Móc cua là gì? Cách móc cua khiến chị em sướng như điên

Móc cua là tiếng lóng trong tiếng Việt, nghĩa đen là hoạt động câu, bắt cua trong hang ở vùng nông thôn Việt Nam mà người nông dân vẫn thường làm. Nhưng nói một cách hình tượng, Móc cua muốn ám chỉ màn dạo đầu liên quan đến việc kích thích âm đạo bằng tay ướt trước khi quan hệ.

Hướng dẫn treo cua khiến chị em mê mẩn - Chonphongthe.com

Ý nghĩa của từ Móc cua

Cách diễn đạt Móc cua được hầu hết các bạn trẻ hiện nay sử dụng nhằm giảm bớt sự thô lỗ và giúp người nghe dễ dàng hiểu được ý nghĩa của nó mà không cần phải nói trực tiếp một cách tế nhị nhất. Móc nối là một hành động trong tiếng Việt có nhiều nghĩa, nhưng nghĩa lóng của nó liên quan đến hành động kích thích bạn tình trước khi quan hệ tình dục.

Hướng dẫn giúp phụ nữ đạt cực khoái đơn giản và hiệu quả

Sau khi đã hiểu rõ Móc cua là gì, bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu bí quyết luyện tập Móc cua để nó phun nước như mưa nhé. Móc cua giống như yếu tố khởi đầu cho niềm vui trong quan hệ tình dục nên nó có ý nghĩa rất quan trọng và có sức ảnh hưởng rất lớn đến quá trình quan hệ tình dục. Để có thể thực hiện Móc cua một cách hiệu quả cho đối tác của mình và tránh gây sốc hay làm tổn thương cô ấy, bạn cần chú ý và làm theo các bước sau:

Màn dạo đầu

Bước này là vô cùng cần thiết. Trong màn dạo đầu, người đàn ông phải thể hiện cảm xúc mãnh liệt của mình bằng một vài nụ hôn nồng cháy và những cử chỉ trìu mến để khiến cô ngã nhào và ngã vào vòng tay anh.

Hướng dẫn treo cua khiến chị em mê mẩn - Chonphongthe.com

Xâm nhập

Sau đó tiếp tục thâm nhập vào những bộ phận nhạy cảm như ngực, cổ hoặc có thể là háng của cô ấy (nếu bạn đã biết những nơi mà cô ấy sẽ cảm thấy “vui vẻ” nhất thì sẽ giúp tình yêu trở nên nồng nàn hơn). Sau đó, bạn cũng nên điều chỉnh tốc độ cũng như nhịp điệu của đôi tay để cô ấy cảm thấy bị kích thích nhất. Nếu làm đúng, bạn sẽ làm chủ và nắm giữ toàn bộ trò chơi trong lòng bàn tay.

Massage cho “cô bé”

Trước hết, hãy bình tĩnh và đừng vội đưa tay ngay vào âm đạo phụ nữ. Vì sẽ dễ gây sốc hoặc tổn thương vùng kín. Nhưng hãy dùng ngón tay thoa và massage từ từ, nhẹ nhàng quanh “cô bé” của nàng. Sau một lúc, khi bạn cảm thấy cô gái ướt và nóng, hãy nhanh chóng chuyển sang bước tiếp theo bên dưới!

Móc cua giúp cô đạt đến đỉnh cao

Khi bạn đã làm theo các bước trên một cách cẩn thận, công việc còn lại của bạn khá đơn giản. Dùng ngón tay thọc sâu vào âm đạo của người phụ nữ. Tiếp theo, hãy cố gắng xác định vị trí điểm G của cô ấy , uốn cong các ngón tay của bạn một chút và di chuyển chúng ra vào một cách nhịp nhàng. Thực hành chuyển động vào và ra khi bạn di chuyển, ngày càng mạnh mẽ hơn. Làm điều này một lúc và cô ấy sẽ rên rỉ sung sướng trước hành động của bạn và cô ấy cũng sẽ dễ dàng “nghiền nát” vì đã đạt cực khoái.

Tóm lại, nếu thành thạo tất cả các bước trên, bạn có thể quan hệ tình dục ngay lập tức hoặc để cô ấy giúp bạn làm quen với “cậu nhỏ” của mình về oral sex. Cuối cùng, hãy tận hưởng thành quả của bạn tại Móc cua.

Video cách móc cua cho nàng lên đỉnh

Biểu hiện khi nàng cảm thấy sung sướng với màn móc cua của bạn

Thở nhanh hơn, miệng phát ra tiếng rên rỉ: Khi bạn cảm thấy khoái cảm, có thể xảy ra những tiếng rên rỉ hoặc thở hổn hển to hơn. Đây là biểu hiện tự nhiên, thể hiện mức độ phấn khích cao và khó kìm nén cảm xúc.

Các cơn co thắt âm đạo: Đây là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đang đạt cực khoái mạnh mẽ. Khi “cậu bé” thâm nhập sâu, âm đạo co lại để tạo điều kiện cho việc thâm nhập. Khi dương vật tiến sâu hơn, cô ấy sẽ có cảm giác co thắt ở vùng kín. Đây chắc chắn là khoảng thời gian mà cả hai bạn đều cảm nhận được những cảm xúc tuyệt vời và thỏa mãn.

Chuyển động cơ thể: Khi đạt cực khoái mãnh liệt, cô ấy thường ôm chặt bạn tình. Ngoài ra, lưng hơi cong, cơ thể vặn xoắn và ôm chặt đối tác.

Một số lưu ý khi làm Móc cua cho cô ấy

Lắng nghe và học hỏi

Để thành công trong “Móc cua”, bạn phải lắng nghe và hiểu đối tác của mình. Hãy rõ ràng về mục tiêu, nhu cầu và mong muốn của bạn gái bạn. Khi bạn hiểu rõ mong muốn của đối phương, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy điểm chung và thực hiện những hành động khiến cô ấy hài lòng.

Tạo kết nối

Tạo sự kết nối và xây dựng niềm tin là yếu tố quan trọng trong “Móc cua”. Tạo sự gần gũi, thân thiện, để đối phương cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể tích cực, chẳng hạn như mỉm cười, liếc nhìn và gật đầu, để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối tác của bạn.

Chọn đúng điểm “vui vẻ”

Khi đã hiểu được nhu cầu của đối tác, bạn cần thực hiện “Móc cua” chính xác ở nơi cô ấy muốn. Hãy khiến cô ấy thích thú với kỹ thuật Móc cua của bạn. Phải thể hiện rằng bạn hiểu cô ấy nhất và làm cô ấy hài lòng nhất.

Những lưu ý về vệ sinh an toàn trong “Móc cua”

Móc cua không quá khó cũng không quá phức tạp nếu bạn hiểu rõ Móc cua là gì . Chỉ cần làm theo các bước nêu trên và bạn có thể dễ dàng làm cho cô ấy xuất tinh. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý những điểm sau để tránh làm tổn thương cô gái của mình hoặc làm tổn hại đến cuộc vui.

Trước hết, bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ và cắt tỉa móng tay cẩn thận trước khi thực hiện động tác Móc cua để tránh mọi tổn thương và ảnh hưởng đến âm đạo của bạn tình.

Hướng dẫn treo cua khiến chị em mê mẩn - Chonphongthe.com

Đàn ông không nên bối rối hay vội vàng khi nói lời chia tay với bạn gái. Bạn cần vuốt ve cô ấy một cách nhẹ nhàng để cô ấy cảm thấy thoải mái nhất để cô ấy có thể dễ dàng xuất tinh.

Điều đặc biệt quan trọng là phải giữ sự tự tin và bình tĩnh, vì điều này sẽ khiến đối tác của bạn cảm thấy an toàn hơn. Khi tập Móc cua bạn cũng cần thực hiện đúng quy trình và thực hiện đúng các động tác cũng như duy trì nhịp điệu và sức mạnh của tay. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn để việc Móc cua được dễ dàng hơn.

Qua bài viết này, với những chia sẻ mà chúng tôi đưa ra, chúng tôi hy vọng các bạn có thể hiểu rõ khái niệm Móc cua là gì cũng như cách hiệu quả nhất để bạn tình đạt cực khoái nhanh chóng và cực kỳ hạnh phúc. Hy vọng những kiến thức hữu ích về Móc cua sẽ giúp bạn trải nghiệm những giây phút thật sự thăng hoa và hạnh phúc bên người ấy.

Đánh giá sao

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *