỹ càng để thực hiện những động tác này.

Bệnh tình dục

Và tất nhiên không thể thiếu được đó là các bệnh liên quan và lây lan qua con đường tình dục. Đó là các bệnh như HIV, Lậu, giang mai, sùi mào gà… là ác mộng với nhiều người. Tuy nhiên việc này gặp phải chỉ khi bạn quan hệ với quá nhiều đối tác và không đảm bảo được vấn đề an toàn cần thiết. Nếu thực hiện chung thủy 1 sò 1 súng thì rất khó gặp khả năng này.

Ung thư vòm họng

Nỗi ác mộng với những ai muốn và đam mê húp sò đó chính là các bệnh liên quan tới ung thu vòm họng. Chúng có thể do vi khuẩn HPV gây nên và nếu không để ý rất có thể sẽ gặp phải. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những cảnh báo chứ không phải là nghiên cứu chính thức. Chính vì thế những anh em nghiện sò cứ yên tâm nhé.

Có nên húp hàu hay không?

Nếu muốn cả 2 sống trọn cảm xúc hoặc hỗ trợ cho đối tác lên đỉnh dễ hơn hãy thực hiện hành động này. Chúng sẽ giúp cho đối tác đê mê tê cong cứng hết cả người. Đơn giản việc được kích thích bằng miệng bằng lưỡi sẽ mang tới nhiều cảm xúc. Chúng dễ dàng chạm tới các điểm kích thích cực khoái rất cao mà quan hệ bình thường không có được. Vì thế nếu kết hợp cả tay cả húp cả quan hệ truyền thống thì đối tác có thể lên đỉnh nhiều lần.

Có nên húp hàu hay không?

Chưa kể hành động này cũng thể hiện tình cảm của mình dành cho đối tác như thế nào. Nếu sẵn sàng làm có thể thấy bạn có thể làm được tất cả vì đối tác. Nếu như sợ làm ngại làm vì bẩn hay mất vệ sinh có thể sẽ khiến cho các nàng buồn bã. Tương tự như vậy nếu các bạn nữ từ chối BJ cho các bạn nam cũng sẽ gặp phải trạng thái tương tự. Để có thể cùng nhau lên đỉnh được hãy thử và làm chủ kỹ thuật húp sò để tận hưởng cực khoái nhé.

Cách húp hàu đê mê nhất không phải ai cũng biết

Không chỉ đơn giản là dùng môi lưỡi miệng mà nó còn cao thủ hơn thế. Chúng cần có những động tác vị trí và cách nhấn nhá dùng lực chuẩn xác để đảm bảo mang tới sự cực khoái cao nhất.

Chuẩn bị

Đầu tiên đó chính là chuẩn bị tâm lý kỹ càng cho cả 2. Nếu cả 2 cùng căng cứng khó mà có thể đạt hiệu quả cao nhất. Bạn nam cần không ngại khó ngại bẩn ngại mùi còn bạn nữ cũng tương tự như vậy mà ngại ngùng căng cứng bản thân. Hãy cứ thả lỏng và tận hưởng những gì mà bạn nam có thể đem lại. Ngoài ra cũng đừng quên vệ sinh thật kỹ càng khu vực hàu để đảm bảo giảm thiểu các mầm mống bệnh tật nhé. Nên sử dụng các dung dịch vệ sinh chuyên dụng sẽ tốt hơn các loại xà phòng thông thường.

Dạo đầu

Không nên một phát chúng ta xông vào húp luôn. Thay vào đó chúng ta nên làm công tác dạo đầu để thêm phần hứng thú. Nên bắt đầu bằng việc trò chuyện và hôn môi sờ chạm nắn. Các vị trí có thể tính tới như môi, vai, cổ, gáy để tăng sự kích thích. Sau đó chúng ta lướt xuống vị trí bầu ngực và dạo chơi ở đây 1 thời gian. Khi đã cảm thấy hưng phấn đáng kể thì hãy xuống các khu vực eo, rốn và ngã 3 tam giác.

Cách húp hàu đê mê nhất không phải ai cũng biết

Bắt đầu

  • Nhẹ nhàng hôn nhẹ lên cô bé bằng sự yêu thương chân thành nhất.
  • Lướt nhẹ trên khắp các mặt trận để nàng cảm nhận được sự chiều chuồng.
  • Dùng lưỡi trượt theo viền của hàu và kích thích cực đại ở phần hột le.
  • Lưỡi có thể lách nhẹ vào bên trong để kích thích sâu hơn.
  • Tay du ngoạn khắp mọi nơi kể cả bầu ngực.
  • Có thể kết hợp thêm với tay để kích thích được tối đa nhất.

Khi húp hàu cần chú ý điều gì?

Đảm bảo nhất cho cả 2 thì không thể thiếu sự chuẩn bị kỹ càng. Cả về vấn đề vệ sinh và tâm lý luôn cần phải rõ ràng hơn và chuẩn xác hơn.

  • Chuẩn bị tâm lý cho việc này và update thêm kỹ năng bằng việc xem thật nhiều video hướng dẫn.
  • Vệ sinh kỹ càng để giảm thiểu mùi từ hàu của cô bé.
  • Vào ngày rụng dâu đèn đỏ không nên húp vì vừa dễ mất vệ sinh vừa dễ nhiễm nấm khuẩn.
  • Kiểm tra định kỳ nhắm tránh các mầm bệnh nguy hiểm.
  • Nên xét nghiệm kỹ trước khi quan hệ tình dục.
  • Đảm bảo chung thủy 1 vợ 1 chồng hạn chế mầm bệnh.

Với những chia sẻ từ We Live 18 official hy vọng rằng anh em đã biết được húp hàu là gì rồi nhé. Chuẩn bị tinh thần và cả kiến thức để giúp việc húp ngon hơn dễ dàng hơn. Điêu luyện với kỹ thuật vỉa hàu, vét máng sẽ mang tới nhiều lợi thế níu giữ cuộc yêu của chúng ta.

1/5 - (1 vote)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *